Dec 18, 2012

[Thục Thiên] Chương 36 - Ma Tôn thâu nhân

Written By Tích Vũ Lầu on Dec 18, 2012 | 12:31

“Này, Ma Tôn đại ca, xem chưa đủ sao, khi dễ người khác có thương tích trong người, sỗ sàng bất lịch sự!” Đợi Trùng Lâu xoay người rời khỏi tẩm cung, Cảnh Thiên mới cúi xuống nói: “Đậu Phụ Trắng, thế nào huynh ngủ lại không mặc y phục? Cũng khó trách người khác…”


Tác giả: Tiểu Chu Dữ Mặc

Biên dịch: Tích Vũ

Chương 36 – Ma Tôn thâu nhân

[Thục Thiên] Chương 36 - Ma Tôn thâu nhân

Đậu Phụ Trắng, huynh hiện tại có khỏe không? Nhớ lại Địch Trần sơn trang hôm đó, Từ Trường Khanh giống như người chết nằm lặng lẽ trên thềm đá, hôn mê bất tỉnh, trọng thương đe dọa. Tiêu Ánh Hàn đã hóa giải hiểu lầm, hảo hảo chiếu cố Từ Trường Khanh, thế nhưng cụ thể ra sao hắn cũng không chắc chắn.
Vì vậy, Cảnh Thiên mặc dù lòng như lửa đốt, cũng chỉ có thể ở tại Ma cung lo lắng suông. Công lực hắn chưa khôi phục hoàn toàn, vẫn phải ở lại Ma cung tiếp nhận cứu trợ của Trùng Lâu, nếu không với tính tình của hắn, đã sớm ra khỏi Ma cung tìm người rồi.
Cùng lúc đó, thân ảnh Ma Tôn cao đại vĩ ngạn lù lù xuất hiện, áo bào hắc sắc thùng thình phần phật đón gió, dưới ánh trăng, trên thềm đá, trầm mặc không nói, phiền muộn nhìn Cảnh Thiên, mâu trung của Ma Tôn chớp động vài phần mê man.
Nghe được tiếng bước chân từ phía sau, Cảnh Thiên cũng không ngẩng đầu.
“Ê, Lâu ca, huynh tin tưởng ta không phải cái gì Phi Bồng tướng quân chưa? Khi nào thì huynh thả ta ra ngoài?”
“Ngươi muốn ra ngoài?”
“Ta đương nhiên muốn ra ngoài, ta muốn đi tìm Đậu Phụ Trắng!”
“Hắn không có việc gì!”
“Y có việc gì hay không, ta vẫn phải tận mắt nhìn thì mới an tâm được, huynh nói không tính.”
Ánh mắt Ma Tôn Trùng Lâu hiện lên tia giận: “Trùng Lâu ta cũng không nói bừa!”, rồi đứng dậy, phất tay áo bỏ đi, thân ảnh hắc sắc rời khỏi đại môn Ma cung, bay lên không trung, tiêu thất phía chân trời.
Cảnh Thiên “a” lên một tiếng, nhìn về phía bóng đen xa vời, tức tối giậm chân: “Tính tình nóng nảy. Ta sợ ngươi a!”
Cảnh Thiên vừa ăn xong bữa cơm thì Trùng Lâu cũng trở về. Thời điểm hắn trở về sắc mặt thật không tốt, mơ hồ còn có vài phần nộ khí, hình như lại gặp phải chuyện gì không thoải mái rồi. Hắn xưa nay áo choàng không rời thân, hiện tại kiện áo choàng đó lại quấn thành một mảng thùng thình bao quanh thứ gì bị khiêng trên vai.
Cảnh Thiên xa xa trông thấy, Ma Tôn Trùng Lâu khiêng bao đồ sải bước thẳng về hậu điện. Hắn thả vật đó lên giường. “Đang” một tiếng, từ bao đồ phát ra một âm thanh thanh thúy dễ nghe. Thanh âm này gọi lại trong đầu Trùng Lâu không ít hồi ức khó chịu, hắn nhíu mày nói: “Ở đây!”
Cảnh Thiên theo sau Trùng Lâu vào phòng, nghe có tiếng đao kiếm quen thuộc, không khỏi vui vẻ nói: “Trấn Yêu kiếm! Ha ha, Ma Tôn đại ca, đúng rồi, bỏ ra xem đi, nguyên lai ngươi là chạy đi thâu đồ!”
Nghe được lời ấy, Ma Tôn mày kiếm nhăn lại thật nặng, lạnh lùng sửa lại một chữ: “Không phải thâu đồ, mà là thâu nhân!”
Cảnh Thiên ngẩng ra, bỗng nhiên bộc phát một trận cuồng tiếu: “Ma Tôn đại ca, huynh cũng biết cái gì gọi là “thâu nhân” sao?” Hắn cười đến nghiêng ngả.
“Nguyện nghe cho rõ!” Ma Tôn một thân nghiêm chỉnh khiêm tốn thỉnh giáo.
“Thâu nhân này…” Cảnh Thiên cười không nói nổi nữa, đối mặt với tên học sinh hiếu học không ngần ngại học hỏi này, hắn hoàn toàn không biết giải thích thế nào! Bởi vì một khi Ma Tôn giận lên, cho mình một chưởng sấm sét, mình sao có thể tiếp được, cứ coi như là Đậu Phụ Trắng tới đây, chỉ sợ không phải là đối thủ. Mà mình có chọc giận Đậu Phụ Trắng thì cũng không tính, tốt xấu gì cũng là người trong nhà, chứ chẳng may bị Trùng Lâu chưởng cho một cái thì còn gì là người nữa.
Nghĩ tới đây, Cảnh Thiên bỗng dưng nuốt xuống một ngụm nước bọt, hắn nhớ lại đối thoại của Trùng Lâu trong đại điện vừa rồi, cả kinh nói: “Chẳng lẽ là Đậu Phụ Trắng?” Hắn luống cuống chạy đến bên giường, một bả xốc áo bào nặng chịch ra. Quả nhiên dưới hắc bào chính là khuôn mặt quen thuộc của Từ Trường Khanh.
Mấy ngày không gặp, Từ Trường Khanh tiều tụy đi vài phần, khuôn mặt tái nhợt mang theo sắc xám của bệnh tật chưa lành. Thân thể đơn bạc ẩn trong áo choàng rộng thùng thình, đôi đồng tử đen sẫm nhìn chằm chằm Cảnh Thiên một lúc lâu, đôi môi hơi nhúc nhích, mang theo vài phần lo nghĩ khó tả, lại thêm vài phần xấu hổ cùng giận dữ.
“Đậu Phụ Trắng, huynh làm sao vậy?”
“Xuy” Một tia sáng kim sắc lóe lên, Trùng Lâu không nhanh không chậm nói: “Hắn bị ta điểm trúng huyệt đạo. Ngươi không phải vội vã muốn gặp hắn sao?”

[Thục Thiên] Chương 36 - Ma Tôn thâu nhân

[Thục Thiên] Chương 36 - Ma Tôn thâu nhân

Chương này xả stress dữ dội, ta ngồi một mình cười như điên, suýt nữa giống Trường Khanh sặc nước bọt mà chết =))

Chư vị nhớ kỹ lời của Cảnh đại gia chưa? Từ nay đi nhà xí nhất thiết phải cẩn thận!!!

Spoil chương 37:

Từ Trường Khanh đã vào Ma cung, bắt đầu hành trình tiếp cận Ngũ Hành chi Mộc.

Ma cung…Quen thuộc…cảnh tượng này…cùng với đại điện đổ nát dưới đáy vực kia hoàn toàn tương đồng.

Câu hỏi chương 37: Trong Ma cung, Trường Khanh sẽ có một đêm uống rượu thưởng trăng với một người của Ma giới. Người này là ai?

11 comments

12/18/2012 2:00 PM Reply

Ta đoán là Trùng Lâu òi ><! Không nghĩ ra người nào khác, hổng lẽ lại là Khê Phong =.=

12/18/2012 2:02 PM Reply

Nàng chỉ có một lựa chọn. Câu trả lời cuối cùng của nàng là ai? :))

B_B
12/18/2012 2:15 PM Reply

Cai nay cang kho, nhung chac la Canh Thien a? :))

Hong hot chap tiep

12/18/2012 2:18 PM Reply

Trùng Lâu a~!

12/18/2012 2:21 PM Reply

*roẹt roẹt* Ta đã ký giấy xác nhận câu trả lời của hai nàng. Hai nàng hiện tại không có quyền thay đổi phương án nữa. Đáp án ra sao 3 tiếng sau sẽ rõ \:D/

kim
7/19/2013 3:13 PM Reply

có 1 điểm kì quái hay nên nói là kì diệu chỉ đam mỹ có ,ta vs ngưởi tưởng là tình địch lại hóa ra ái nhân, ta vs hẳn tưởng là ái nhân lại hóa tình địch
mà ta nhớ tên ma tôn khi tưởng cái trâm là của cảnh ca đã giật bắn mình hay run lên j đó, đại khái có vẻ ko vui ,lại còn thất vọng ,xem ra thâu về chỉ muốn làm huynh đệ :))) nếu là khanh nhi chắc bị hắn ép làm ái nhân từ lâu rồi
p/s đúng ah ,đi nhà xí là lúc rất nhạy cảm, có rất nhiều nguy cơ

7/19/2013 3:18 PM Reply

ta vs ngưởi tưởng là tình địch lại hóa ra ái nhân, ta vs hẳn tưởng là ái nhân lại hóa tình địch
------------
Câu này hay, ta thích nha ;))

Anonymous
9/11/2013 8:50 PM Reply

Tích Vũ thân mến. Chương này sao bị mất 2 trang rồi? Nàng up lại dùm ta với. Thank nhiều nha

9/11/2013 9:30 PM Reply

Dophinwhite thân mến, ta đã sửa rồi nhé. Enjoy it ;)

Anonymous
9/11/2013 11:36 PM Reply

Cám ơn nàng nhiều nha *ôm hun*

4/04/2014 5:30 PM Reply

Không nhịn cười được với Khê Phong và Trùng Lâu...=))...cơ muh theo dõi truyên có những đoạn nàng spoil lại càng tăng thêm kích thích với hứng thú...=))...:D

Post a Comment

Thục Thiên Mộng Hoa Lục