Apr 16, 2018

[TẠP CHÍ VONG QUỐC] BOSS TRỌNG NUÔI QUÂN NHƯ THẾ NÀO?

Written By Tích Vũ Lầu on Apr 16, 2018 | 14:58


[THÍCH KHÁCH LIỆT TRUYỆN] TẠP CHÍ VONG QUỐC: LÀM SAO ĐỂ NUÔI 20 VẠN ĐẠI QUÂN?

Chúng ta đều biết, trạch nam A Thổ rất lười bước chân ra thế giới bên ngoài, chỉ ngồi một chỗ, xay thuốc uống trà viết chữ khắc bài vị, boss làm cách nào gồng gánh được khoản chi tiêu tốn kém của Xu cư?

Câu trả lời rất đơn giản: Gửi người khác nuôi!!!

Đầu tiên, nói về binh lực của Xu cư, số miệng ăn chính xác sếp phải nuôi là bao nhiêu? Con số này ở cuối mùa 1 là 20 vạn. Sang mùa 2 là 10 vạn. Đừng hỏi 10 vạn còn lại đi đâu. Yên tâm không chết không chết!!! Sếp có đánh với ai đâu mà chết, chỉ đơn giản là theo bác thừa tướng Thiên Tuyền bốc hơi khỏi thế giới thôi ấy mà. Mùa 1 biên kịch rất hào phóng, vung tay một phát là 20 vạn, vung tay phát nữa là 50 vạn, con số này có khi còn hơn cả tổng dân số vài quốc gia lớn thời bấy giờ cộng lại, nghe là thấy ảo rồi.

Vì vậy mùa 2 biên kịch tem tém lại, cắt giảm dân số cho nó hợp lý hơn một chút. Mùa 1 Thiên Tuyền cả nước có 100 vạn binh, sang mùa 2 thì bị cắt giảm còn mỗi 15 vạn mang ra chiến trường. Như vậy Xu cư của boss không thể vượt mặt nước lớn như Thiên Tuyền mà có đến 20 vạn được, đành lầm lũi cho 10 vạn bốc hơi vậy. Còn nhớ khi nghe được tin môn khách của Trọng quân mang 6 vạn binh đến Thiên Tuyền tiếp ứng, bác hữu tướng đã mừng đến run rẩy đến cỡ nào? 6 vạn này mà đặt vào mùa một thì Tiểu Tề hắt hơi một cái là bay sạch nhé.

Mà nói đến binh lực Thiên Tuyền, lại phải lôi Công Tôn ra úp nồi nữa vậy. Khi xưa 4 nước liên minh, Thiên Tuyền khẳng khái góp binh đầu tiên, cũng đưa quân đi đầu tiên. Ai ngờ liên quân thua tan tác, thừa tướng thấy tình hình không ổn bảo Công Tôn đừng đưa binh đi tiếp viện nữa, tăng quân biên cảnh thông báo tình trạng khẩn cấp thì hơn. Công Tôn ứ chịu, bảo cháu hứa rồi cháu đây là quân tử cháu mới không thèm thất hứa, thế là tiếp tục nướng sạch 30 vạn quân của vợ, khiến cho ngô vương mang theo được có 15 vạn lết sang phần 2. Công Tôn ông được lắm, đã gây thiệt hại cho vợ còn không chịu cho A Thổ đến góp gạo thổi cơm chung. CHÉM!!!

Quay lại vấn đề A Thổ nuôi quân như thế nào, A Thổ biết mặc dù đàn con nheo nhóc đã bốc hơi 1 nửa rồi, nhưng 10 vạn vẫn là con số lớn, không có kế hoạch hóa gia đình là toi. Thế là bèn thực hiện chiến dịch gửi con đi khắp nơi cho người khác nuôi giùm: 6 vạn gả cho Cố tướng gửi sang Thiên Tuyền ăn chực dài hạn, thêm mấy vạn nữa gán cùng Lạc Mân sang Thiên Quyền góp gạo thổi cơm chung. Xem boss thông minh chưa? Thiên Tuyền và Thiên Quyền là 2 nước lắm tiền nhiều gạo nhất Trung Viên rồi nhé. Gửi đàn con sang đó không lo chúng nó đói ăn ahihi. Bảo sao sau này hợp tác với Khai Dương boss chỉ đánh nhanh rút gọn chứ không gộp quân ăn chung ở chung lâu dài như với hai nước kia. Thiên Xu đã nghèo, Khai Dương thuộc quốc của Thiên Xu chắc chắn còn nghèo hơn, nuôi sao nổi quân của boss? Nên boss mới không thèm gửi quân chỗ Tá tra nhé. Đây chính là đãi ngộ khác biệt giữa nước giàu và nước nghèo nha!!!

Thích Khách Liệt Truyện Trọng Khôn Nghi nuôi quân như thế nào

Chư vị thấy chưa? Nuôi 10 vạn đứa con đâu có khó. Chỉ cần gửi chúng nó đi liên hôn với hàng xóm, vừa được ăn uống đầy đủ vừa có cơ hội rèn luyện gân cốt, đến lúc hàng xóm lục đục thì ly hôn chia tài sản, trở về bên boss là xong. Bảo sao Trung Viên không nước nào không bị thiệt hại quân sự, Nam Túc, Dao Quang, Thiên Quyền đều đã có lúc kiệt quệ phải huy động đến cả ngự lâm quân ra trận, mà riêng boss từ đầu đến cuối vẫn nguyên vẹn đàn con như lúc ban đầu, ngay đến boss may nguyên cái chiến giáp vàng chói mà còn chưa cần dùng đến nhé. Nhất boss!!!

Post a Comment

Thục Thiên Mộng Hoa Lục