Dec 26, 2012

[Pic] Tiên Tam Cảnh Khanh vs Thần Điêu Dương Long - Sự thật vạch trần

Written By Tích Vũ Lầu on Dec 26, 2012 | 14:43

Hôm nay ta bận rồi, mai ta cũng bận nữa, cho nên từ giờ cho đến tối mai sẽ không có chương mới Thục Thiên a. Tuy nhiên để chư vị có thứ giải trí trong lúc chờ ra chương, đồng thời là món quà của ta mừng Quyển 2 khép lại và Quyển 3 tiếp diễn, ta post tạm mấy cái pic mới mò được trên baidu, nội dung chính là so sánh những chi tiết tương tự của hai cặp nhân vật chính trong hai bộ phim nổi tiếng: Cảnh Thiên x Từ Trường Khanh (Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 3) và Dương Quá x Tiểu Long Nữ (Tân Thần Điêu Hiệp Lữ), từ đó vạch trần tính chất ám muội và máu BL của biên kịch, đạo diễn lẫn diễn viên =))

PS: Description bên dưới là ta dịch từ pic ra nhé =))

1)

Bị thương rồi! Đều là đột nhiên xuất hiện tà nhân gây thương tích, hơn nữa tà nhân mục tiêu ban đầu đều là giết cái kẻ không có thụ thương kia. Cho nên nữ chính hoa hoa lệ lệ bên kia thổ huyết, ngay cả tư thế cũng giống nhau như vậy. Đừng tưởng rằng các người đổi bên thì ta nhìn không ra nha! Tiểu Long Nữ bị thương quả thực không nhẹ, thiếu chút nữa nữ chính bên kia cùng ngụy nữ chính bên này đều xong luôn cái mạng.

2)



Tình cảm cần phải bồi dưỡng cho thật tốt, cách cơ bản nhất chính là để cho nữ chính bị thương rồi nam chính xuất hiện. Tiểu Long Nữ thì không cần nói nữa. Bên này Trường Khanh vì cứu Cảnh Thiên mà bị thương đến hấp hối, muốn tức giận cũng không còn sức để tức giận nữa. Vì vậy Cảnh Thiên cõng Trường Khanh lên Thục Sơn cầu cứu.

Thục Sơn khó trèo, khó như thượng thanh thiên, nhưng mà vì Trường Khanh, Cảnh Thiên không sợ đường khó, ngay cả bảo kiếm liền mệnh cũng ném rồi, từng bước từng bước lên Thục Sơn, thật là cảm động trời đất a ~ Cảnh Thiên nói vì cái chết của Trường Khanh hắn sẽ trở thành người xấu, giết người phóng hỏa san bằng Thục Sơn. Rõ rằng biết rõ mình không cứu được nữa rồi, Trường Khanh vẫn hứa với hắn sẽ không chết, ở đây bao nhiêu ngôn ngữ hoa lệ đến cỡ nào đều biến thành vô nghĩa. Ta cứ xem là lại lăn ra cười =))

3)

Ta ngay từ đầu đã phát hiện biên kịch vô cùng kìm nén máu đồng nhân, chẳng cần quá tập trung vẫn có thể tai nghe mắt thấy mười mươi ra đó, cư nhiên “lên giường” cũng có rồi. Trường Khanh giật mình tỉnh lại khoanh chân đả tọa, còn nói cái gì chúng ta không nên uống rượu, rượu say loạn tính, khiến cho Cảnh Thiên phải liên tục dỗ dành, nói hôm qua huynh cùng ta ở cùng một chỗ, không sao không sao (ta sẽ không lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn đâu). Nói Trường Khanh kinh hoảng thật là đáng nghi nha, nam nhân ngủ cùng nhau có thể khiến huynh làm sao cơ chứ? Cư nhiên lại phản ứng giống như nữ tử, quả nhiên có quỷ! Chỗ này ta hoài nghi ngay cả diễn viên cũng lẫn lộn rồi – Các người diễn thật quá cường đại!

4)

Cái này ta thừa nhận góp vào cho đủ số, hoàn cảnh bất đồng, tình cảm không giống, thế nhưng bản chất chân thực là như nhau, đó chính là cả hai bên đều mở rộng hai tay bay à bay, bên phải hai vị đang bị truy sát, cho nên đừng hi vọng người ta nở nụ cười sáng lạn rực rỡ như hai vị bên phải kia nha ~

10 comments

B_B
12/26/2012 4:49 PM Reply

Haha, doc cai nay cuoi lan lon :)) nhung noi cung dung qua :D ma bien kich lan dao dien cung kheo chon dien vien. Gia nhu cai cap thu 2, thu xau 1 ti chac cung ko nen cai su tinh gi, nhung anh lai dep qua :D

Haiz, may hom nay nang ban lam ta nho qua... Van giu thoi quen nua dem tinh day de hong chap moi cua nang :((

Hi vong nang som giai quyet xong viec :x

12/26/2012 7:05 PM Reply

Vẫn còn 1 pic nữa cơ mà ta vội quá dịch sót, tối mai sẽ bổ sung cho đủ bộ \:D/ Bài post này là món quà đặc biệt ta gửi tặng tới nàng vì đã giúp ta có thêm động lực chiến đấu đến ngày hôm nay nhé <3<3<3

12/26/2012 8:06 PM Reply

ta bái phục cái tài soi soi của chúng hủ a =))))

B_B
12/26/2012 9:33 PM Reply

Cam on nang nhieu :x iu iu

B_B
12/26/2012 11:36 PM Reply

Quen, tu gio den toi mai ko co chuong moi, the dem mai co ko nang, de to ngoi canh :))

12/27/2012 8:44 AM Reply

Trước đêm nay sẽ có nàng ạ ;))

Anonymous
12/27/2012 9:10 AM Reply

Mung qua :x om hon nang tham thiet >:D<

Chuc cong viec cua nang suon se :x

Blue_berry

12/28/2012 2:28 AM Reply

ta thấy cái cảnh tl cưỡng bức đậu hủ trắng là nghi giống tình tiết trong phim thần điêu dương long rồi...quả ko sai

3/27/2013 5:46 AM Reply

Cái tướng nằm của Khanh nhi pic đầu thụ không chê vào đâu được >"< ~

3/27/2013 7:39 AM Reply

Thụ quốc dân mà, nhấc chân nhấc tay liếc mắt cau mày đều thụ hết =))

Post a Comment

Thục Thiên Mộng Hoa Lục