Dec 29, 2012

[Thục Thiên] Chương 74 - Lang tâm tự thiết

Written By Tích Vũ Lầu on Dec 29, 2012 | 16:16

“Trường Khanh… Trường Khanh… Vì sao huynh không tránh né?” Trong đầu hắn ong ong thành một mảnh, ngay chính hắn cũng không thể làm rõ được, bản thân mình là mong muốn đối phương kịch liệt phản kháng, hay là ngoan ngoãn hầu hạ.


Tác giả: Tiểu Chu Dữ Mặc

Biên dịch: Tích Vũ

Chương 74 – Lang tâm tự thiết





Ôi, xin lỗi các nàng nhé, ta điên theo Thiên rồi nên bị lẫn đáp án, không có cái nào đúng cả. Đáp án đúng là: Thiên lại đòi cưỡng Khanh.

Khanh mệt rồi, muốn buông xuôi rồi, Thiên lần này mà làm thật, đừng nói chúng ta không tha cho hắn, ngay hắn cũng phải tự xác định đâm đầu vào cột mà chết luôn đi.

Câu hỏi chương 74: Diễn biến tiếp theo?

1. Tiếp tục một màn “nhập hí quá sâu” cho đến khi Thiên tự giác tỉnh lại.

2. Phỉ Phỉ giận dữ lao lên gầm rú khiến Thiên tỉnh lại. 

3. H

Đơn giản thế thôi, tiếp tục đoán nào =))

Tổng kết điểm: Đây là tổng kết điểm số của các nàng tính tới thời điểm này, làm luôn không sợ đến mấy chương nữa không nhớ được phải lội lại thì chết:

1. Blue_berry: +4
2. Kidminie: +4
3. Nguyệt Lam: +1
4. Nặc Danh nữ hiệp: +1 (Đề nghị nàng comment cái tên để ta ghi nhận cho dễ) :))
5. Tuyetpham: 0 (trước đó nàng từng đoán trúng 1 cái thì phải, nên bù trừ bằng 0)
6. Jinny: -1 (Mới câu đầu, không sao không sao, nàng Blue_berry ngày xưa mới chơi cũng là cao thủ bắn đại bác đó, đáp án lệch lạc bắn đại bác bảy ngày không tới đích) =))

Game show đang vô cùng gay cấn, và còn rất nhiều cơ hội để cải thiện điểm vì truyện chưa đi được 1/2 (@@). Cố lên!!!

Còn vị silent đại hiệp nào muốn chơi thì cứ nhiệt tình comment nhé, ta không ngại tổng kết nhiều đâu =))

21 comments

12/29/2012 4:35 PM Reply

hớ, lần này hơm có ai còm men trước ta seo ;))
diễn biến tiếp theo hử, ta nghĩ là cái 2 á =))) tại ta thấy lão Thiên dạo gần đây có vẻ như là trong những lúc này mún tỉnh lại mà chắc ko tự tỉnh đc đâu *thở dài cho Khanh Khanh*

12/29/2012 4:49 PM Reply

Ta vừa đọc cái comment dự đoán H hụt của nàng ở chương 73 mà chết cả cười, lão nhẫn sắp thành thái giám luôn rồi mà nàng nỡ phán lão hụt tiếp, nàng không sợ lão đại nhà mình hụt nhiều thành 'bất lực' sao =))

12/29/2012 4:55 PM Reply

hắc, không phải vậy chứ, bất lực sao chài =.=||
ờ mà xem tình hình truyện còn dài mà Khanh Khanh cứ như vậy thì lão Thiên chắc còn phải nhẫn nhẫn lâu lắm =)))

12/29/2012 4:58 PM Reply

Cho nên ta đã ghi chữ H to lù ở kia mà nàng ko chọn là sao =)) Poor lão Thiên, ko ai tin vào năng lực của lão :))

12/29/2012 5:33 PM Reply

Ta thật không ngờ cái tên Du Châu hỗn đản kia mặt dày đến thế, không biết hối lỗi còn được nước đòi xôi thịt. Làm ta đoán sai. >.<
Cơ mà ta thấy loại cổ độc này hơi bị hay =)) từ nay hai người tha hồ như hình với bóng. Cơ mà cấp độ của cái dính chặt với nhau này thế nào nhỉ? đi mao xí cũng đi chung?
Ta ko nghĩ có H chỗ này. Phân vân 1 với 2 ~~ lần trước cho dự đoán thêm con Phỉ Phỉ vào bị sai, giờ ác cảm loại phương án 2. -> ta chọn 1. *cắn khăn* số ta nó đen lắm, hơi bị hiếm khi đoán bừa mà đúng
Thui, quyết định chọn 1, nhưng mà lại thêm 1 màn "nhập hí quá sâu" này thấy hơi tội cho lão Thiên. *ngó ngang,ngó dọc* quanh đây có sông không =)))

Anonymous
12/29/2012 6:29 PM Reply

Cái ảnh đúng đoạn ta thích trong phim, ko hỉu Bông ca lúc đó nghĩ cái j mà lại có biểu tình này=))
Chương này thực ra là ta đỡ ức chế lão Cảnh hơn chương trước, vì đã xác định là lão bị ma nhập, ko phải tự dưng mà đổ đốn như vậy, nên thôi cũng coi là ko phải lão đi. Khanh nhi gần đây cứng quá, huynh chưa nghe câu "cứng quá hóa gẫy" sao >"< Thích Khanh nhi dịu dàng ôn nhu như trước cơ, càng cứng thì càng phải chịu khổ thôi, tội nghiệp Khanh nhi lắm>"< Tác giả ngược thụ ghê gớm:((
Câu hỏi của nàng ta cũng nghĩ là ko có H, chứ lão kia mà dám cưỡng bức Khanh nhi nữa thì đáng chém ngàn lần vạn lần>"< Ta cứ phân vân giữa 1 và 2,kể ra thì cái 2 có vẻ hợp lí hơn nhưng mà màn 1 nó hấp dẫn hơn =)). Thui ta quyết định chọn màn 1 nha
À mà ta ko phải ko mún xưng tên nha, mà ta chả có cái tài khoản nào để đăng kí cả, wp ko có, gmail cũng ko==''. Tên ta là Minh Tâm (tâm hồn chong xáng đó=))))))

12/29/2012 6:56 PM Reply

"Đi mao xí cũng đi chung" =)) Nàng tỉnh thật đấy, ta chưa nghĩ đến, chắc Khanh cũng chưa nghĩ đến =)) Mà xét tình hình kia, lão Thiên chạy chưa được nửa cánh đồng cả 2 đã đau vật vã ra rồi, khả năng sau này nửa đêm lão muốn đi mao xí cũng phải dựng Khanh dậy mất =))

Chỗ này là đồng, ko thấy nhắc đến sông, lão 2 lần H hụt nhảy sông, ta cũng ko chắc lần này nhảy đi đâu nữa :-j

12/29/2012 7:07 PM Reply

Ồ, tên hay tên hay, vậy từ giờ nàng muốn được gọi là Minh Tâm hay Nặc Danh nữ hiệp? Ta thấy cái sau ngầu a ngầu ~

Cái đoạn đó trong phim, công nhận cả đạo diễn lẫn diễn viên đều không thèm kìm nén máu đồng nhân, hoặc giả chính là diễn viên đang bị nhập hí quá sâu đó =))

Vậy hầu hết đều chọn 1. Lần này ko biết lão tìm đâu ra sông mà nhảy :))

12/29/2012 7:26 PM Reply

H sao =))) lão Đại cứ còn phải chờ dài dài, đây là truyện ngược chứ hơm phải H văn, vậy nên phải tập tu tâm dưỡng tính thôi =)))

Anonymous
12/29/2012 8:10 PM Reply

ta thấy gọi Minh Tâm nữ hiệp là ok=)))))) Dạo này đa số hay thắng thiểu số nên thôi cứ theo số đông. Lần này ko có sông, chắc lão Cảnh thành thái giám mất=)) Đã thế lại còn ko đc chạy xa thì lấy đâu ra chỗ mà phát tiết. Khổ thân lão=)))))

12/29/2012 9:01 PM Reply

bị H hụt...ko có sông...không được cách nhau quá xa -> lão Thiên mà tự giải quyết ngay bên cạnh thì Khanh cũng hơi bị phiền à nha =))))
Nói thế chứ theo tình thế này chỉ là H hụt + ngược thui, ko lên cảm hứng được nên ko cần giải quyết phần hậu "hụt"

B_B
12/29/2012 10:07 PM Reply

Cai 2 nang oi :) hom nay ko canh xe tem, hoi buon do nha :D nhung nha nang dong vui qua, ta cung vui theo :)

Ma sao cang ngay ta doc, ta cang thay tac gia nay nguoc tam ghe gom. CT va TK thi rat yeu nhau nhung bieu hien ra ben ngoai cua ca 2 lai cu khien doi phuong lan doc gia dau ghe gom. TK thi cam giac cang ngay cang bi thuong, nhu luan quan, nhu be tac, nhu met moi lam roi vay... Haiz, tac gia a, tac gia cho 2 ban happy ti di, doc ma dau tim qua a...

Ma nghia cua ten truyen nghia la gi ha nang? Doc Han Viet nen ta ko hieu het y nghia cua no :)

12/29/2012 10:20 PM Reply

Hehe, ta biết nàng bên đó đang đón Tết, chắc phải bận rộn lắm, chúc nàng năm mới vui vẻ >:D< Mà tết âm lịch nàng có về VN không?

"Lang tâm tự thiết" có nghĩa là "lòng dạ như sắt thép". Khanh cứng như vậy, Thiên cũng cứng như vậy, lòng ai cũng cứng như thép, không ai chịu nhượng bộ. Haiz!

B_B
12/29/2012 10:32 PM Reply

A, y ta la ten truyen Thuc thien mong hoa luc y :D co y gi ha nang? La giac mong gi a?

Ben nay Tet Tay cung nhu ta, cung binh thuong nhu ngay nghi thui, nang oi, ko nao nuc nhu o VN dau. Holidays cai la nha nha di choi xa thanh ra thu do da buon lai cang buon :D

Ta ngheo nen ko co tien ve roi, chi man han moi duoc ve thoi, buon lam, nang a :((

12/30/2012 12:27 AM Reply

"Thục Thiên mộng hoa lục", giải thích ra thì cũng khó, cá nhân ta lý giải thế này:
- Thục: đất Thục nói chung,Thục Sơn nói riêng, câu chuyện của họ bắt nguồn ở đất Thục, kết thúc ở đất Thục, dưới bầu trời Thục địa, Thục Sơn.
- Mộng: giấc mộng, từ này thì dễ hiểu.
- Hoa: có khá nhiều nghĩa, ở đây tác giả dùng hoa này (华), là hoa trong tinh hoa, niên hoa, phồn hoa, đều chỉ sự tốt đẹp, rực rỡ, thanh xuân; ngoài ra cũng có thể hiểu là hoa trong cỏ hoa cũng được.
- Lục: ghi chép, cái này đơn giản là thể loại thôi.
>>> Thục thiên mộng hoa lục: chép lại giấc mộng thanh xuân tươi đẹp dưới trời Thục Sơn.

B_B
12/30/2012 12:33 AM Reply

A, ra vay. Nghe cung hay ha. Nhung sao cu co cam giac tac gia thich nguoc nay se ko co HE :((

12/30/2012 12:40 AM Reply

Nói thật với nàng, ta rất thích BE, hầu hết truyện ta đọc đến giờ đều BE. BE thấm và sâu, làm ta nhớ lâu hơn HE nhiều. Với căn bản ta cũng cuồng tự ngược :))

Đừng chạy, đừng chạy, ta chưa đọc kết truyện đâu, cho nên nàng cứ yên tâm là BE hay HE đều có thể. Mà với văn phong của bạn tác giả này thì cũng khó đoán lắm, lúc thì ngược đau lòng, lúc lại hài đau ruột. Ai biết được nàng ấy sẽ dẫn đôi trẻ đến đâu.

Dù sao thì, ta vẫn thích BE \:D/

12/30/2012 1:17 AM Reply

tập này đỡ tức lão thiên nhưng sao ta thấy khanh nhi buông xuôi ko cam tâm ta thấy đau lòng quá
ta chọn đáp án 1 "sao hồi hợp với lão cảnh này quá"

B_B
12/30/2012 1:22 AM Reply

Huhu, ta thi cung thik HE nhung du sao van mong cai ket nhe nhang vi du sao 2 anh cung trai qua nhieu chuyen dau buon, xung dang duoc hanh phuc, ko can phai "hanh phuc mai mai" nhung cung dung nguoc qua. Nguoc quan quai la ta buon lam, ta ko chiu duoc nguoc dau. Ta khoc!

4/13/2013 6:44 PM Reply

Hừm... Ta chọn hai.

Ta nghĩ lão nói: "Trường Khanh... Không thể... Đừng dùng loại nhãn tình này nhìn ta" thì lão cũng đã tỉnh rồi, sợ rồi nên chắc không dám "nhập hí quá sâu" hay H đâu T...T

Chỉ tội cho Khanh nhi...

4/06/2014 1:56 PM Reply

Chap này...tar cầm không nổi nước mắt rồi...@@~...tuyệt vọng...thống khổ tận cùng...Khanh nhi 1 2 buông ra vài câu...toàn bộ đều vì Thục Sơn, muôn dân thiên hạ...vốn đã chẳng xem trọng bản thân nữa rồi...@@~...một lời thốt ra...tựa như tiếng kêu cứu hết sức của mình nhưng trong mắt người khác lại như lời thủ thỉ đến không tài nào nghe thấy được...trước đó là một kiếm vô ý lẫn vô tình...không thể không chế muh đả thương Trường Khanh...nhưng cũng chẳng lấy một lời hỏi thăm, xin lỗi ra hồn...sau đó lại là câu nói như đâm vào tâm Trường Khanh...buộc người khác nghĩ đến đại cuộc...bắt buộc người khác thừa nhận mối quan hệ không chỉ là huynh đệ với ngươi...dùng biện pháp cưỡng chế người khác thừa nhận tình cảm với ngươi...vậy mà ngươi trong khi suy nghĩ không thấu đáo...không hỏi kĩ càng...trong cơn tức giận...ngươi cư nhiên hỏi người tar là gì của ngươi...ngươi tắm sông, nhịn đến lũng não rồi chắc...=.=...đọc chap này giống như tar đang cảm nhận được một phần suy nghĩ của Khanh nhi..."Nếu như ngươi không khống chế được, cố ý vũ nhục ta, cũng không sao cả. Trường Khanh tuyệt đối không phản kháng…Dù sao thì chúng ta cũng chẳng phải lần đầu!”…”Chỉ là trước mắt chiến sự ác liệt…Thỉnh Cảnh huynh đệ vì thiên hạ thương sinh mà thủ hạ lưu tình, không để Trường Khanh thụ thương quá nặng. Trường Khanh cần phải giữ thể lực, hoàn thành nhiệm vụ Thục Sơn sư tôn phó thác.”…”Nếu huynh có thể thông cảm, thì cho ta them bảy ngày. Bảy ngày sau, Từ Ttường Khanh nếu vẫn còn một mệnh, liền tùy huynh xử trí.”…”Sau khi ta chết cổ độc của huynh chưa được giải, huynh cũng không cần quá kinh hoàng, chỉ cần ngày đêm mang theo tro cốt ta bên người, hunh nhất định vẫn được bình an, kê cao gối ngủ, vạn sự cát tường, vĩnh viễn an khang”…”Cảnh huynh đệ…vì an toàn của huynh…ta phải tự điểm huyệt đạo của chính mình. Sợ rằng Trường Khanh nhất thời không khống chế được, làm bị thương Ngũ Hành tôn giả…Ngũ Hành tôn giả không thể xảy ra chuyện, mà đêm nay nếu như ta không thể khiến tôn giả tẫn hoan, ngày sau có thể cản trở an nguy thiên hạ.”…Khanh nhi buông xuôi…nếu không thế thì thật sự có thể làm gì…đừng nói chỉ vì chuyện trong sạch, vinh nhục…ngay cả cái mạng nếu là vì bảo vệ Ngũ Hành tôn giả, vì Thục sơn, sư tôn, thiên hạ…không cần chút do dự…Khanh nhi lập tức liều cả mạng mình…@@...tar là tar hiện giờ đang rất ghét ngươi á Cảnh Thiên...=.=''

Post a Comment

Thục Thiên Mộng Hoa Lục