Dec 14, 2012

[Thục Thiên] Chương 24 - Ngọc toái cung khuynh

Written By Tích Vũ Lầu on Dec 14, 2012 | 14:11

“Ngươi thật sự muốn biết? Có ba nguyên nhân, thứ nhất là để nghiệm chứng một chuyện, thứ hai là bởi vì ngươi giống một người, về phần thứ ba…” 


Tác giả: Tiểu Chu Dữ Mặc

Biên dịch: Tích Vũ

Chương 24 – Ngọc toái cung khuynh








4 comments

B_B
12/14/2012 7:50 PM Reply

Huhu, the "cai mot dem ay" la xay ra chuyen gi? Ma 8 nam truoc la the nao? Cang doc cang to mo chit mat.. Tac gia mai chua giai thich. Chap may tac gia moi chiu tiet lo day?

Ma cai ong de tu Thuc Son bi duoi ra khoi Thuc Son nay sao cam giac cai gi cung biet the :( ma lai thap phan bi hiem...

Cam on nang nhieu. Om om >:D<

12/14/2012 8:34 PM Reply

Ta đoán ổng là đệ tử đã bị Thanh Vy trục xuất sư môn, vì ổng đối với Trường Khanh và Thục Sơn vừa quan tâm, vừa oán hận, vừa thương hại, vừa hiểu thấu...
Ầy, mà ổng vừa bắt mạch là đã biết chuyện "đêm đó" của TK, thì các sư tôn cũng dễ dàng biết thôi, tội nghiệp TK, sau này trở về TS còn ngược nữa :(

B_B
12/14/2012 10:06 PM Reply

Cái ông Tiêu Ánh Hàn này, sao mà cao thâm thế. Nói câu nào là bí hiểm câu đấy. Mà sao cái gì ổng cũng biết thế hả trời!

Cứ đọc lại cái đoạn này, ta lại tò mò muốn biết cái "đêm đó" cuối cùng xảy ra chuyện gì. Ta đoán thôi nhé, là lúc ở trong vực, đoạn Trường Khanh biến mất thì Trường Khanh giúp Trùng Lâu thoát khỏi vụ Ngũ Lôi và Thiên Nhân Ngũ Suy kiếp nạn nên ảnh hưởng chân khí phải không? Nhưng nói như Tiêu Ánh Hàn là Trường Khanh không tu luyện được nữa thì sau sao thành chưởng môn Thục Sơn được đây. Huhu... Đọc thêm 1 chap là lại thêm 1 đống câu hỏi không lời đáp.

Vả cách đây 8 năm thì Trường Khanh cũng đã 19 tuổi (giờ 27 mà?) thì sao nếu có gặp nhau Trường Khanh không ấn tượng gì mà ông Tiêu Ánh Hàn này lại cứ có vẻ khăng khăng gặp rồi. 8 năm lại chưa đủ cho 1 kiếp. Vậy rốt cuộc cái cuộc gặp của Tiêu Ánh Hàn với người giống Trường Khanh là thế nào?

Mà sau TK còn bị ngược ở TS nữa à? Huhu, đúng là "hồng nhan bạc phận" mà. Mà thôi, TK ngược Cảnh Thiên rồi thì về bị ngược cũng coi là hòa nhỉ ^^

3/24/2013 4:20 PM Reply

Ta bị rối... @_@ "Đêm đó" là thế nào? Trường Khanh bị làm sao? Còn Tiêu Ánh Hàn thì chắc là đệ tử Thanh Vi bị trục xuất năm đó. Mà nàng nói "ổng vừa bắt mạch là đã biết chuyện "đêm đó" của TK" là sao? "Đêm đó"???

Post a Comment

Thục Thiên Mộng Hoa Lục