May 3, 2014

[Vietsub | Trailer] Tân Thiếu Niên Tứ Đại Danh Bổ 2013

Written By Tích Vũ Lầu on May 3, 2014 | 11:15

TÂN THIẾU NIÊN TỨ ĐẠI DANH BỔ 2013
Nguyên tác: Ôn Thụy An
Quốc gia: Trung Quốc (đại lục)
Sản xuất: Hoan Thụy Thế Kỷ
Số tập: 40
Diễn viên chính: Trương Hàn, Hà Thịnh Minh, Dương Dương, Mao Tử Tuấn, Trần Vỹ Đình, Trương Quân Ninh, Ngô Ánh Khiết, Giả Thanh, Bạch Băng, Hác Trạch Gia, Huỳnh Văn Hào, Lê Nhất Huyên, Dương Minh Na…
[Vietsub | Trailer] Tân Thiếu Niên Tứ Đại Danh Bổ 2013

Tóm lược nội dung:
Bộ phim được cải biên dựa theo bộ tiểu thuyết kinh điển “Tứ Đại Danh Bổ” của Ôn Thụy An, Lãnh Huyết trở thành đầu mối của mọi chuyện. Bối cảnh được sửa thành thời Minh, Tứ Đại Danh Bổ bao gồm bốn người Lãnh Huyết, Truy Mệnh, Vô Tình, Thiết Thủ có nhiệm vụ bảo vệ kinh thành, Tứ Bổ vì vụ án ngọc tỷ bị mất và hồ ly giết người mà đối đầu với vương gia An Thế Cảnh. Bộ phim bao gồm đầy đủ các yếu tố võ hiệp, ma quái, thần tượng chắc chắn sẽ đem lại trải nghiệm khó quên cho người xem.

Trailer 18 phút (Vietsub bởi Tích Vũ):

NỘI DUNG CHI TIẾT (đề nghị suy nghĩ kỹ trước khi đọc):
Vào thời Minh, tổng quản Thần Hầu Phủ là Gia Cát Chính Ngã dẫn đầu Tứ Đại Danh Bổ bao gồm Lãnh Huyết, Thiết Thủ, Vô Tình, Truy Mệnh làm nhiệm vụ bảo vệ kinh thành. Lãnh Huyết cứu được thiếu nữ Sở Ly Mạch, được Gia Cát Chính Ngã giữ lại phủ để bồi dưỡng. Bởi vậy mà Lãnh Huyết và Ly Mạch bắt đầu nhân duyên, tính cách hai người không giống nhau, dẫn đến hiểu lầm liên tiếp, nhưng lại là một đôi oan gia vui vẻ. Trong lúc Sở Ly Mạch chấp hành nhiệm vụ thì bị mất tích, khi đó nội tâm Lãnh Huyết mới bắt đầu đối diện thẳng thắn với tình cảm của mình, ra ngoài tìm kiếm Ly Mạch, hai người cùng trải qua hoạn nạn, bị kẻ thù hãm hại, cho dù trắc trở đến đâu cũng không bỏ lại nhau, cuối cùng lưỡng tình tương duyệt. Vương gia An Thế Cảnh quyết tâm bài trừ dị kỷ, gây ra sóng gió, Tứ Đại Danh Bổ điều tra vụ án đánh cắp ngọc tỷ và hồ ly giết người do An Thế Cảnh giật dây. An Thế Cảnh xem Tứ Bổ như tử địch. Nữ thần bổ Cơ Dao Hoa yêu thầm Lãnh Huyết, đố kỵ với Sở Ly Mạch, sau lại bị An Thế Cảnh lợi dụng dẫn đến đối đầu với Tứ Bổ. Tứ Bổ liên thủ với Sở Ly Mạch đối phó An Thế Cảnh. Cuối cùng Cơ Dao Hoa nhận ra sai lầm, vào thời khắc mấu chốt đã ám sát An Thế Cảnh. Kết thúc, Sở Ly Mạch và Lãnh Huyết được ở bên nhau, ba vị danh bổ khác cũng có chốn đi về của chính mình, còn Cơ Dao Hoa đã thoát khỏi bóng ma tình ái.

Bộ phim bắt đầu khai máy vào tháng 2 năm 2013, đóng máy tháng 6 năm 2013 và bắt đầu được chiếu ở Trung Quốc vào tháng 12 năm 2013.

Giới thiệu nhân vật:

Trương Hàn vai Lãnh Huyết
Trương Hàn vai Lãnh Huyết
Tên thật: Lãnh Lăng Khí
Cao thủ kiếm thuật, hậu duệ Lang tộc

Dương Dương vai Vô Tình
Dương Dương vai Vô Tình
Một trong Tứ Đại Danh Bổ
Tên thật: Thành Nhai Dư
Cao thủ ám khí, thông minh tuyệt luân

Mao Tử Tuấn vai Thiết Thủ
Mao Tử Tuấn vai Thiết Thủ
Một trong Tứ Đại Danh Bổ
Tên thật: Thiết Du Hạ
Quyền thủ nhanh hơn gió

Trần Vỹ Đình vai Truy Mệnh
Trần Vỹ Đình vai Truy Mệnh
Một trong Tứ Đại Danh Bổ
Tên thật: Thôi Lược Thương
Lãng tự coi rượu như mạng, cao thủ khinh công độc bộ thiên hạ

Hà Thịnh Minh vai An Thế Cảnh
Hà Thịnh Minh vai An Thế Cảnh
Vương gia quỷ bí khó lường

Trương Quân Ninh vai Sở Ly Mạch
Trương Quân Ninh vai Sở Ly Mạch
Tú nữ trốn khỏi kỹ viện, thông hiểu Độc Tâm Thuật, là oan gia của Lãnh Huyết

Ngô Ánh Khiết vai Lăng Y Y
Ngô Ánh Khiết vai Lăng Y Y
Con người đơn giản, chấp nhất vì tình. Vì Thiết Thủ mà ngàn dặm xa xôi đến Kinh Thành, nhưng Thiết Thủ khờ khạo không hiểu phong tình lại chưa từng để cô ở trong lòng. Cô bị người xấu lợi dụng, trở thành một tiểu độc nữ, nhưng chưa mất hẳn thiên tính.

Giả Thanh vai Cơ Dao Hoa
Giả Thanh vai Cơ Dao Hoa
Nữ bổ đầu, con gái của người cai ngục trước, yêu thích Lãnh Huyết

Bạch Băng vai Cửu Vỹ Hồ
Bạch Băng vai Cửu Vỹ Hồ
Vợ của Trương Sinh, thủ hạ của An Thế Cảnh

Cùng các nhân vật khác:
Lê Nhất Huyên vai Điệp Vũ (ái nhân của An Thế Cảnh) và Nam Cung Như Yên (ái nhân của Vô Tình)
Huỳnh Văn Hào (thế thúc của Tứ Bổ)
Hác Trạch Gia vai Nô Nô (muội muội của Lãnh Huyết)
Hàn Đống vai Trương Sinh (chồng của Cửu Vỹ Hồ)
Hoàng Minh vai Đỗ công tử
Tông Phong Nham vai Vô Ngân công tử (thái hoa đạo tặc)
Dương Minh Na vai Kiều Nương (ái nhân của Gia Cát Chính Ngã)
Mộ Tuyết vai công chúa bộ lạc, thích Vô Tình


Vài lời của Tích Vũ: Tích vũ là fan Dương Dương, cũng là fan Vô Tình, trùng hợp là Dương Dương lại đóng vai Vô Tình trong phiên bản Tứ Đại Danh Bổ lần này, cho nên Vũ sẽ tích cực cập nhật thông tin và làm vietsub các MV của Tứ Bổ (đặc biệt những thứ liên quan đến Vô Tình - Dương Dương). Nếu chư vị có thấy mật độ xuất hiện của Vô Tình nhiều quá thì cũng đừng ngạc nhiên nha, vì ở đây có một sự thiên vị rõ ràng mà =)))

10 comments

5/03/2014 4:29 PM Reply

Đa ta Tích Vũ tiểu thư đã bỏ công sức viết bài giới thiệu vô cùng hoành tráng, trailer dịch rất hay :)
Vài dòng cảm nhận sau khi xem trailer: Ngoại cảnh hoành tráng, diễn viên ai nấy đều chuẩn men chuẩn girl, các pha hành động đẹp mắt, diễn xuất tạm chấp nhận được, kịch bản nghe qua khá hấp dẫn, kỹ xảo đa dạng, mọi chi tiết đều thể hiện sự đầu tư không nhỏ của đoàn làm phim. Mong rằng rating của phim sẽ cao chót vót.
Nhưng (vâng, lại chữ "nhưng") là người đã trót vướng lưới tình quá sâu đậm với nguyên tác và vốn dè dặt với các adaptation nên 100% mình sẽ không xem phim này=))

5/03/2014 4:43 PM Reply

Cảm ơn bạn đã ủng hộ =D Thật lòng thì tớ cũng là một người khá trung thành với nguyên tác, cũng rất nặng lòng với các tác phẩm của Ôn gia, đó là lý do biết bản Tứ Đại Danh Bổ này khai máy khá lâu rồi (hơn 1 năm trước) mà cho đến tận bây giờ tớ mới thèm động đến, vì ngày đó vừa nghe đến việc Vô Tình không ngồi xe lăn, không dùng minh khí, không phải đại sư huynh, thì đã hết muốn coi rồi.
Thế nhưng, tớ mới đổ Dương Dương và chính thức kết nạp em nó vào list diễn viên yêu thích vô cùng hiếm hoi của mình, nên mới quay ra xem thử ra sao và rốt cuộc thì có cái sản phẩm vietsub này đây.
Hi vọng phim sớm được ra mắt để xem và đánh giá trọn vẹn (mặc dù thông tin là tháng 12/2013 khởi chiếu ở TQ nhưng tớ search khắp các trang mạng Trung Quốc đều không thấy đâu, nhà đài giữ bản quyền ghê thật :p)

5/03/2014 5:00 PM Reply

Phim hoành tráng thế chắc chưa chiếu ngay được đâu, những 40 tập phim quay tận bốn tháng mà làm hậu kỳ có nửa năm thì tốc độ này khéo còn nhanh hơn khinh công của Truy Mệnh =))
Năm ngoái khi xem mấy bức hình quảng cáo của phim đã thắc mắc không hiểu sao trong truyện rõ ràng là thời Tống mà lên phim diễn viên ăn mặc cứ như Đông Xưởng, hóa ra bác biên kịch đã mạnh dạn chuyển hộ khẩu của Tứ Bổ về thời Minh, thảo nào.
Phim quy tụ nhiều diễn viên trẻ được yêu thích lại đầu tư hoành tráng thế kia thì chắc sẽ có thành công đáng kể, đây là nhận xét khách quan của một fan cuồng của truyện đó nha =)) Dù sao, để bảo vệ tim phổi cho tốt mình đã quyết không xem phim rồi, cứ tụ thủ bàng quan đứng từ xa mà vuốt râu cười thôi.

5/03/2014 5:12 PM Reply

Ừ tớ cũng hoang mang lắm, ban đầu còn tưởng mình nghe nhầm, Tứ Bổ sống yên ổn ở thời Tống thì sao, mắc gì các bác phải khuân về thời Minh thế chứ >_<

Lại còn vụ thứ tự 4 Bổ lộn tùng phèo hết cả, làm tớ lỡ sub vài cái MV mà không biết để các nhân vật xưng hô với nhau kiểu gì, Vô Tình lúc thì xưng huynh lúc thì xưng đệ, hoang mang thật =))

Mời các hạ cứ tụ thủ bàng quan, còn tại hạ thì sẽ hoang mang tiếp =)))

5/29/2014 10:37 AM Reply

ta cũng thích Dương Dương nàng ạ, tuy ta sẽ không xem phim vì ta là fan của Vô Tình đại ca, cơ mà ta thích cái tạo hình Lãnh Huyết trong phim này, đẹp trai và nam tính, mang một chút khí phách nữa chứ, vì vậy ta sẽ tích cực tìm và xem MV của Lãnh tứ gia.
cơ mà ta sẽ không xem phim, chỉ xem MV Lãnh Vô của hai chàng thôi

6/17/2014 3:41 PM Reply

Tích Vũ tỷ tỷ sao sở thích của chúng ta lại giống nhau đến thế. Em cũng thích đam mỹ lịch sử, ngược luyến tàn tâm, cũng thích Dương Dương và là fan cuồng của Vô Tình |o| =D

6/17/2014 10:50 PM Reply

Trời ơi cho ta ôm hôn nàng một cái, mỗi cụm từ nàng nhắc đến đều là nỗi khắc khoải sâu sắc trong lòng ta đó òa òa
Không biết bao giờ phim mới ra đây, hóng chết đi được ấy :(((

7/05/2014 4:44 PM Reply

Ẻm là fan của Dương nè. Kb với em qua nick face Kyanh Karan nha tỷ!

8/27/2014 9:06 PM Reply

iu Dương ka ka nhìu lém! <3

San
10/24/2014 1:39 AM Reply

Đình Đình ♡♡♡♡♡♡♡

Post a Comment

Thục Thiên Mộng Hoa Lục