Jul 28, 2018

[STAR ENTERTAINMENT INTERVIEW] PHỎNG VẤN ĐỘC QUYỀN QUÝ TIÊU BĂNG VÀ CAO HÃN VŨ

Written By Tích Vũ Lầu on Jul 28, 2018 | 11:12


[INTERVIEW] NGU LẠC TINH THƯỢNG (STAR ENTERTAINMENT) PHỎNG VẤN ĐỘC QUYỀN QUÝ TIÊU BĂNG VÀ CAO HÃN VŨ

QUÝ TIÊU BĂNG VÀ CAO HÃN VŨ, THỬ MIÊU TRUNG TÂM GIỮ YÊN GIANG HỒ


[STAR ENTERTAINMENT INTERVIEW] PHỎNG VẤN ĐỘC QUYỀN QUÝ TIÊU BĂNG VÀ CAO HÃN VŨ


1, Mỗi người hãy dùng ba từ để viral bộ phim “SCI Mê Án Tập? Trong phim một người là Triển Diệu - chuyên gia tâm lý học có IQ cao ngất, một người là Bạch Vũ Đồng – đội trưởng SCI thân thủ phi phàm, hai vị đã gặp những khó khăn gì để tạo nên những nhân vật như vậy? Trước đó đã chuẩn bị những gì để vào vai?

Quý Tiêu Băng: Phim hay, có lương tâm, xem rồi vẫn muốn xem lại. Độ khó rất cao, thời gian gấp gáp, lời thoại nhiều. Phim sắp khai máy rồi mới xác định tôi diễn Triển Diệu, nên tôi không có thời gian chuẩn bị từ trước, chỉ có thể tranh thủ hết khả năng để nghiên cứu kịch bản thôi.

Cao Hãn Vũ: Ba từ: Thần bí, tình anh em, tự nhiên thoải mái. Chuyện khó nhất là sếp Bạch trong nguyên tác quá hoàn mỹ, không có tì vết, cho nên làm một diễn viên, tôi chỉ có thể dùng hết khả năng để đến gần nhất với nhân vật. Đương nhiên phim cũng có chỗ khác so với tiểu thuyết, tôi cũng xây dựng nhân vật này sát thực tế hơn, đồng thời cố gắng rèn luyện thân thể và tập võ.

2, Hai vị còn nhớ cảnh nào là buồn cười nhất, cảnh nào NG nhiều nhất và cảnh nào ngại ngùng nhất? Cảnh nào gây ấn tượng sâu sắc nhất trong lúc quay phim?

Quý Tiêu Băng: Lúc hai chúng tôi diễn với nhau không ngại ngùng, mọi thứ đều hết sức tự nhiên, cho nên không có nhiều cảnh buồn cười hay NG cho lắm, mặc dù có nhiều lúc không có thời gian học thoại mà lời thoại lại quá nhiều, những cảnh đặc tả cũng cơ bản là quay một lần là xong, riêng chuyện này thì hai chúng tôi đều thầm kính phục người kia. Mặc khác, những cảnh hành động của Tiểu Bạch cũng chỉ đánh một lần là xong, tiết kiệm rất nhiều thời gian làm việc, cảm ơn Tiểu Bạch ~ Màn ấn tượng sâu sắc nhất chắc là hô hấp nhân tạo, đối với hai người… các dây thần kinh cảm xúc đều ngoằn ngoèo rối rắm, mọi người tự hiểu.

Cao Hãn Vũ: Cảnh NG nhiều nhất hẳn là cảnh nói chuyện bằng tiếng Anh, vì trình độ ngoại ngữ có hạn mà. Còn ấn tượng sâu sắc nhất thì cũng là cảnh hô hấp nhân tạo, lần đầu trong đời đấy, còn quay đến mấy lần.

[STAR ENTERTAINMENT INTERVIEW] PHỎNG VẤN ĐỘC QUYỀN QUÝ TIÊU BĂNG VÀ CAO HÃN VŨ

3, Hai vị muốn hợp tác với nghệ sĩ và đạo diễn nào nhất? Có thể loại phim nào hoặc nhân vật nào đặc biệt muốn thử thách tiếp theo không?

Quý Tiêu Băng: Ha ha, trước mắt mà nói thì tôi muốn hợp tác nhất với đạo diễn Thi Lỗi, diễn viên Cao Hãn Vũ. Bởi vì tôi cảm thấy như thể lúc trước còn có nhiều thứ nói muốn quay mà chưa quay được. Về phần loại vai diễn, thật ra đều được, đặc biệt với những vai mà trước đây tôi chưa thử qua bao giờ, hi vọng có cơ hội hợp tác với nhiều đạo diễn hơn, trải nghiệm nhiều hơn nữa.

Cao Hãn Vũ: Đạo diễn muốn hợp tác nhất là Quản Hổ, Ninh Hạo (hai bác ấy rất nổi tiếng đó), diễn viên thì tôi khá mong chờ có thể diễn với thầy Hoàng Bột (thầy vô cùng nổi tiếng đó), bản thân rất muốn thử vai tiểu nhân hoặc phản diện (ôi ông chú tôi luôn thèm khát làm kẻ xấu đó).

4, Mỗi lần ra ngoài cần bao lâu để make up? Bình thường thích mặc trang phục theo phong cách gì? Trong tủ quần áo có các món đồ thời thượng hay không?

Quý Tiêu Băng: Nếu không phải làm tóc thì cần năm phút, nếu phải làm thì không biết nữa, cần phải xem là kiểu tóc gì. Phong cách thời trang thì không cố định, nhưng cơ bản đều là màu trắng, trong tủ quần áo không có món đồ thời thượng gì.

Cao Hãn Vũ: Bình thường ra ngoài chỉ mất hai phút, chủ yếu mặc đồ thoải mái, áo phông quần soóc đội mũ kèm đồ bảo vệ. Mũ là thứ không thể thiếu, yêu cầu đối với giày thì cao hơn với trang phục, mỗi lần ra ngoài đều phải nghĩ xem đi đôi nào, sau đó mới chọn quần áo kèm theo (bình thường người ta mặc quần áo rồi chọn giầy, chú tôi chọn giày xong mới tìm quần áo).

[STAR ENTERTAINMENT INTERVIEW] PHỎNG VẤN ĐỘC QUYỀN QUÝ TIÊU BĂNG VÀ CAO HÃN VŨ

5, Có thích mèo không? Hôm nay hai vị hợp tác với bạn mèo nhỏ thế nào? Trước đây đã từng nuôi mèo chưa?

Quý Tiêu Băng: Thích, thích sự đáng yêu và cảm giác thần bí mà mèo mang lại. Vừa rồi hợp tác có hơi gượng gạo, có điều tôi cũng đoán được, là do bản thân mèo vốn là loài vật lạnh lùng cao ngạo, hôm nay có thể làm việc với nhau như thế là tốt lắm rồi. Trước đây tôi chưa từng nuôi mèo, vì không có thời gian chăm sóc chúng.

Cao Hãn Vũ: Thích mèo gần gũi với con người, chú nào lạnh lùng ngạo mạn tôi chào hỏi tử tế là xong, haha.

(Note: Câu 6 và 7 là hỏi riêng chú Quý Tiêu Băng, câu 8 và 9 là hỏi riêng chú Cao)

6, Bạn có biết cụm từ “hút mèo” mà fan hay dùng gần đây không? Có cảm nghĩ gì không, cảm thấy mình giống mèo ở chỗ nào?

Quý Tiêu Băng: Đương nhiên tôi biết, rất khâm phục tài hoa và sức sáng tạo của mọi người, sao có thể nghĩ ra cụm từ hình dung sinh động như vậy chứ. Đúng là tôi có chỗ giống mèo, nhưng không phải khí chất bên ngoài, cũng không phải tính cách bên trong, nói chung có một loại cảm giác không thể miêu tả được.

[STAR ENTERTAINMENT INTERVIEW] PHỎNG VẤN ĐỘC QUYỀN QUÝ TIÊU BĂNG VÀ CAO HÃN VŨ


7, Ở trong “Huyền của Ôn Noãn” bạn diễn “giám đốc Tiểu Cao” ngoài lạnh trong nóng, trong “Mùa hè của hồ ly” diễn thư ký Cao Dương thân thiện tăng động, trong “Tân Lạc Thần” diễn Dương Tu anh tuấn tiêu sái, ngông nghênh ngạo mạn, bạn cảm thấy tính cách của mình gần với nhân vật nào nhất? Thích nhân vật nào mà mình diễn nhất?

Quý Tiêu Băng: Các nhân vật đó đều không gần với tính cách của tôi, nếu nói gần nhất thì vẫn là Triển meo. Giám đốc Cao, thư ký Cao thì yêu thích hơn một chút, bởi vì hai nhân vật đó là mới diễn gần đây, vẫn còn cảm giác nhiều hơn so với những năm trước. Lúc tôi diễn Dương Tu thì còn quá non nớt nên có chút tiếc nuối.

8, Ở hot drama “Phù Dao” bạn diễn ảnh vệ Giang Phong, một mình kiêm nhiều chức, vừa là “ẩn vệ”, vừa là “bảo tiêu” còn kiêm cả “bảo mẫu”, còn có CP “Ngũ Phúc” tương trợ lẫn nhau, bạn có thể chia sẻ với chúng tôi một chút về những nhân vật này không?

Cao Hãn Vũ: Thật ra lúc đầu khi tôi nhận vai diễn này, tôi đã nghĩ đó là một cao thủ võ lâm ngầu chết ngất, nhưng mà càng diễn càng diễn càng thấy sai sai, cuối cùng diễn thành một Giang công công trung thành đáng yêu lầy lội chứ. Mặc dù chính tôi không dám nhìn thẳng, nhưng mọi người yêu thích thì tôi cũng tha thứ cho bản thân vậy.

[STAR ENTERTAINMENT INTERVIEW] PHỎNG VẤN ĐỘC QUYỀN QUÝ TIÊU BĂNG VÀ CAO HÃN VŨ


9, Bình thường có thói quen tập thể hình không? Bạn thích loại vận động nào nhất? Lúc quay phim đã từng bị thương chưa?

Cao Hãn Vũ: Cơ bản thì tôi cứ rảnh là sẽ tập thể hình, cũng đã chia quỹ thời gian cho nó, bình thường thích dance, phóng xe, trượt tuyết, đá cầu, bóng rổ, tôi chính là một chàng trai vận động đó ha ha. Theo tôi nhớ thì chưa từng bị thương, có lẽ vì có nền tảng dancer trước đây mà tôi có thể tự bảo vệ mình khá tốt.

[STAR ENTERTAINMENT INTERVIEW] PHỎNG VẤN ĐỘC QUYỀN QUÝ TIÊU BĂNG VÀ CAO HÃN VŨ


10, Lúc chụp ảnh có nhiều fan đến thăm, có thể thấy được họ rất yêu thích và ủng hộ hai vị, vậy bình thường hai vị có chiều fan không? Fan đã từng làm việc gì khiến hai vị cực kỳ cảm động hay chưa?

Quý Tiêu Băng: Mỗi một việc fan làm tôi đều vô cùng cảm động, có nhiều bạn vượt ngàn trùng xa xôi từ nơi khác đến đây tặng quà cho tôi, đợi suốt một buổi chiều, chỉ để nhìn thấy tôi một cái. Có rất nhiều bạn mỗi ngày đều chạy khắp các bảng xếp hạng mà vote cho tôi, tuyên tuyền giúp tôi, muốn tôi có thể đi xa hơn. Chúng tôi biết rằng trên thế giới này có lẽ không có ai tốt với mình vô điều kiện, cho nên chúng tôi phải biết cách cảm ơn và hiểu cách trân trọng.

Cao Hãn Vũ: Có thời gian thì tôi sẽ trò chuyện với fan, thấy cái gì thú vị sẽ tương tác với mọi người một chút. Chuyện cảm động nhất à? Là lên baidu baike sửa tuổi cho tôi, khiến tôi cảm động đến lệ chan khắp mặt… (Anh già muốn ăn đập hả, lên tạp chí còn chưa nghiêm túc được quá 3 giây đã bắt đầu mần nhục fan rồi ôi trời ơi).

11, Tiếp theo có kế hoạch công việc nào không? Có tác phẩm mới sẽ gặp gỡ mọi người không?

Quý Tiêu Băng: Kế hoạch công việc có rất nhiều, nhưng tạm thời còn chưa tiện tiết lộ. Trước mắt tôi đang quay bộ phim “bởi vì gặp được em”, hi vọng nhân vật Tư Trừng được mọi người yêu thích.

Cao Hãn Vũ: Năm nay sẽ có một bộ webdrama ra mắt mọi người, trong phim tôi diễn một vai kiểu gì mọi người cũng thích ha ha. Còn nữa, tôi còn diễn Dụ Văn Châu đội trưởng Lam Vũ trong “Toàn chức cao thủ”, chắc là sang năm phát sóng, đến lúc đó chỉ mong đừng gạch đá quá, bởi vì tôi cũng rất yêu đội trưởng Dụ mà.

CHUYÊN MỤC HỎI NHANH ĐÁP GỌN CỦA STAR ENTERTAIMENT:

1, Ấn tượng đầu tiên khi gặp đối phương?

Tiêu Băng Tiêu Băng: Nét ngại ngùng ẩn trong sự xa cách.
Cao Hãn Vũ: Đẹp trai, lạnh lùng, chưa tỉnh ngủ.

[STAR ENTERTAINMENT INTERVIEW] PHỎNG VẤN ĐỘC QUYỀN QUÝ TIÊU BĂNG VÀ CAO HÃN VŨ


2, Ấn tượng thay đổi ra sao sau khi thân nhau?

Quý Tiêu Băng: Thân rồi thì đảo ngược 720 độ (đảo ngược 720 độ không phải là vẫn về nguyên tại chỗ à?), nói chung là đảo ngược kinh khủng.
Cao Hãn Vũ: Đẹp trai, lão cán bộ, tu dưỡng, ha ha.

3, Cảm thấy mình chụp ảnh góc nào đẹp trai nhất?

Quý Tiêu Băng: Góc nào cũng đẹp, đây tuyệt đối không phải là vấn đề mức độ đẹp trai ra sao, nhất định là có sức mạnh thần bí nào đó, ừm, nhất định là như vậy.
Cao Hãn Vũ: Trong mắt fan thì chỉ có meme của tôi là được hoan nghênh thôi, cho nên, chính tôi cũng không nhìn rõ chính tôi nữa rồi (Ôi ông chú của tôi thật đáng thương toàn bị fan save hình dìm mang đi khắp nơi).

4, Có xem phim của mình không? Khi xem phim có bắn bình luận không?

Quý Tiêu Băng: Có chứ, có chứ.
Cao Hãn Vũ: Có chứ, bắn bình luận xem phim của mình là phương thức tự điều chỉnh tốt đẹp nhất đó, mỗi lần tôi xem đều như học xong một tiết học, có những lúc cũng có cảm giác thất bại, nhưng đây là tôi tự muốn vậy, phải hiểu rõ chính mình mới có thể tiến bộ hơn (Híc, cảm động phát khóc, cơ mà ông anh sai kịch bản rồi, đây là HỎI NHANH ĐÁP GỌN, ông anh không thấy thầy Quý Tiêu Băng làm rất đúng yêu cầu à, ông sụt sùi làm cái giề hở!)

5, Những lúc không làm việc thì sẽ làm những gì?

Quý Tiêu Băng: Giống như mọi người thôi, làm những chuyện mình thích, sống một cuộc sống đơn giản.
Cao Hãn Vũ: Tập thể hình, xem phim, lên weibo rình rập (Ông rình ai???)

6, Thích tạo hình cổ trang hay hiện đại của mình?

Quý Tiêu Băng: Đều thích cả.
Cao Hãn Vũ: Không biết nữa, ôi chao, nhưng chắc chắn sẽ có người nói thích tạo hình tôi không mặc gì nhất (Ông thần tự luyến hoang tưởng, đi chớt đi!!!).

7, Thích mọi người khen ngợi diễn xuất hay ngoại hình của bản thân?

Quý Tiêu Băng: Đương nhiên là diễn xuất!
Cao Hãn Vũ: Ngoại hình, haha (Mất mặt thật!!!).

8, Biết câu cửa miệng của đối phương không?

Quý Tiêu Băng: Lúc mới quen nhau thì là câu “đồ thần kinh”, là cậu ấy tự nói đấy.
Cao Hãn Vũ: Không ổn, không ổn.

9, Nói một câu tâm tình với fan đi?

Quý Tiêu Băng: Em có biết anh thiếu sót gì không? Là thiếu em đó.
Cao Hãn Vũ: Anh muốn dốc sạch tài sản mua một mảnh đất, mua một mảnh tuyệt vọng của các người (Nè ông, đây mà là lời tâm tình??? Đây là lời cay cú của tên thất tình hạo ma?).

10, Muốn nói câu gì với “Star Entertaiment”?

Quý Tiêu Băng: Có rất nhiều điều muốn nói, ở đây có người bạn thân rất nhiều năm của tôi, một lời không thể nói hết được. Chúc cho “Star Entertaiment” ngày một thành công, chúng ta nắm tay tiến về phía trước.
Cao Hãn Vũ: Chúc Star Entertaiment ngày càng thành công, có duyên gặp lại.
[STAR ENTERTAINMENT INTERVIEW] PHỎNG VẤN ĐỘC QUYỀN QUÝ TIÊU BĂNG VÀ CAO HÃN VŨ



- Tích Vũ -

Post a Comment

Thục Thiên Mộng Hoa Lục