Jul 16, 2018

[LIVE STREAM | SCI MÊ ÁN TẬP] BẠN CÓ HẸN VỚI TIẾN SĨ TRIỂN

Written By Tích Vũ Lầu on Jul 16, 2018 | 13:42


[LIVE STREAM] ĐI HẸN VỚI TIẾN SĨ TRIỂN: NGƯỜI NÀY BỆNH NẶNG, TIẾN SĨ TRẢ VỀ
Tóm tắt màn tư vấn tâm lý của tiến sĩ Triển tối qua. Tiến sĩ Triển rõ ràng gạt người, gọi điện thả thính mời người ta đến tư vấn mà cứ thấy câu nào đòi tư vấn tâm lý là bỏ qua, hừ chỉ có con chuột nhà anh ghét học thuật chứ quần chúng rất thích hạo ma?

SCI Mê Án Tập - Tiến sĩ Triển gọi điện tư vấn tâm lý
Tiến sĩ Triển gọi điện hẹn bạn đến tư vấn tâm lý

1, Fan: Huyết thư cầu Quý lão sư kêu tiếng mèo hoàn chỉnh.

=> Quý lão sư cười một chập xong bảo để anh suy nghĩ đã, coi tâm tình đi ha (Kêu tiếng mèo mà thôi, con chuột nhà anh cũng kêu rồi sao anh còn phải đợi tâm tình mới kêu hả hả hả?).

2, Fan hỏi Quý lão sư có biết Vũ Trụ của Băng Lãnh hay không? (Vụ này xuất phát từ việc mấy hôm trước Cao Hãn Vũ lúc đăng vid chúc mừng 100 triệu view có tag nhầm tên Quý Tiêu Băng thành Quý Tiêu Lãnh, sau đó đã xóa đi ngay nhưng vẫn bị fan chụp lại mang đi méc Quý lão sư, hôm sau Quý lão sư liền tag lại Cao Hãn Vũ thành Cao Hán Trụ coi như trả đũa).

=> Quý lão sư đáp Băng Lãnh Vũ Trụ không phải là bốn người gồm có anh và em trai anh, Cao Hán Vũ và em trai Cao Hán Vũ đó sao? (Quả nhiên tiến sĩ tâm lý, bậc thầy trả đũa, bẻ cua và phân liệt nhân cách).

3, Thiếu gia nhận vai diễn Triển Diệu này như thế nào em muốn biết ghê?

=> Anh với vai Triển Diệu này là có mối nhân duyên, khi đó SCI chuẩn bị khai máy còn chưa tìm được người diễn vai Triển Diệu, đạo diễn đã tìm khá lâu, sau đó rất tình cờ thấy tư liệu của anh, liền thốt lên: “Ấy, chính là cậu ấy rồi”, thế là anh đến, mấy hôm sau khai máy luôn.

4, Tiểu Bạch đẹp trai hay Triển miêu đẹp trai?

=> Cái này cũng phải hỏi sao, đương nhiên đẹp trai như nhau rồi.

5, Lão sư lúc ngầu thì rất ngầu, nhưng lúc lầy cũng rất lầy, xin hỏi Quý lão sư anh thấy anh với Cao Hãn Vũ ai lầy hơn?

=> Bạn nhỏ này xin chú ý, anh đây hình tượng lão cán bộ, sao có thể so độ lầy với Cao lão sư.

6, Quý lão sư cảm thấy mình công hay Cao lão sư công?

=> Thật ra nếu nói công thì cả hai bọn anh đều rất công, nhưng nếu nói thụ thì cả hai bọn anh đều rất thụ, Cao lão sư có những lúc cũng thụ lắm, nhưng cậu ấy lại nói anh rất đáng yêu *cười* (Anh đang nói cái gì thế?).

7, Anh có ấn tượng sâu sắc với màn NG nào không?

=> Màn NG anh ấn tượng sâu sắc nhất là khi Cao Hán Vũ một bộ nghiêm chỉnh nói với anh, 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10, sau đó bắt đầu hết sức nghiêm túc nhìn anh, anh liền không chịu nổi (Liên quan đến chuyện nói tiếng Anh của Cao lão sư, lên phim nó là thế này: We have something to ask the professor too, hậu trường nó là thế này: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10).

8, Quý lão sư nhận xét thế nào về tình cảm của Triển meo meo với chuột Bạch?

=> Anh cảm thấy tình cảm giữa bọn anh vô cùng phức tạp, nếu buộc phải tóm lại trong một từ thì chính là "tương ái tương sát" (Mấu chốt là tương ái, tương ái, tương ái hạo ma).

9, Trong SCI thiếu gia có muốn thử thách với vai diễn nào khác không?

=> Nhân vật nào trong SCI đều thú vị cả, nhưng mà nếu nói anh yêu nhân vật nào nhất thì vẫn là Triển meo meo, cho nên bảo anh chọn diễn thì vẫn là vai Triển meo meo này đó.

10, Xin hỏi Quý lão sư có cảm nhận thế nào với nhân vật Triển Diệu, với cả trong cuộc sống anh có phải chàng trai hệ mèo hay không? (Chú thích: Chàng trai hệ mèo là từ chỉ những người có tính cách giống mèo như kiêu chảnh, xa cách, lạnh lùng,... trái ngược với chàng trai hệ cẩu là hình mẫu ấm áp, quấn quýt, dương quang…).

=> Anh nghĩ mọi người xem phim cũng đều nhìn ra được, nhân vật Triển Diệu này trong suốt quá trình đã có nhiều thay đổi, cậu ấy khả năng cũng không có liên quan nhiều đến “chàng trai hệ mèo”, bởi vì bọn anh quay phim này là “tình anh em”, mọi người đều hiểu mà ha ha, thành ra giữa hai người là anh em tốt, đồng đội tốt, bản thân cậu ấy cũng là loại người tương đối lạnh lùng, hơn nữa còn là dạng tỉnh táo lý trí, trong cuộc sống anh nghĩ anh cũng khá giống Triển Diệu, chính là loại hình cao lãnh, lão cán bộ ấy.

11, Hi vọng phần hai có thể dùng giọng thật. Giọng thật của anh Tiêu Băng thật sự quá hay luôn.

=> Thật ra cả đạo diễn và toàn bộ diễn viên bọn anh đều muốn dùng giọng thật, có điều thời gian đó công việc quá căng thẳng, thời gian quay gấp gáp, đoàn làm phim không kịp tiến hành các chuẩn bị cần thiết cho việc thu giọng trực tiếp tại hiện trường, nên phần một có chút đáng tiếc, có điều mọi người đều nỗ lực diễn rất tốt rồi.

12, Anh có dùng meme của mình hay không?
=> Có nha.

13, Em cảm thấy tin nhắn của mình như đá ném xuống biển vậy, đau lòng, cầu an ủi.

=> Ôi đau lòng ghê, an ủi nè (Một triệu fan lập tức nhảy đến cần an ủi!!!)

14, Tin nhắn cá nhân trên weibo là anh tự xem à? Anh có tỉ mỉ đọc hết từng cái một không?

=> Anh lấy nhân cách ra đảm bảo, toàn bộ là anh tự xem, hơn nữa còn xem rất cẩn thận, nhưng mà cũng xin mọi người đừng gửi nhiều quá nếu không anh cũng không xem được hết nữa đâu.

15, Thiếu gia anh thích meme theo phong cách nào nhất?

=> Đẹp trai, càng đẹp trai càng tốt (Xin lỗi thiếu gia có ai chế meme mà làm cho đẹp trai hay không, tuyệt không có càng đẹp trai càng tốt, chỉ có có càng dìm càng tốt thôi)

16, Quý lão sư cảm thấy nhân vật Triệu Tước thế nào, em xem trong phim thấy bác ấy đáng yêu lắm, mỗi lần gặp Triển Diệu lại xù lông.

=> Nói thật lúc mới đầu đọc kịch bản anh cứ tưởng Triệu Tước là đại boss, sau đó, bởi vì hết phần một thì nội dung vẫn chưa kết thúc mà, vẫn còn rất nhiều chuyện phía sau, nên vẫn chưa thể biểu hiện được ông ấy là người tốt hay đại boss thật sự, sau đó anh xem rất nhiều bình luận trên mạng bảo rằng Triệu Tước thật ra rất tốt, chờ phần sau vậy ha ha.

17, Anh có nghĩ đến chuyện tập thể hình không? Anh có thấy mình quá gầy rồi không, fan chúng em lo cho anh lắm đấy.

=> Anh cũng nghĩ đến chuyện tập thể hình rồi, nhưng hiện tại công việc bận quá vẫn chưa có thời gian, nếu có thời gian thì anh nhất định sẽ luyện tập tử tế.

18, Chú Quý, chú có thích đi du lịch không?

=> Gọi anh!!! *nghiêm giọng*
(Chết cười cái giọng chú Quý hờn giỗi này dễ thương lắm luôn, nhớ nhé mấy người cứ gọi chú là anh không trả lời nhé, phải gọi anh nha nha nha)

19, Cái hành động không đỡ còn giật lùi nửa bước của anh trong video hậu trường vượt 100 triệu view kia là thật hả???

=> Mặc dù chân lùi theo phản xạ nhưng mà nội tâm vô cùng thương tâm vô cùng đau buồn nha (Anh còn chống chế, anh đối xử với lão Bạch đúng là tình anh em cây khế. Anw ai còn chưa biết độ phũ của Tiểu Triển với Tiểu Bạch đến đâu thì mời xem lại cái vid đó, người ta dính đạn ngã xuống anh đã không đỡ còn bật lùi ra sau sợ ngã trúng mình).

20, Lão cán bộ mời anh trả lời thẳng thắn xem cảnh hô hấp nhân tạo ở bờ biển đạo diễn có hôn thị phạm không?

=> Đạo diễn thường xuyên thích thị phạm và thị phạm rất nhiệt tình, anh chỉ nhớ cảnh bên bờ biển đó đạo diễn thị phạm liên tục, hơn nữa còn thị phạm hết sức vui vẻ (Được rồi phải nói một câu vị đạo diễn này là người hiểu rõ mối quan hệ của Bạch Triển nhất, đẩy thuyền ác hơn cả sếp Lam, từng cảnh skinship của hai vị đều được đạo diễn đích thân làm mẫu, hai cháu đụng chạm nhau còn ít hơn đạo diễn đụng hai cháu haha).

SCI Mê án tập: Tiến sĩ Triển kết thúc tư vấn tâm lý
Tiến sĩ Triển kết thúc tư vấn tâm lý, hẹn bạn lần sau

KẾT LUẬN (TIẾN SĨ KHÔNG BẮT BỆNH VŨ LẠI LÚT CÚT TRỞ VỀ): Tiến sĩ Triển đúng phong cách băng lãnh lão cán bộ, trả lời nghiêm túc quá, chờ phía Cao lão sư thể hiện độ lầy của mình vậy (Sau tất cả đạo diễn live vẫn là vui nhất, hăng say đến nỗi staff phía sau còn phải nhắc cái này phát sóng đấy xin bớt lầy).

- Tích Vũ -

Post a Comment

Thục Thiên Mộng Hoa Lục