Apr 16, 2018

[TẠP CHÍ VONG QUỐC] CHIA TAY KHÔNG ĐÒI QUÀ

Written By Tích Vũ Lầu on Apr 16, 2018 | 14:48


[THÍCH KHÁCH LIỆT TRUYỆN]TẠP CHÍ VONG QUỐC: ĐẠI GIA BẤT ĐỘNG SẢN CHIA TAY KHÔNG ĐÒI QUÀ: "TÔI CẦN CHÂN TÌNH KHÔNG CẦN CỦA CẢI"

Đó là lời khẳng định của đại gia bất động sản ngoại quốc Kiêu Kiêu khi đáp lại câu hỏi của phóng viên báo Vong Quốc về scandal chia tay bông hậu mới đây. Theo đó sau khi neo đậu đủ 18 bến nước với những thăng trầm trong cuộc tình đầu đầy ngang trái, đại gia ngoại quốc Kiêu Kiêu đã chính thức giao hết sổ đỏ ở quốc nội cho bông hậu làm quà chia tay rồi đáp thẳng chuyến máy bay về nước đồng thời khẳng định với đại sứ quán sẽ không bao giờ xin visa quay lại nữa.

Trả lời lý do tại sao bản thân chia tay không những không đòi quà mà lại cho người yêu cũ thêm rất nhiều quà - đều các mảnh đất dát vàng sổ đỏ chính chủ giá trị khổng lồ, đại gia cho rằng bản thân đã mất niềm tin vào tình yêu, đất đai của cải không còn nghĩa lý gì nhưng nếu người cũ đã muốn thì "mình thích thì mình cho thôi", "tôi cần chân tình không cần của cải" - đại gia Kiêu Kiêu cho hay. Đây quả là tinh thần đáng để thanh niên thế hệ mới học hỏi.

Trả lời câu hỏi đại gia có cảm nghĩ gì khi trở thành chủ tịch tập đoàn duy nhất thoát khỏi bong bóng bất động sản mà không vỡ nợ, đại gia cho rằng thực lực kinh tế đủ mạnh, có anh trai chỉ điểm nên rút lui an toàn.

Ngoài ra phóng viên cũng đặt nghi vấn cho đại gia về bức hình đang lan tràn trên mạng gần đây, trên đó có xuất hiện hình ảnh đại gia Kiêu Kiêu và chủ tịch tập đoàn Thiên Tuyền vừa phá sản, đất đai bị đại gia mua đứt và cũng vừa trở thành quà chia tay bông hậu, có hành động mờ ám, liệu đây có phải là lý do thật sự khiến đại gia muốn mua lại tập đoàn Thiên Tuyền bằng mọi giá? Đối mặt với câu hỏi hóc búa đó, đại gia cho biết tất cả đều là lầm lỡ, và quay lưng đi thẳng không giải thích gì thêm.

Thích Khách Liệt Truyện Tạp Chí Vong Quốc


Phóng sự chớp nhoáng với đại gia Kiêu Kiêu kết thúc, báo Vong Quốc chúc bạn đọc không phải đọc tin bài của chúng tôi trong tương lai.

Post a Comment

Thục Thiên Mộng Hoa Lục