Dec 17, 2012

[Thục Thiên] Chương 32 - Trường hoằng hóa bích

Written By Tích Vũ Lầu on Dec 17, 2012 | 12:19

Từ Trường Khanh nằm dưới bầu tinh không, gương mặt tuyết trắng nhiễm huyết châu đỏ thẫm. Cảnh Thiên muốn ôm chặt y, thế nhưng Từ Trường Khanh trong lòng hắn lại lạnh như tro nguội, không còn một tia sức sống. 


Tác giả: Tiểu Chu Dữ Mặc

Biên dịch: Tích Vũ

Chương 32 – Trường hoằng hóa bích








3 comments

B_B
12/17/2012 5:42 PM Reply

Hehe, bon chen doan phat thu 2: thay TK bi thuong, TAH so qua se tan tinh cuu chua (vi la nguoi TAH co tinh cam ma) roi hoa giai tinh thu giua 2 nha thoi. Ma ta ngo ong cha TAH cung tham gia cuoc tinh Long Phuong lam nha.

Hic, ma TK suot ngay dinh chuong the nay, cha trach cong luc suy giam ha troi..

Hoi hop doi chap sau :)))

12/18/2012 9:17 AM Reply

Vào còm cho nàng này, mà cũng chả biết còm chi nữa ... ta nghĩ TAH mấy năm trc đã có gặp qua TK, địa điểm thì ko biết, thời gian không gian gặp cũng ko biết lun, tuy nhiên ở TK phải có cái gì đó khiến TAH cảm thấy hứng thú, còn cái gì đó là cài gì thì chưa biết.
Mà nàng này, ta không nghĩ võ công thuần dương của Thục Sơn chỉ có đồng tử mới tập dc đâu, mặc dù là tu nhưng đạo sĩ không giống với hoà thượng. Ta nghĩ là do trong người TK có khí âm của Trùng Lâu nên mới bị ảnh hưởng mà thôi. Đoán bậy bạ dzậy thôi, bay đi nghía 33 với 34 đây ^^

12/18/2012 10:25 AM Reply

Luyện võ công TS không nhất thiết phải là đồng tử, nhưng để đạt đến một cảnh giới nào đấy thì cần phải là đồng tử nàng ạ, và cái cảnh giới ấy TK ko thể luyện tới được nữa, đồng nghĩa với việc không thể đảm nhiệm trọng trách chưởng môn, thống lĩnh đạo giới thiên hạ. Bên cạnh võ công thì còn là vấn đề đạo đức, bản thân vi phạm môn quy trầm trọng như thế, TK sao có thể thanh thản coi như ko có chuyện gì.

Cái này chương 35 có nhắc đến a :))

Post a Comment

Thục Thiên Mộng Hoa Lục