Dec 22, 2012

[Thục Thiên] Chương 52 - Ma thú thị huyết

Written By Tích Vũ Lầu on Dec 22, 2012 | 14:10

Mặc cho Từ Trường Khanh nổi giận, Cảnh Thiên cũng không đáp một lời, hắn bị máu huyết nhuốm khắp mặt, nhưng cũng không che nổi tia máu đỏ au trong mắt. Ánh mắt ngang bướng cố chấp, bàn tay đặt tại đan điền của Từ Trường Khanh, từ bờ vai đến bàn tay vững như bàn thạch không một tia nhúc nhích.


Tác giả: Tiểu Chu Dữ Mặc

Biên dịch: Tích Vũ

Chương 52 – Ma thú thị huyết






Lại là cắn xé, lại là trọng thương, lại là máu tươi xối xả, ta thề, tác giả cuồng ngược thụ, cứ theo cái đà này thì Khanh còn bị ngược dài!!!

Thiên lần đầu tiên được làm “anh hùng cứu mỹ nhân”, nhưng đối thủ chỉ là mấy con dã thú, phăng một phát chết sạch, sao ta cứ có cảm giác màn này giống dìm hơn là nâng ý nhỉ =))

Chương này không có câu hỏi, chư vị cứ thong thả tĩnh dưỡng chờ chap sau nha >:D<

6 comments

B_B
12/22/2012 2:23 PM Reply

Oi, chap nay CT hoanh trang qua. Ta dat cau hoi thay nang: dua tre di dau :p

Uh, tac gia nguoc thu, nhung ko sao, cang dim hang thi cang toa sang ma :))

Haiz, do la phi cong vo ich. 2 nguoi chay luang quang 1 hoi chi de bi thuong va gio thi mat het dau vet..

Lai ngoi hong tiep :x

Iu iu >:D<

12/22/2012 2:33 PM Reply

Nàng đặt câu hỏi thì ta thử trả lời (đổi vai): thật ra trẻ chả đi đâu, chẳng qua ngoài Khanh ra Thiên không để ai vào mắt, nên trẻ đành cố đợi Thiên cứu Khanh xong đã sẽ quay ra cứu trẻ sau @@

Ta thích Thiên cứng đầu cãi Khanh thế này lắm, Khanh cứ nghĩ cho người khác rồi thì cái thân mình tả tơi chật vật có ai lo. Hây, nhưng dù sao chương sau cũng ấm áp vui tươi rồi, nên ta chấp nhận cho qua ;))

B_B
12/22/2012 2:37 PM Reply

Hoi nang them cau nua, 2 anh cham dua tre kieu gi :p

12/22/2012 2:38 PM Reply

Cái này ta không biết a, nhưng dựa vào sự siêu việt cái-gì-cũng-biết của Khanh thì chuyện này cũng sẽ giải quyết được, đến đỡ đẻ Khanh còn biết thì còn cái gì làm khó được Khanh :))

B_B
12/22/2012 3:31 PM Reply

Hehe, nang noi the thi ta chiu roi :) chi ko hinh dung duoc 2 anh cho dua tre ti ti kieu gi. Thoi do ko co binh sua am ;))

Ngoi hong chap sau, cha ngu duoc :))

4/05/2014 7:31 PM Reply

Hix...giờ cứ đọc đến đoạn nào có Trùng Lâu xuất hiện thì tar lại bắt đầu thấy sợ...@@~...muh đoạn nào thấy đêm khuya muh ben cạnh Khanh không có Cảnh tar cũng sợ nốt...ám ảnh nun roài...:(

Post a Comment

Thục Thiên Mộng Hoa Lục