Dec 14, 2012

[Thục Thiên] Chương 23 - Địch Trần sơn trang

Written By Tích Vũ Lầu on Dec 14, 2012 | 10:49

Thục Sơn! Hay cho một Thục Sơn!

Chẳng phải các ngươi vẫn muốn bồi dưỡng ra những đệ tử không biết cười sao?


Tác giả: Tiểu Chu Dữ Mặc

Biên dịch: Tích Vũ

Chương 23 – Địch Trần sơn trang








5 comments

B_B
12/14/2012 12:00 PM Reply

Truyen nay do so that. Gia dung thanh phim thi chac hay lam :)
Ma cang doc cang gay can, ko dut ra duoc y, nang a. Ma Ko hieu cai vu gap Trung Lau la nhu the nao ma Dau hu trang ngay cang bi hIem the nhi.
Tac gia viet hay, nang dich lai cang hay :x cam on nang nhieu lam y :d

12/14/2012 1:12 PM Reply

Hehe, nàng thích là ta vui rồi. Ta biết những truyện như thế này sẽ ít người đọc, đa phần mọi người thích truyện ngắn, tình cảm nhanh. Ta thì ngược lại, tình cảm phải từ từ, thấm dần, thấm vào hơi thở, vào sinh mệnh, đến khi nhận ra thì không thoát ra được nữa.
Nội dung truyện chặt chẽ và kịch tính, ta nghĩ, dù có bỏ đi yếu tố đam mỹ, người ta vẫn có thể hiểu được một cốt truyện hoàn chỉnh và dựng thanh phim đấy :))
PS: Chuẩn bị up chap mới!!!

B_B
12/14/2012 7:56 PM Reply

Uh, nang noi dung. To cung thich truyen dai. Truyen dai nhu phim truyen hinh, co nhieu dat de phat trien hon. Con truyen ngan nhu phim dien anh, chi tap trung duoc 1 so chi tiet chinh vay.

Ma to nghi nhieu nguoi cung thich truyen dai, co dieu, doc truyen dai thi thuong doi "hoan" roi moi doc thoi ^^

3/24/2013 3:59 PM Reply

Ta nghĩ Trường Khanh vẫn vậy, y không thay đổi, chẳng qua y một lúc tâm trạng không tốt. Y từ nhỏ sống ở Thục Sơn, xung quanh y bằng hữu đều là đạo sĩ, giữ mình thanh tịnh, không phạm môn quy. Bây giờ y có một bằng hữu là Cảnh Thiên, y quan tâm đến hắn nhưng lại thấy hắn đắm chìm trong thứ mà y không thích, lại thấy hắn nói ra ước mơ của hắn như vậy, cộng thêm những chuyện gần đây không trách y thần tình thay đổi nhưng ta nghĩ y chỉ như vậy trong thời gian này thôi. Còn Cảnh Thiên, lão là thiên hạ đệ nhất tồi! Vô tư vô tâm! Lão đại, đáng đời huynh!

kim
7/19/2013 12:04 AM Reply

rút cuộc là có chuyện j xảy ra ,bỗng dưng đậu phụ trắng như biến thành người khác, ta vẫn thik 1 đậu phụ trắng hiền lành nhân hậu ngây thơ, hơn là 1 ĐPT thẳng tay vả "chồng" rụng cả răng thế này
ta thấy đây ko giống đam mỹ ,giống liêu trai hơn, đọc đoạn đứa bé mà ta sởn da gà
thank nàng trans nha

Post a Comment

Thục Thiên Mộng Hoa Lục