Dec 16, 2012

[Thục Thiên] Chương 30 - Sưu hồn chi địch

Written By Tích Vũ Lầu on Dec 16, 2012 | 23:48

“Đậu Phụ Trắng! Bạch y luôn đi cùng với huynh, sao lại đổi thành cái này?” Không biết có phải mình nhìn nhầm hay không, Cảnh Thiên vừa nói xong bỗng cảm thấy mâu trung Từ Trường Khanh có điểm hốt hoảng. Nhưng mà liền sau đó hắn ngưng thần nhìn lại, ánh mắt kia đã đạm như yên thủy, trong suốt như băng.


Tác giả: Tiểu Chu Dữ Mặc

Biên dịch: Tích Vũ

Chương 30 – Sưu hồn chi địch






6 comments

B_B
12/17/2012 12:53 AM Reply

Vào nhà nàng ngóng kiểu cầu may (kiểu quyết tâm đợi nàng đi ngủ mới đi ngủ để đảm bảo không bỏ lỡ chap nào ý ^^), không ngờ có chap 30 rồi. Iu nàng quá đi mất, cảm ơn nàng nhiều nha >:D<

Từ giờ chắc Trường Khanh không còn đồng tử nữa thì sẽ mặc áo tím ha ^^ Cũng tốt, vậy Cảnh Thiên càng có cơ "nham nhở" nha.

Mà tớ đoán cái ông Tiêu Ánh Hàn này là Kim trong Ngũ hành chuyển thế - vì ông ý cứ muốn làm Kim suy. Haiz, nhưng nếu Tiêu Ánh Hàn thuộc Ngũ hành mà có hận thù với Thục Sơn vậy thì làm sao chịu đi theo Trường Khanh với Cảnh Thiên để giúp người đây? Mà lão này còn có cái sáo của ma quỷ nữa chứ. Đúng là mấy ông tôn sư làm khó Trường Khanh quá hà.(Bon chen đoán thế thôi, chứ vụ trước tớ đoán sai òi, hi vọng lần này không thê thảm quá ^^)

Chúc nàng ngủ ngon nha >:D<

Ngày mai lại tiếp tục công cuộc rình nhà nàng :)

12/17/2012 9:33 AM Reply

Chúc mừng nàng, lần này nàng đoán trúng rồi. Tiêu ca chính là Ngũ Hành chi Kim đó :)) Ảnh không chỉ là Kim, mà còn đường đường chính chính biết mình là Kim, chứ không như lão Cảnh Thiên, người ta bảo mình là Hỏa thì biết là Hỏa, pháp lực còn chả ra gì, đứng cạnh Động Thanh Kính mà cái kính nó không thèm nhúc nhích =)))))

3/25/2013 1:27 PM Reply

Lão đại, huynh cũng có đi tìm Khanh nhi tiếp, coi như ta trách lầm huynh nha~

Lúc Trường Khanh trên núi nhìn xuống sơn trang thấy thiếu Kim, ta cũng đoán Tiêu Ánh Hàn là Kim, giờ chắc chắn rồi ^^ ("đứng cạnh Động Thanh Kính mà cái kính nó không thèm nhúc nhích =)))))" Chuẩn a~ ^^)

Mà có chỗ ta không hiểu lắm, Trường Khanh đêm đó với Trùng Lâu là vào lúc nào? Trùng Lâu đến Ngũ Lôi chi kỳ mới loáng thoáng nhớ được việc đêm đó, vậy việc đêm đó chắc cũng rất lâu rồi, mà cũng không phải là Trùng Lâu quên, là y không thể nhớ được. Trường Khanh bây giờ mới hai mươi bảy tuổi, mà y cũng chỉ mơ mơ hồ hồ biết được thôi. Chắc đêm đó là ở kiếp trước? Nhưng nếu mà ở kiếp trước của Trường Khanh thì kiếp này y vẫn đang là đồng tử mà? (Chắc đọc tiếp sẽ nghiệm ra)

3/25/2013 1:52 PM Reply

Chuyện đó xảy ra vào đêm mà Thiên Khanh rơi xuống nơi vĩnh tịch (nghĩa là ở kiếp này và ngay mấy ngày trước). Sự việc được miêu tả có phần mơ hồ làm độc giả bị loạn, nhưng nàng yên tâm, rất nhanh thôi sẽ có đáp án (Chap 41). Lúc đó nàng sẽ hiểu tại sao sự việc lại mơ hồ và rối tung rối mù như vậy, bởi không gian, thời gian khi đó đều mơ hồ, ngay cả bản thân nhân vật cũng không kiểm soát nổi.

3/25/2013 1:55 PM Reply

Min nói đúng đấy, oái oăm là người ngoài nhìn rõ, người trong cuộc lại hoàn toàn u mê.

3/25/2013 2:43 PM Reply

Cám ơn hai nàng :)

Post a Comment

Thục Thiên Mộng Hoa Lục