Dec 21, 2012

[Thục Thiên] Chương 50 - Thượng thiện nhược thủy

Written By Tích Vũ Lầu on Dec 21, 2012 | 23:30

Lý Thế Dân lắc đầu nói, “Không, tuy rằng ta không nhìn thấy người trong thùng xe, cũng không biết vì sao y không muốn hiện thân, thế nhưng dải lụa trắng khi nãy mơ hồ ẩn chứa chân khí tinh thuần tuyệt đối, chắc chắn không phải là nữ tử.”


Tác giả: Tiểu Chu Dữ Mặc

Biên dịch: Tích Vũ

Chương 50 – Thượng thiện nhược thủy










Có ai nhớ trong Tiên Kiếm 3, Trường Khanh từng dùng một dải lụa để bao vây độc nhân không? Nó đấy nó đây, chính là nó đấy, nam nhân dùng lụa, giờ thì xong rồi, bị người ta cho là nữ nhân, còn mang ra đánh cược ;))

Vẫn biết Khanh Nhi cái gì cũng biết, cái gì cũng giỏi, nhưng mà giỏi đến độ, há há, há há há há, làm cái gì thì chương sau sẽ rõ =))

Câu hỏi chương 50:
Có ai đoán được dải lụa đó ở đâu ra không?
1. Mớ vải trắng Thiên mua trong chợ (từ chương trước đó)
2. Y phục của Thiên (toàn bộ quần áo mới mua chỗ nào có màu trắng đều bị xé ra làm vũ khí) =))
3. Ngoại bào của Khanh (thế nên không tiện xuống xe a, chứ Thiên thì bới đâu ra màu trắng~) =))
Câu này có vẻ dễ *gãi cằm*

6 comments

B_B
12/21/2012 11:40 PM Reply

Ôi, nàng ơi, ta đọc chương này xong mà miệng ngoác hết cả ra. Hay thế, bí hiểm thế. Mà TK trúng dược mà vẫn hoành tráng thế. Đúng là đạo sĩ nó khác người thường chắc cũng ở chỗ này đây nhỉ :)

Đang đoạn hay lại hết, thế là mai ta mới được đọc tiếp à, huhu... Thế là xong 4 hành rồi, còn phát cuối nữa nhỉ :D

Mà sao đọc cái đoạn này, lại lo cho cái đáp án đường dài của mình thế nhỉ. Không chừng LTD cũng dính chưởng ái tình ấy chứ :( Nghi ngờ lắm, nghi ngờ lắm :)

Chap 50, ta chọn cái 3 nha, cho nó giật gân :) Để ý là cứ phân tích lắm lại sai, cứ chọn bừa cái giật gân lại đúng :)) Hi vọng lần này là bắn cung, ko phải đại bác :D Cười ngoác cả mồm. Mấy chương này nhẹ nhành, iu thế :x

Đọc thấy CT nham nhở nhưng rất chân tình, rất sát với CT trong Tiên kiếm nha :x

12/21/2012 11:49 PM Reply

Haha, ta làm 3 tiếng mà nàng đọc 3 phút đã xong rồi, khóc không ra nước muối :))

Đã ghi nhận, từ giờ đến trước khi ta post chap 51 nàng vẫn có quyền thay đổi phương án, nhưng ta không nghĩ nàng sẽ đổi đâu vì ban đầu ta cũng nghĩ thế =))

Ta cũng hồi hộp chờ xem anh Dân có thành trái tim bên lề không, vì nếu có thì coi như Khanh vốn đã quậy tưng cả Nhân, Ma, Thần giới, giờ lại thêm cả cung đình lịch sử chiến trận vào nữa, chết cha cái lão TRAI TÂN BA KIẾP kia, bảo vệ chết mệt luôn :))

12/21/2012 11:51 PM Reply

Mà thôi ta đi ngủ đây, sáng mai dậy sớm làm việc, cả thiên niên kỷ mới có một ngày tận thế, háo hức chờ mãi mà vẫn không thoát khỏi ám ảnh của các anh trai :))

B_B
12/22/2012 12:24 AM Reply

Ôi, nàng thông cảm mà cũng đừng khóc. Vì ta là dân nghiên cứu và có thâm niên lướt web nên có tật đọc nhanh :)) Truyện của nàng, lần nào ta cũng đọc đi đọc lại mấy lần rồi mới comment đó (vì ta thích lắm).

Ê, mà nàng bảo ban đầu ta cũng nghĩ thế, thế rồi giờ ko phải sao? Vậy là có ý gì? Mà cơ khổ, cả truyện toàn công, mõi TK là thụ, thế chả trách các anh khác chả chết Khanh thì chết ai =)) Cười tí thì chết :)) Ôi, zai tân ba kiếp ơi là zai tân ba kiếp =))

Mà giờ nàng biết đáp án chưa?

Gác kiếm ngồi canh cổng nhà nàng :x

Hồi hộp chờ chap sau :D Chúc nàng ngủ ngon :x

12/22/2012 8:48 PM Reply

*Giơ tay* ta chưa đọc chương sau nha (ta không chơi ăn gian), mấy bận công việc dồn dập ko rảnh để trả lời mấy câu hỏi của nàng *thất lễ thất lễ* ta chọn đáp án thứ 3, cứu người như cứu hỏa (bất chấp lột đồ =))) Khanh Nhi vốn là thế mà.

12/22/2012 8:59 PM Reply

Đó là câu trả lời cuối cùng của nàng?

Nàng đã bị -1 điểm, hiện tại nàng còn +1 (ta nhớ lắm a) ;))

Mà ta cũng băn khoăn, nếu thật sự nguy cấp Khanh có cởi áo làm vũ khí thật ko nhỉ =))

Post a Comment

Thục Thiên Mộng Hoa Lục