Mar 17, 2013

[TÍCH VŨ] LỜI NGỎ - VÀI LỜI MUỐN NÓI

Written By Tích Vũ Lầu on Mar 17, 2013 | 13:29

Tích Vũ Lầu bao gồm những truyện mình dịch, những bài đề cử - review mình viết, những video mình tự làm hoặc vietsub, thậm chí cả những bài tìm hiểu, tổng hợp lịch sử (sử Trung và sử Việt) của mình. Chúng chứa đựng tâm huyết và tình yêu của mình, vì thế, đề nghị bằng hữu qua lại tôn trọng Tích Vũ bằng cách thực hiện nghiêm túc những yêu cầu nho nhỏ như sau:

1, Những truyện được post trong Tích Vũ Lầu là do mình DỊCH, không phải EDIT, dù trong quá trình chuyển ngữ mình có sử dụng từ điển, nhưng mình biết tiếng Trung, từ ngữ là của mình, văn phong là của mình, vì thế, đề nghị không ai gọi mình là editor (Những bình luận sử dụng cụm từ "editor à", "editor ơi", "cách edit của bạn"... sẽ được tự động làm ngơ). Mình rất dị ứng với từ này. Mình nghiêm túc đấy!

2, Toàn bộ những bài post trong Tích Vũ Lầu chỉ được post duy nhất tại đây, không được phép mang đi đâu cả, trừ khi được sự cho phép của Tích Vũ. Thời gian vừa rồi đã có người tự ý mang bản dịch Thục Thiên Mộng Hoa Lục của mình đi làm mình rất bực. Mình chưa bao giờ bê bài người khác về, thì hi vọng cũng đừng ai mang bài mình đi đâu cả.

3, Tích Vũ là người rất nhiệt tình niềm nở, luôn mở rộng cửa chào đón độc giả qua lại, chế độ bình luận luôn đặt ở mức thoáng nhất (tức là có ít nhất 7 cách để bình luận, dùng bất cứ tài khoản nào, thậm chí trước đây bình luận "nặc danh" cũng được - có điều chế độ này mình đã khóa lại do xuất hiện quá nhiều comment quảng cáo tự động) Vì thế, nếu bạn đọc có lòng xin để lại vài lời góp ý, chia sẻ, bình luận về các chương truyện, các bài giới thiệu, các video... còn nếu không thì cứ lặng lẽ đi qua cũng được, chứ đừng để lại một câu giống như "xin lỗi, đọc chùa đã lâu, bất tiện không comment được, chủ nhà cho xin file download truyện (này) video (kia) nhé", vân vân.

4, Tích Vũ rất thích truyện cổ trang (lịch sử, cung đình, kiếm hiệp, nhưng phải là bối cảnh có thực, miễn huyền huyễn, xuyên không các loại), và đặc biệt mê mẩn các bộ truyện, phim, tài liệu, nghiên cứu liên quan đến lịch sử. Rất hi vọng làm quen với các bằng hữu thích đam mỹ cổ trang nói chung và truyện lịch sử nói riêng.

5, Hiện tại, Tích Vũ Lầu đang tập trung vào 2 dự án chính "Sơn Hà Vĩnh Tịch" và "Đại Tống Bát Hiền Vương". Nhiệt liệt chào đón các bằng hữu ghé thăm và đóng góp ý kiến.

Tích Vũ chân thành cảm ơn và chúc các độc giả có những trải nghiệm thú vị tại Tích Vũ Lầu.

Tích Vũ
Chủ nhật, 5/1/2014


7 comments

Anonymous
3/17/2013 9:21 PM Reply

Ủi, nhà nàng càng ngày càng PRO. Ta lập cái wordpress mà ko biết dùng nên để phủ bụi mãi. Nàng làm ta ngưỡng mộ quá :x

3/17/2013 9:40 PM Reply

Ta cũng là dân mù công nghệ thôi, người bình thường trang trí cái nhà chỉ mất 15', ta trang trí từng đó mất nguyên nửa ngày :))) Mà ta ghét wordpress lắm, trước đây ta cũng lập rồi, nhưng khó sử dụng quá nên dỡ xuống, chạy qua blogspot đấy :)))

3/21/2013 2:33 AM Reply

chúc mừng điền trang mới của nàng,chắc có lẽ là ta sẽ trọ lại đây dài hạn rồi đấy ^^

3/21/2013 8:13 AM Reply

Ồ dzê, ta xếp chỗ cho nàng, nàng lúc nào cũng có chỗ trong nhà ta hết á ;))

11/02/2013 9:44 PM Reply

Nàng ơi, ta đang tổng hợp list truyện của 2H ấy. Nàng cho phép ta dẫn link mấy truyện của nhà nàng nha. Ta chỉ dẫn link qua đây thui ah` chứ hok có đem post lung tung đâu. Wordpress của ta là qinglingling.wordpress.com. Nàng có rảnh thì ghé thăm nhé. Mong hồi âm của nàng <3

11/02/2013 9:48 PM Reply

Nếu là dẫn link thì nàng cứ vô tư đi. Nhiệt liệt ủng hộ nàng tổng hợp truyện Cảnh Khanh nha, lúc nào xong cái list ấy nhớ báo cho ta 1 tiếng ta hớn với nha |o|

11/03/2013 5:13 PM Reply

Ta làm cũng được mấy nhà rùi đó, nàng ghé tham quan đi, chắc vài ngày nữa là xong ah` ^^

Post a Comment

Thục Thiên Mộng Hoa Lục