Dec 13, 2013

Liên hệ Tích Vũ

Written By Tích Vũ Lầu on Dec 13, 2013 | 13:49

Liên hệ Tích Vũ Lầu

Vâng, lời hai anh đã nói thay Tích Vũ. Chư vị khách nhân nếu tình cờ ghé chân qua tiểu lâu mà có chút tâm sự riêng tư thầm kín nào muốn nói, lại không muốn công khai giữa chốn đông người, thì có thể liên hệ trực tiếp với Tích Vũ tại đây. Nó có thể coi là một dạng confession cũng được, một dạng tiếp thu ý kiến cũng được, một dạng bí mật qua lại cũng được :)) Tích Vũ trân trọng và hoan nghênh tất cả những đánh giá, phê bình, đàm luận cũng như đề nghị kết bạn của tất cả bằng hữu bốn phương.

Tích Vũ trân trọng cảm ơn và mong tiếp tục được đồng hành cùng mọi người trong những dự án dịch truyện sắp tới <3

Ghi chú: Khung liên hệ ở dưới mục "comment".

4 comments

4/15/2014 10:54 PM Reply

chào bạn. mình rất vui được làm quen với bạn. mình đang tìm một quấn sách cũ có tên là. 10 nhà chú giả binh pháp tôn tử và cuốn ngô tử binh pháp(cuốn có chú giải của 10 nhà) mà bạn đang cầm trên ảnh và khen là kỳ thư đó. bạn có cách nào giúp mình dc không?
cảm ơn bạn nhiều!

4/16/2014 8:26 AM Reply

Chào bạn, rất vui được làm quen với bạn. Nhưng bạn nói gì mình không hiểu lắm, mình đang cầm cái gì trên ảnh và khen là kỳ thư cơ? Mình có post tấm ảnh cá nhân nào lên blog này đâu nhỉ?

5/03/2015 8:39 AM Reply

Mình rất thik video đam mỹ của bạn, thật sự rất hay nhạc và diễn viên điều ok :d ,cũng đây cho mình xin link mp3 của clip này đi https://www.youtube.com/watch?v=3DY0h4az7aY mong dc giúp đỡ ! rất ủng hộ bạn mong bạn ra thật nhiều video mới phục vụ cho bà kon nha ! KenHez0702@gmail.com có zì send wa đây hộ mình vs :) ! thks bạn trc !

tỷ à... tỷ có thu nhận người không ah?

Post a Comment

LIÊN HỆ


foxyform

Thục Thiên Mộng Hoa Lục