Mar 2, 2013

[Thục Thiên] Chương 143 - Hòa quang đồng trần

Written By Tích Vũ Lầu on Mar 2, 2013 | 23:44

Ma giới chủ nhân đã từng có được thân của ngươi, Du Châu Cảnh Thiên đã từng có được tâm của ngươi, mà hiện tại, thân và tâm của ngươi đều chỉ thuộc về chính ngươi.

[ĐAM MỸ/CẢNH KHANH] THỤC THIÊN MỘNG HOA LỤC

Tác giả: Tiểu Chu Dữ Mặc

Biên dịch: Tích Vũ

Chương 143 – Hòa quang đồng trần










Biết nói sao với chương này nhỉ, ý của ta, Khê Phong đã nói thay rồi. 

Ma giới chủ nhân đã từng có được thân của ngươi, Du Châu Cảnh Thiên đã từng có được tâm của ngươi, mà hiện tại, thân và tâm của ngươi đều chỉ thuộc về chính ngươi.

Trường Khanh rốt cuộc lựa chọn cùng Trầm Trạch tan biến, mà Cảnh Thiên, ngươi đang loay hoay ở chỗ nào???

4 comments

3/03/2013 3:49 AM Reply

Trầm Trạch cùng Trường Khanh tan biếng....?
vậy là sao vậy nàng....???

5/19/2013 10:10 PM Reply

Ấy,em không hiểu gì cả, chương này nói Từ đại ca không cự tuyệt đề nghị song tu của Ma Tôn mà chương trước lại nói từ sau khi từ trúc lâm trở về, Từ đại ca nhất định không chịu gặp Ma Tôn. Thế là sao vậy ạ, em chẳng hiẻu gì cả???

5/19/2013 10:45 PM Reply

Chính xác là không cự tuyệt cũng không chấp nhận. Trường Khanh đã coi chuyện đó không quan hệ gì tới mình, đã đạt tới cảnh giới giải thoát rồi.

6/01/2013 2:54 PM Reply

"Ma giới chủ nhân đã từng có được thân của ngươi, Du Châu Cảnh Thiên đã từng có được tâm của ngươi, mà hiện tại, thân và tâm của ngươi đều chỉ thuộc về chính ngươi."


Từ Trường Khanh... Quả thật thân và tâm y lúc này chỉ thuộc về chính y, nhưng phải chăng, trong tâm y vẫn còn một tia chấp niệm.

Một bóng ma, một tia cười lạnh, con người ai cũng sẽ thay đổi, y không thích ăn món ăn Du Châu nữa, không thích nhắc đến tên Du Châu Cảnh Thiên. Chung quy, y vẫn không buông bỏ được, với con người mang tên Cảnh Thiên ấy. Y đối với Cảnh Thiên vẫn không triệt để, vẫn còn "không thích". Y không triệt để tha thứ, xem như chưa hề xảy ra ân oán gì, như với Ma Tôn Trùng Lâu. Y cũng không triệt để giải thoát, như với Tà Vương Trầm Trạch. Y vẫn còn "không thích". Vẫn cố ý khẳng định mình đã thay đổi. Y vẫn còn chấp niệm.

Còn Cảnh Thiên, bây giờ, ngươi ra sao rồi?

Post a Comment

Thục Thiên Mộng Hoa Lục