Mar 17, 2013

[Đam mỹ | Cảnh Khanh | Thiều Hoa Khanh Phụ] Chương 02

Written By Tích Vũ Lầu on Mar 17, 2013 | 17:48

Cảnh Thiên đem bề mặt Đồng Thanh Kính hướng vào bên trong mà người kia vẫn không hề để ý, Thục Sơn đệ tử lẽ nào không biết cái gương này ngoài tróc yêu còn có thể soi vật sao?



Tác giả: Túy Nguyệt Mê Hoa

Biên dịch: Tích Vũ

Chương 02 – Túy nguyệt mê hoa


Về tới tiệm Vĩnh Yên, uống xong mấy ngụm trà, Cảnh Thiên mới ngẫm lại hành vi vừa rồi, quả có điểm hổ thẹn.

Đối phương đang ở trong đình viện cởi áo ngoài, lau đi tạp vật ô uế mà mình vừa lưu lại.

Ánh trăng như luyện, người kia tay áo trắng thuần, thân hình thanh tuấn, bộ dạng tiên phong đạo cốt không gì sánh được, trên tóc cài một cây trâm, bụi trần cũng không làm rối được một sợi tóc.


Dưới ánh sáng nhàn nhạt, gương mặt trắng nõn nổi bật như hạo ngọc, dung nhan như hoa, khắp người toát ra ý vị thanh lệ thoát tục.

Không có nửa điểm tỳ vết, ngay cả hai hàng lông mày cũng đậm nhạt vừa phải, dài ngắn hợp độ.

Sao hắn có thể đem một vị nam tử phiêu nhiên trong trẻo, tuấn dật xuất trần như vậy nghĩ thành một ông thầy tướng số nhỉ? Thật là xấu mặt mà.

Cảnh Thiên mở miệng ấp úng, “A… Vị huynh đệ này…”

“Ta là Từ Trường Khanh.” Từ Trường Khanh đang lau đạo bào hơi giương mắt, chưa nhìn tới Cảnh Thiên lại nghĩ tới chuyện mất mặt ban ngày, ánh mắt của thiếu niên kia quả thật muốn đốt cháy người ta.

“Tốt, cái gì cũng tốt, ngươi phải biết rằng, khi ta chưa tỉnh rượu thì chuẩn mực đạo đức gì đó cũng đều chưa tỉnh, cho nên đối với bất cứ hành vi thất lễ nào cũng không chịu trách nhiệm nha!”

Từ Trường Khanh thấy hắn vô lại như vậy cũng chỉ biết trừng mắt cho qua, nhưng Cảnh Thiên vừa chạm tới ánh mắt này, liền cảm thấy một làn thu thủy tẩy sạch con ngươi của hắn, tâm cũng bắt đầu ngứa ngáy.

“Ta là Cảnh Thiên, Cảnh trong Cảnh Thiên, Thiên trong Cảnh Thiên! Làm thuê ở tiệm Vĩnh Yên.”

“Từ Trường Khanh, Thục Sơn đại đệ tử.” Y đơn giản đưa tay lên ra hiệu đáp lễ.

Cảnh Thiên không biết đáp lễ thế nào, hai tay giơ lên quá đỉnh đầu, rốt cuộc hạ xuống, “Hay là ngươi đưa y phục bẩn cho ta đi, ta giặt giúp ngươi.”

“Không cần đâu, Trường Khanh có thể tự tẩy rửa.”

“Vậy ngươi cởi, không phải… Như vậy không tiện nhỉ.” Cảnh Thiên cười tà mị.

Thục Sơn đại đệ tử Từ Trường Khanh một lần nữa nghiêm túc cân nhắc lợi hại, “Vậy phiền Cảnh huynh đệ rồi.”

“Đâu có, không cần khách khí!”

Cảnh Thiên không nói hai lời, thuận thế lôi kéo Từ Trường Khanh về phòng mình, trở tay khép cửa rồi tuyên bố, “Cởi đi!”

Sau đó hăng hái nhìn Từ đạo trưởng.

Nhưng đối phương không có động tĩnh gì.

“Làm sao vậy? Muốn ta giúp ngươi?” Lời chưa dứt, tay đã đặt lên vạt áo người kia.

Từ Trường Khanh nghiêng người né tránh, “Không cần! Ta tự cởi được rồi!” Y vội vàng đẩy đối phương ra.

Nhưng khi mới lần tới ngực áo, Từ Trường Khanh lại dừng tay. Y hơi nhíu mày, mặt lộ vẻ khó xử, “Cảnh huynh đệ, huynh nhìn Trường Khanh như vậy, Trường Khanh thực sự rất ngại.”

“A a, ta nhìn đi chỗ khác!” Hắn rất không cam lòng quay đi. Hừ, muốn nhìn ngọc thể tiêu hồn từ đầu đến chân đều trắng của tiểu đạo sĩ này, mà người ta không cho, mình cũng đâu thể ngoan cố ép buộc.

Từ Trường Khanh thấy Cảnh Thiên quay người đi chỗ khác mới yên tâm cởi y phục, đầu tiên là gỡ Kiến Ngôn Kiếm trên vai, đặt ở đầu giường, nhưng lại không biết để Đồng Thanh Kính ở chỗ nào cho tốt, gian phòng của tiểu tử Cảnh Thiên này vô cùng bừa bộn, không có bất cứ chỗ nào để được đồ cả. Nhìn quanh một lượt, ánh mắt y rốt cuộc dừng lại trên người kẻ đang đưa lưng về phía mình.

“Cảnh huynh đệ, cầm giúp ta thứ này.” Từ Trường Khanh đưa Đồng Thanh Kính cho Cảnh Thiên.

Cảnh Thiên nhận lấy, nhìn một lượt, Đồng Thanh Kính? Hắn hướng ánh mắt về phía trước, cười giảo hoạt.

Từ Trường Khanh, ngươi cố ý câu dẫn lão tử nha!

Cảnh Thiên đem bề mặt Đồng Thanh Kính hướng vào bên trong mà người kia vẫn không hề để ý, Thục Sơn đệ tử lẽ nào không biết cái gương này ngoài tróc yêu còn có thể soi vật sao?

Kết quả là, Cảnh Thiên thong thả nhìn đối phương đạm nhiên cởi thắt lưng, trút dây buộc, cởi đạo bào. Mọi thứ đều hiện rõ ràng trước mắt.

Ngọc thể hương cơ, kiên nhược tước thành. [Ngọc thể nhẵn mịn, bờ vai như gọt]

Yêu nhược ước tố, u vận nạo nhân. [Thắt lưng rắn chắc, đường nét tuyệt mỹ]

Mỹ đạo trưởng này sợ là đã hấp thu toàn bộ tinh hoa của Thục Sơn lưu vân, tấc tấc da thịt đều trắng, đều mịn, eo thon tinh tế, ngay cả hai điểm trước ngực cũng tròn trịa hơn người thường.

Như là vô tâm lạc phàm trần mà vướng phải tơ duyên giăng mắc, không cốc u lan, một mạt bóng lưng cũng đủ để cho Cảnh Thiên thất hồn lạc phách.

Nếu Từ Trường Khanh xoay người vào lúc này, nhìn thấy Cảnh Thiên đứng cách ba thước bộ dáng thèm thuồng mê đắm, không biết sẽ có cảm tưởng thế nào?

“Xong chưa vậy?” Cảnh Thiên không quên giả vờ sốt ruột giục một câu. Thật ra hắn có nhìn thêm thì cũng chẳng ai biết gì, nhưng bản thân cũng nên biết thế nào là đủ.

“Cảnh huynh đệ, sắp xong rồi, đừng quay lại.” Trường Khanh đạo trưởng ngốc nghếch hoàn toàn chẳng biết vừa rồi đã cho Cảnh Thiên ăn no một nồi đậu hũ.

Cảnh Thiên nhếch miệng cười trộm, Đồng Thanh Kính của Thục Sơn quả nhiên được đúc luyện đến hoàn mỹ, độ nét cao như vậy, cho hắn thưởng thức no mắt một màn cảnh xuân.

Thời gian Từ Trường Khanh cởi xong toàn bộ y phục ước chừng hết một nén nhang, khi y đồng ý cho Cảnh Thiên xoay người thì cả người đã vùi vào ổ chăn, chỉ lộ ra nửa bở vai, khuôn mặt nhỏ nhắn như ngọc trác hé ra vẫn còn đỏ ửng.

“Đưa Đồng Thanh Kính cho ta !”

“A…” Cảnh Thiên bị thái độ thẹn thùng của y làm cho giật mình, vội vàng hà hơi vào mặt Đồng Thanh Kính, lại dùng tay lau lau vài cái, rất sợ đối phương nhìn ra mánh khóe của mình, “Lau lau lau, ta lau sạch giúp ngươi rồi nha, ngay cả một dấu tay cũng không có nha.”

“Cảnh huynh đệ thật có lòng.”

“Khách khí khách khí.” Hắn được khen xác thực có điểm xấu hổ.

“Cảnh huynh đệ, rượu của ngươi vẫn chưa hết đâu, nổi hết lên mặt rồi.”

“A, a, đúng vậy!” Hắn gãi đầu, đây không phải rượu, hắn biết rõ mặt đỏ lên là do cái gì, ngày hôm nay rốt cuộc minh bạch thế nào là “tố dung thắng duyên hoa, tú lệ tự thiên thành” rồi. [Gương mặt đẹp hơn hoa, vẻ đẹp tự nhiên tú lệ]

“Cảnh huynh đệ, quần áo và vật dụng của Trường Khanh phải phiền huynh rồi.”

“Không phiền, không phiền, ngươi nghỉ ngơi sớm một chút đi!” Lời còn chưa dứt hắn đã vội rời khỏi phòng, lại cẩn thận đóng kín cửa lại, sợ xuân quang tiết ra ngoài, tiện nghi cho kẻ khác.

Hắn cầm đạo bào của Từ Trường Khanh trong tay, liếm láp một chút vị rượu còn lại trên môi, hương mộc lan còn quanh quẩn, u vận nạo nhân.

-----------------------------

Ai có ý kiến thì ý kiến đi nha, ta không ý kiến à nha. Ta chỉ hay phát biểu cảm tưởng với những màn ngược thôi nha, còn ngọt hường sến súa thế này ta chịu à nha =))))~

10 comments

Anonymous
3/17/2013 9:18 PM Reply

Cảnh Thiên nham nhở quá đi :))

3/17/2013 10:05 PM Reply

Aigu, em cũng muốn được ăn đậu hũ :))~

3/21/2013 2:17 AM Reply

hay daz lão đại lời quá rồi dc ăn cả một nồi đậu hủ ~đọc cái chương này mà mòm không thể nào khép được...^^

3/21/2013 3:04 AM Reply

Phải công nhận là tính giải trí rất cao. Ta cứ ngồi tủm tỉm suốt hihi

3/25/2013 2:22 PM Reply

Vừa đọc vừa cười tủm tỉm suốt :"> ~~~ Cảnh Thiên lần này tiện nghi quá rồi a~~~ =)) Ăn no cả bụng ~~~

Anonymous
4/03/2013 12:21 AM Reply

Chỉ biết cười ~ Trường Khanh đạo sĩ ngốc nghếch thiệt. Nhưng đúng loại ta thích. Cảnh Thiên trong này đúng là ranh ma. Mong tỉ dịch xong bộ này sớm :)

Anonymous
6/26/2013 6:00 PM Reply

trước nay các anh công mình thích (Thích bánh bào với Phương Ứng Khán) đều dính chắc danh hiệu đệ nhất mặt dày rồi
bây giờ bán Thiên ko những mặt dày còn ẵm luôn đệ nhất vô lại nữa
ầy, cái gương nét như màn hình máy quay hd hại chủ nó mất nguyên nồi đậu phụ vào miệng sói

7/18/2013 8:37 PM Reply

Cười đến méo miệng rồi, ai đền tiền thuốc cho ta đây?

12/11/2013 10:46 PM Reply

Lăn vào nhà Vũ sau khi lấy lại tinh thần đọc tiếpThiều Hoa. Khặc khặc,... cười chết ta (nhỏ thôi......đêm khuya) khá khen cho Trường Khanh là ngốc nghếc hay cố tình câu dẫn đây |o|

7/11/2015 2:13 PM Reply

*giơ tay giơ chân* em là ngừơi ms bị lạc vô đây :))) cho em hỏi khanh nhi có trút bỏ mảnh quần ko hay vẫn còn mặc :)))

Post a Comment

Thục Thiên Mộng Hoa Lục