Sep 1, 2013

[Đam mỹ | Cảnh Khanh | Thiều Hoa Khanh Phụ] Chương 32

Written By Tích Vũ Lầu on Sep 1, 2013 | 15:24

Hôn rơi khắp người, tiếng thở dốc cũng càng phát ra dồn dập. 

Cảnh Thiên dìu y thay đổi tư thế, Từ Trường Khanh dưới tác dụng của dược lực, xương cốt đã rã rời, giống như con rối đứt dây, mặc cho hắn tùy ý đùa nghịch.


Tác giả: Túy Nguyệt Mê Hoa

Biên dịch: Phong Đình

Hiệu chỉnh: Tích Vũ

Chương 32 – Mê hương thôi tình (hạ)

[Thiều Hoa Khanh Phụ] Cảnh Thiên

Nghe thấy Đậu Phụ Trắng đồng ý, Cảnh Thiên lúc này mới yên tâm, vui vẻ tiến đến thì đã thấy Từ Trường Khanh cau mày trằn trọc khó chịu, tiếng thở dốc ngày càng gấp gáp, sắc mặt chuyển hồng, nếu không phải là do uống rượu quá nhiều, thì chỉ có thể là dục hỏa đốt người, như đại hạn chờ mưa.

— Quả thật quá hoàn hảo!

Cảnh Thiên vội đưa tay thay Đậu Phụ Trắng thuận khí.

Đầu ngón tay vừa chạm đến thân thể đối phương, Cảnh Thiên không giấu được sự kinh ngạc, Đậu Phụ Trắng của hắn trước giờ thân nhiệt luôn bình ổn, hiện tại đúng là toàn thân nóng hầm hập, giống như đang nằm trong lò lửa vậy.

Từ Trường Khanh cả người nóng bừng bị va chạm như chuồn chuồn lướt nước của Cảnh Thiên kích động, tức thì bừng tỉnh phản kháng lại.

Đậu Phụ Trắng dựa vào tia ý chí cuối cùng còn sót lại mà nói một câu, "Đừng chạm vào ta...." Trong lời nói lộ ra điểm quyết tuyệt.

Ngón tay băng lãnh của Cảnh Thiên chạm vào da thịt nóng bỏng khiến cho y càng ý loạn tình mê, một tầng phòng ngự mỏng manh cuối cùng này, sợ là không chịu nổi một va chạm nào nữa.

Cảnh Thiên nhìn thấy ý chí cấm dục mà Đậu Phụ Trắng cưỡng ép bản thân mình, tâm như bị đao cứa. 

Hắn đưa tay nắm lấy bàn tay nóng ấm của đối phương, nhẹ nhàng thu trọn vào lòng bàn tay mình, "Để ta giúp huynh."

"Không cần." Người nọ dứt khoát cự tuyệt khiến Cảnh Thiên đành phải thu tay về, không thể làm khác cũng không nói được gì.

Nhưng toàn bộ biểu tình thống khó chịu của Đậu Phụ Trắng cứ đập vào trong mắt Cảnh Thiên, "Đậu Phụ Trắng....." Khẽ lên tiếng gọi, đối phương cắn chặt môi dưới không trả lời, đôi môi đỏ bị y cắn đến bật máu, Cảnh Thiên càng nhìn lòng càng nóng như lửa đốt.

Được! Cứ để Cảnh Thiên ta làm kẻ xấu vậy!

Cảnh Thiên tiến tới hạ thấp người xuống, áp Trường Khanh dưới thân mình, không để ý tới đối phương đang chống cự, trở tay khóa chặt cổ tay của y, dụng lực khiến Từ Trường Khanh không thể động đậy. Hắn hôn xuống cần cổ tuyết trắng, rồi vùi đầu vào hõm vai người nọ, môi vừa chạm đến da thịt nóng cháy của đối phương vẫn không khỏi ngẩn ra. Nhưng chỉ là thoáng qua trong giây lát, lưỡi của Cảnh Thiên lại tiếp tục mạnh mẽ cậy mở môi Từ Trường Khanh, môi lưỡi dây dưa kích động. Hắn không quên đưa tay xuống phía dưới dò xét, bàn tay lạnh như băng vừa động vào hạ thân của đối phương, môi liền nở ra một nụ cười giảo hoạt.

Rõ ràng đã sớm chịu không nổi, đậu phụ ngốc.

Bàn tay còn lại của Cảnh Thiên nhiệt tình vuốt ve lưng đối phương, môi lại say sưa liếm mút từng tấc trên cơ thể. Hắn hôn đến đôi môi đối phương sưng đỏ rồi dần hạ xuống dưới, theo độ cung hoàn mỹ một đường hôn tới hầu kết, cuối cùng dừng lại trên xương quai xanh, từ liếm mút chuyển thành gặm cắn.

Trường Khanh rốt cục kiềm chế không được khẽ rên rỉ, triệt để bại lộ khát vọng của mình.

Hôn rơi khắp người, tiếng thở dốc cũng càng phát ra dồn dập.

Cảnh Thiên dìu y thay đổi tư thế, Từ Trường Khanh dưới tác dụng của dược lực, xương cốt đã rã rời, giống như con rối đứt dây, mặc cho hắn tùy ý đùa nghịch.

Hắn đến gần bên tai Trường Khanh nói nhỏ, "Thả lỏng chút!" Nhiệt khí ấm áp phả vào khuôn mặt ửng hồng của Trường Khanh, khiến cho y không sao chịu được.

Ngón tay lạnh như băng cố ý hay vô tình đảo qua chân mày khóe mắt đối phương, lại quét qua sống mũi cao, cuối cùng dừng trên đôi môi người nọ, nói một tiếng, "Xuỵt ——"

Huynh đừng nói gì cả, chỉ cần mặc ý hưởng thụ khoảnh khắc khoái cảm này thôi.

Có thể là do dược tính, Từ Trường Khanh dần dần giảm bớt ngượng ngùng, chủ động nghênh hợp Cảnh Thiên. Đầu lưỡi nhanh nhẹn đùa giỡn, mười ngón tay ôm chặt lưng hắn, mang theo chút kiêu ngạo thách thức Cảnh Thiên.

Tứ chi quấn quýt, tìm kiếm không ngừng không nghỉ, tựa hồ vẫn chưa đủ để lấp đầy khoảng trống trong lòng. Cảnh Thiên bắt đầu không ngừng vuốt ve hai nơi đỏ ửng trước ngực đối phương, đợi cho dục vọng của Từ Trường Khanh bị mình dẫn dắt tới điểm cực hạn, mới động thân khuynh nhập vào trong cơ thể người nọ. Dục vọng một lần rồi lại một lần kéo tới, thân thể khảm nhập giao hòa, dùng môi phong ấn.

Từng cái hôn rơi khắp châu thân.

Một đêm phóng túng gần gũi, điên cuồng cùng đòi hỏi.

Kích hôn, luật động.

Linh hồn huyễn hóa vừa khớp vào nhau.

Hỗn loạn một hồi, lưu lại quanh thân chính là những vết hôn đập vào trong mắt, phi hoa lay động theo chiều gió, lây nhiễm tục trần.

Mồ hôi ôn nhuận ướt át, gió đêm lạnh lẽo thoảng qua, nhẹ nhàng nhưng không sao giảm đi những say sưa vui vẻ của một tràng không ngừng không nghỉ vừa rồi.

Chung quy cũng mỏi mệt.

Sự xong, Cảnh Thiên để Trường Khanh tùy ý nghỉ ngơi trong vòng tay của mình, người ôn nhuận như ngọc nhất thiên hạ giờ phút này ngả vào ngực hắn thở dốc, bởi vì vừa rồi túng hoan, cả hai người mồ hôi nhễ nhại, nhưng ám hương thanh u trên người Từ Trường Khanh vẫn từng đợt từng đợt xông vào trong mũi, hắn bỗng nhận ra một điều, cái gọi là lương thần mỹ cảnh, một khắc cùng lắm cũng chỉ được như thế này mà thôi, không khỏi vui sướng say lòng, nhẹ nhàng nhắm mắt lại.

"Trường Khanh, thế nào rồi?" Không hiểu sao hắn rất muốn gọi tên y.

"Ưm... Để ta ngủ một chút..."

Cảnh Thiên đưa tay dò xét thân thể Từ Trường Khanh, hiện giờ đã khôi phục lại thân nhiệt như xưa.

Chắc hẳn y đang rất mệt, Mê Điệt Hương trong cơ thể sợ là vẫn chưa tan đi hết, Từ Trường Khanh dứt lời cũng không nói thêm gì nữa.

***

Sáng sớm gió lạnh mang theo hơi nước quất vào đầy mặt, Cảnh Thiên tỉnh dậy, ngắm nhìn người trong lòng đang ngủ say, đột nhiên có một loại cảm giác thỏa mãn không nói nên lời.

Tuy nói Cảnh Thiên đã mạnh mẽ giúp y loại trừ Mê Điệt Hương, nhưng cả người Từ Trường Khanh vẫn cứ tê dại hư nhuyễn, không dụng được nửa điểm khí lực.

Cảnh Thiên nhẹ nhàng bế Từ Trường Khanh toàn thân vô lực đến một hồ nước gần đó, giúp y tắm rửa sạch sẽ, sợ y khi tỉnh dậy sẽ thấy khó chịu.

Cánh rừng sáng sớm sương mù dày đặc, thủy sắc liễm diễm, Cảnh Thiên hoàn toàn không chú ý tới trong hồ còn có một người khác.

Thấy bọn họ đi tới gần mặt hồ, người kia ngược lại không để ý đến chính mình đang không mặc y phục, phi thân đứng lên hô to một tiếng, "Cẩn thận!" Còn chưa nói xong, chân Từ Trường Khanh đã thả vào trong nước.

Cảnh Thiên nghe thấy tiếng “cẩn thận” liền cả kinh, vội vàng bế Đậu Phụ Trắng lên.

Thấy Cảnh Thiên cùng Trường Khanh đã rời khỏi mặt hồ, người lạ mặt kia mới thoáng an tâm.

Mà Cảnh Thiên còn bắt gặp trong đôi mắt người này tràn ngập nét hiếu kì.

Nam tử lạ mặt chậm rãi bước ra khỏi hồ nước, tóc đen cùng mày kiếm, khuôn mặt sáng sủa sắc bén, đường nét giống như được tỉ mỉ điêu khắc mà nên, không phạm một lỗi nào. Đôi mắt thanh tú tựa như nguyệt dạ hàn giang, trầm tĩnh mà khó đoán. Vừa đi vừa nhặt lên y phục được xếp ngay ngắn ở trên bờ, chậm rãi khoác lên người, mặc dù chưa mặc vào toàn bộ, nhưng vẫn không khó nhận ra người này một thân lụa là gấm vóc, tơ vàng triền thân, còn có ngọc quý điểm xuyết, người trước mắt nhất định là xuất thân danh môn, gia thế hiển hách.

Chỉ cần dùng mấy từ này để hình dung người nọ là đủ, tao nhã vô song, tuyệt không nói quá.

Đương nhiên, vẫn còn kém hơn Cảnh đại gia ta rất nhiều.

Ngón tay cái của đối phương đeo một chiếc nhẫn bằng ngọc thạch, hắn vừa nhìn đã biết nó được tỉ mỉ chạm trổ từ vật liệu thượng thừa, Cảnh Thiên nhìn thấy đồ đáng giá bản tính cả đời không đổi liền nổi lên, đôi mắt sáng rỡ.

Nhưng điều làm Cảnh Thiên tò mò nhất chính là, đối phương trực tiếp bước thẳng về phía mình cùng Từ Trường Khanh, dáng đi ổn trọng, khi tới trước mặt bọn họ thì đã y phục chỉnh tề, người lạ mặt hơi cúi đầu chào, ánh mắt dừng lại thật lâu trên khuôn mặt Trường Khanh.

Người này rốt cuộc là ai? Rốt cuộc hắn cùng Đậu Phụ Trắng có quan hệ gì?

-----------------------
Đáp án chương 31: Có H. Lão đại của Thiều Hoa quả là xuất chúng, truyện mới đi được 1/3 mà đã ăn được Khanh 2 lần. Có điều, “tranh thủ lúc người gặp nạn không phải là quân tử”, ngươi phải có được Trường Khanh lúc y hoàn toàn tỉnh táo thì mới gọi là giỏi cơ. Về điểm này thì ngươi chưa bằng lão đại bên nhà Thục Thiên được =))

Chúc mừng các vị độc giả đã đoán trúng, chia buồn với những độc giả đã đoán sai. Đặc biệt chúc mừng cô Hoài Xoài không phải nhảy lầu tự vẫn và chia buồn với nàng Hướng Dương Nắng vì truyện này Lâu Khanh đảng không có cửa đâu =))
Còn nàng Khanh Nhi, ta không biết phải nói sao với nàng, vì cái phát hiện lão đại của Thiều Hoa ít thú tính hơn Thục Thiên là hoàn toàn sai rồi, chả vẫn “làm trước nói sau” như thường đó thôi ;))

Câu hỏi chương 32: Nhân vật lạ mặt bên hồ là ai?
1. Vân Đình
2. Khê Phong

3. Một vị thần tướng của thiên đình

18 comments

9/01/2013 4:17 PM Reply

Vừa uống nước vừa vào nhà nàng gặp cái hình minh họa ta suýt phun nước vào cả màn hình =))))))

9/01/2013 4:22 PM Reply

Ta cũng vừa uống nước vừa nhìn thấy comment của nàng, tí phun nước lên mũi =))))

9/01/2013 4:25 PM Reply

Chưa đọc chỉ cần nhìn hình minh hoạ cái sự phớ lớ của lão Thiên là ta muốn té ngửa rồi
Khanh ơi là Khanh, sao em dễ dãi thế, huhuhu

9/01/2013 4:36 PM Reply

Rồi xong, nàng đã nghĩ oan cho Khanh Nhi của ta, cần 1 lời sám hối >_<

Anonymous
9/01/2013 5:00 PM Reply

Vân Đình
sai tiếp câu 2
sock quá
mà nàng Hướng Dương Nắng từ bh đã gia nhập Lâu Khanh đảng của Tích Vũ tỷ vậy

B_B
9/01/2013 6:04 PM Reply

Van Dinh di ^^ truyen nay hai, cu cai nao hai ma chon nha ^^

Do vui co thuong ko nang?

9/01/2013 6:20 PM Reply

e chon VĐ theo kiểu này thì em thấy truyện có diễn tiến rất giống phim

Anonymous
9/01/2013 7:19 PM Reply

Oà, hôm nay ss đổi gjo post vào chiều sao:))
đó H mà đời e tàn sớm thế sao đc
e chọn Vân Đình nha:3

9/01/2013 8:11 PM Reply

đỡ hỏng nổi với cái hình Lão Đại mak`:p.
Khanh Khanh của ta bị "cường" 2 lần haiz...nói thì nói Lão Đại bên nào cũng có nỗi khổ riêng cả |o| vì miếng Đậu Hũ Trắng bên nào cũng khó nuốc hết.
chung quy Lan chỉ muốn nói túm lại là có cơ hội thì Lão Đại cứ ăn sạch thì thôi hehehe
Cuối cùng ta cũng tham gia game show đây: Đáp án 1: Vân Đình nhé 2 nàng.

Anonymous
9/02/2013 12:13 AM Reply

Ta gia nhập Lâu Khanh Đảng từ lâu rồi nàng à, cơ bản vì Khanh mỹ nhân quá đẹp nên gặp ai ta cũng muốn gả hết á. =))))

Anonymous
9/02/2013 12:22 AM Reply

Sao lần nào ta cũng lọt hố hết vậy??? Cái ông Lâu chết mất xác ở đâu mà báo hại ta đoán trật lất hết à. '.'

Hôm bữa ta nghe nàng nói có Lâu Khanh nên mới hăng hái giơ băng rôn ủng hộ Lâu Khanh Đảng, giờ nàng nói không có cửa cho Lâu Khanh thì ta đành phải cất băng rôn vào. *Chấm nước mắt*

Lần này ta đoán là Vân Đình đấy, còn sai nữa là ta sẽ đập đầu vào gối tự sát luôn. :((((

P/S: Đình ca hay ra tay cứu vớt em, lão Lâu làm em thua cháy túi rồi a~

9/02/2013 2:20 PM Reply

Đậu phụ ngốc, hơ, ta thích tên này a

9/02/2013 3:39 PM Reply

Có nhưng mà nó đã chính thức vô vọng kể từ khi anh Lâu đánh e Khanh bất tỉnh để cha Thiên được thể "làm phép" cho em tỉnh dậy =))

9/02/2013 3:43 PM Reply

"Ăn sạch thì thôi" =)) Nàng thật nhẫn tâm quá thể, ăn được đã quá đáng rồi, còn ăn sạch sành sanh. Có những cổ động viên thế này thảo nào tên công nào cũng là cầm thú =))

9/02/2013 3:44 PM Reply

Nàng thích thưởng gì nào :p

9/02/2013 4:08 PM Reply

Cho ta nhiều chuyện tí *chỏ mỏ* Cái "làm phép" đó là tầng thứ hai của bí kíp "Gia pháp hầu hạ" đó =)))

9/03/2013 7:10 PM Reply

Chờ mãi mới thấy nàng ra chap mới! Ta đoán là Vân Đình nhé, nhờ chi tiết cái nhẫn =D

9/05/2013 10:25 AM Reply

Ta đợi cái H này của nàng đến xuất huyết lão luôn rồi. Hixhixhixhix!!!! Sao nàng biến mất lâu vậy? Ta còn tưởng nàng đem con bỏ chợ luôn rồi chứ.

Post a Comment

Thục Thiên Mộng Hoa Lục