Jul 27, 2014

[Thục Thiên] Kết cục 2 (HE) - Phần 09

Written By Tích Vũ Lầu on Jul 27, 2014 | 11:53

Tác giả: Tiểu Chu Dữ Mặc
Biên dịch: Tích Vũ
Phiên ngoại – Kết cục 2
Tương phùng tri kỷ thời (Phần 9)
Yêu quý tặng Blue Berry!
Chú thích: Chương này có H, tương đối nặng, một lần nữa đề nghị trẻ 18 tuổi tự che mắt mình, còn trẻ trên 18 tuổi thì tự giác thẳng hàng ngay lối, không được mất trật tự ảnh hưởng đến tình thú 2 anh =))

[Thục Thiên] Kết cục 2 (HE) - Phần 09

“Cảnh Thiên!”. Từ Trường Khanh bỗng nhiên xoay người, nhìn đối phương đầy nghi hoặc, khuôn mặt thoáng khổ sở, ngơ ngác nói: “Huynh, huynh thế nào biết được ta đã… Huynh biết từ lúc nào”.
“Chính là vừa rồi, khi huynh nói trong thạch động quá lạnh, nếu không có ký ức của một đêm kia, thì sao huynh biết được trong thạch động hàn khí bức người. Thực ra, huynh sớm đã khôi phục lại ký ức rồi đúng không, trước khi ta đến lương đình, huynh đã nhìn thấy chữ khắc trên thạch trụ. Thời khắc khôi phục lại ký ức hẳn vô cùng thống khổ, có đúng không? Cho nên lúc ta đến mới thấy huynh toàn thân đều là mồ hôi lạnh”.
Từ Trường Khanh nhất thời lặng lẽ, trầm mâu suy tư một lúc lâu, rốt cuộc mới thản nhiên nói: “Phải, có một tia ý niệm đã vụt qua trong đầu, cảm thấy mất đi ký ức là một chuyện rất đáng mừng, không cần đeo trên vai đủ thứ vinh nhục, chỉ là…”.
“Chỉ là cái gì?”.
“Có một số người, một số việc không sao bỏ xuống được”.
“Trường Khanh…”.
“Ừm…”. Từ Trường Khanh mỉm cười, nhìn thẳng vào đối phương. Nụ cười của y ôn nhu như vậy, ánh mắt lưu luyến như vậy, phảng phất bên trong chảy trôi toàn bộ thế giới, đây là thứ mà Cảnh Thiên tình nguyện thà hi sinh tất cả, thậm chí cả sinh mệnh của mình cũng không nguyện buông xuôi.
“Trường Khanh…”. Trong con ngươi đen kịt của Cảnh Thiên lóe lên vài tia hỏa tinh bất định, mang theo ý chờ đợi không sao nói nổi thành lời.
Bàn tay còn mát lạnh vì nước mưa, Từ Trường Khanh xoa lên khuôn mặt với đường cong phân minh của Cảnh Thiên. Người trước mắt này, không còn là thiếu niên Du Châu cố tình làm bậy ngày trước, Cảnh Thiên của hiện tại đã trở thành một nam nhân bất khuất tôi rèn qua khói lửa cuộc đời… Mà y, từng ở bên hắn bước từng bước một, dang tay đón lấy phong vân, gánh vác trên vai trọng trách, nhìn thời gian kết đọng lại nơi hắn vinh quang chói lòa.
Vinh nhục!
Dữ cộng!
Ta hiểu được đạo lý này, Cảnh Thiên, huynh và ta cùng đi qua năm tháng, ta sao có thể buông tay, lại làm sao có thể bằng lòng vứt bỏ những hồi ức khắc cốt ghi xương này… Còn lại sau cùng, chỉ là những thứ này thôi”.
“Trường Khanh, vì sao bên dòng suối huynh lại nói những lời đó, huynh có biết nó khiến ta sống không bằng chết hay không”.
“Trước khi ta mất hẳn trí nhớ, đã từng nghĩ sẽ một mình gánh chịu tất cả khổ sở, cho rằng năm tháng trôi qua sẽ mài mòn si mê cùng chấp niệm của huynh, đáng tiếc… huynh vẫn cứ phát hiện ra chân tướng”.
“Đương nhiên, mệnh ta bởi ta không bởi trời. Ha ha, tên Hồ thiên sư Thiết Khẩu Trực Đoạn kia bói cũng chuẩn lắm. Hắn nói mạng của huynh chắc chắn còn có cơ xoay chuyển. Số phận cùng nhân duyên đều dựa vào một chữ “hỏa” này. Đậu Phụ Trắng, ta chính là Ngũ Hành chi Hỏa đó… Đúng hay không? Đúng hay không?”.
“Đúng”.
“Ta nói cho huynh biết một chuyện rất hay, ta đã trở lại ngày còn bé, dùng truyền âm nhập mật nói chuyện với Tiểu Cảnh Thiên đang thụ thương hôn mê”.
“Nói chuyện gì?”.
“Ta thêm mắm thêm muối kể cho nó nghe chuyện giữa hai chúng ta, nói chung, chính là đe dọa nó, bảo nó phải tránh xa đạo sĩ Thục Sơn, nhất là kẻ có tên Từ Trường Khanh, nếu không sẽ đau khổ cả đời… Ha ha, khẳng định dọa thằng nhóc đó sợ muốn chết luôn”.
“Huynh tự hù dọa mình có gì đáng để đắc ý chứ?”. Từ Trường Khanh nhíu mày không giải thích được.
“Chuyện này thì huynh không biết rồi, ta thích huynh mà, cho nên hù dọa nó không cho nó gặp huynh. Lúc ấy ta còn mải nghĩ xem làm thế nào đến Thục Sơn lừa huynh đi, ha ha… sau đó sống những ngày thần tiên khoái hoạt”.
“Huynh làm sao khẳng định, ta mười chín tuổi nhất định sẽ yêu huynh?”.
“Mặc kệ thế nào ta cũng cứ bắt huynh đi trước rồi chậm rãi bồi dưỡng tình cảm. Hừ, duyên phận của chúng ta đã định sẵn rồi, huynh của năm hai bảy tuổi đã yêu ta, huynh khi mất trí nhớ cũng yêu ta, cho nên huynh của năm mười chín tuổi đương nhiên là yêu ta rồi”.
“Là… định sẵn sao!”. Đầu ngón tay thon dài của Từ Trường Khanh nhẹ nhàng vuốt ve cái cằm lấm tấm râu của đối phương, khẽ thở dài: “Sao không cạo râu, Cảnh đại thúc lôi thôi, lần nào cũng thế này hết”.
“Thế à?”. Cảnh Thiên xuất thủ như gió, vòng tay ôm lấy đối phương vào lòng, cúi người mỉm cười nói: “Ta nghĩ, huynh còn giấu ta không ít chuyện đâu”.
“Không có”.
“Thực sự không có?”.
“Thực sự không có!”.
“Thực sự?”. Nụ cười của Cảnh Thiên ấm áp không gì sánh được, ánh mắt tự do lưu chuyển trên dung nhan thanh tú của đối phương, tựa hồ muốn suy xét xem trong lời nói của đối phương có bao nhiêu phần là thật.
Ánh trời chiều sau mưa nhuộm khắp người Cảnh Thiên, một lúc lâu sau, Du Châu Cảnh Thiên mở miệng mang theo vài phần biếng nhác: “Còn dám nói dối, trước đây ta đã từng nói cho huynh nghe chưa, rằng mỗi khi huynh nói dối thì đôi tai sẽ ửng hồng. Ngày đó ta thành thân với Tuyết Kiến, huynh cố ý phá hỏng đúng không? Hay ta phải dùng đến gia pháp hầu hạ huynh mới chịu khai hả?”.
“Không được…”.
“Được, đối phó với tiểu hài tử không chịu nghe lời này, đại nhân nhất định phải dùng đến gia pháp hầu hạ mới được”.
“Ưm… Không có, lần đó ta thật sự là mất trí nhớ, Cảnh huynh đệ… ta chỉ là sau khi tỉnh lại mới từ từ nhớ ra…”.
“Thật sự mất trí nhớ à? Vậy càng cần chúng ta triển khai tăng mạnh hồi ức mới được, không bằng bắt đầu từ một đêm kia ở Thứ Quy Đình đi. Đậu Phụ Trắng, để ta từ từ dạy huynh, hôn môi nên làm thế nào…”.
“Cảnh huynh đệ”.
“Hở, lại gọi sai rồi”.
“Tiểu… Thiên… ưm…”.
“Gọi cái gì cũng vô dụng, ta không nghe thấy, không nghe thấy không nghe thấy…”.
“Huynh… làm gì vậy?”.
“Đương nhiên là làm việc, làm chuyện chính sự vô cùng khẩn cấp!”.
Ánh trăng như nước, trút xuống biển hoa nở rộ ngoài Thứ Quy Đình. Vô số Tam Sinh Hoa trùng điệp đua chen giữa bóng đêm, nhẹ nhàng chập chờn chuyển động, lặng lẽ nở rộ.
“Ưm… ư…”.
Âm thanh ẩn nhẫn từ trong thạch động truyền ra, hai bóng người quấn quýt dây dưa phản chiếu trên thạch bích. Theo từng tiết tấu luật động gấp gáp chập chờn đó, trong nhất thời, ngay cả ánh trăng ngoài động cũng trở nên nhộn nhạo theo.
Đẹp hơn cả ánh trăng chính là hoa, đẹp hơn cả biển hoa chính là người – người trong thạch động trằn trọc lưu luyến, hoan ái triền miên.
Bóng đêm, mê người như vậy.
Trên phiến đá trong thạch động, tố y bạch sắc, trường sam thanh sắc, dải lụa thắt lưng… đều trở thành chăn nệm mất trật tự bên dưới. Ngọc trâm cài tóc của Từ Trường Khanh từ lâu đã chẳng biết rơi đâu, tóc đen trút xuống rơi đầy xuống ngực Cảnh Thiên, gió đêm thổi sợi tóc tung bay, nhưng người giữa tình triền mãnh liệt lại như chưa hề phát giác.
Thanh âm Cảnh Thiên trêu tức mang theo đầu độc mơ hồ: “Huynh nhăn nhó khó chịu với ta cả nửa ngày không phải vì không được ở bên trên hay sao, giờ ta cho huynh như ý nguyện, huynh nói xem, có nên chủ động hôn ta một chút tỏ lòng biết ơn không?”.
“Huynh… cái gì mà ở bên trên, căn bản là lừa trên gạt dưới…”. Từ Trường Khanh cắn chặt khớp hàm, sắc mặt nhất thời đỏ bừng, không cam lòng mà hung hăng liếc mắt nhìn tên ác đồ đang liên tục động thân.
Hắn nguyên bản là muốn thị uy, nhưng dưới tình cảm mãnh liệt, mâu quang như nước mùa xuân, đâu có nửa phần lực sát thương nào. Con ngươi như vậy, mặc dù mang theo ba phần phẫn nộ, mà vẫn có bảy phân động tình. Cảnh Thiên chính là kẻ không gió cũng nổi sóng (đang yên đang lành cũng động dục – Tích Vũ chú giải), bình thường Từ Trường Khanh ngồi nghiêm chỉnh trước mặt hắn, hắn còn có thể nhìn ra phong nguyệt vô biên, tiêu hồn thực cốt. Huống chi hiện tại đối phương thoáng nhìn qua quả thực nửa người tê dại mềm nhũn, ba hồn bảy vía bay hết lên tận chín tầng mây.
“Lừa trên gạt dưới? Trường Khanh, lần nào làm huynh cũng nhắm mắt, thì con mắt nào của huynh thấy ta lừa trên gạt dưới chứ? Lại còn ngại mở mắt ra nữa, ta đều thấy hết huynh rồi, huynh lại chẳng mở mắt nhìn ta, chẳng phải thiệt thòi lớn rồi sao?”.
“Ngươi…”.
Mắt thấy đôi mắt Từ Trường Khanh nửa khép nửa mở, mi dài khẽ run, mâu trung ngập tràn hơi nước, cảnh tượng say lòng người cỡ này ngày thường tuyệt không thể xem, hạ phúc Cảnh Thiên càng bùng lửa nóng. Hắn cấm dục đã lâu, gần một năm trở lại đây đều triệt để đè nén lại toàn bộ xung động, nghĩ vậy hắn càng vùng tay siết chặt lấy thắt lưng Từ Trường Khanh, phát lực xoay người đè xuống.
Nhưng hắn đã quên chính mình còn đang chôn sâu trong cơ thể Từ Trường Khanh, động tác kịch liệt này không khỏi khiến bộ vị hai người càng thêm siết chặt, Từ Trường Khanh hổn hển: “Ngươi… ngươi làm cái gì…”.
“Đương nhiên tiếp tục làm…việc phải làm!”.
Nụ hôn nghiêm phạt nồng nhiệt của Cảnh Thiên bắt đầu từ cổ Từ Trường Khanh đi xuống, dần dần phủ kín để lại dấu ấn khắp toàn thân. Hắn nhẹ nhàng ngậm lấy nơi mẫn cảm nhất trên ngực đối phương, dần thăm dò xuống dưới lối nhỏ sâu kín nhất, nương theo đôi tay như hỏa long mò mẫm từng điểm trên cơ thể đối phương, Cảnh Thiên tinh tường cảm nhận được thân thể Từ Trường Khanh khẽ run lên từng đợt, lối vào chật hẹp cũng bắt đầu co quắp.
“Chính là… ở đây rồi!”. Cảnh Thiên gia tăng lực đâm, đồng thời phả những lời ngả ngớn vào tai Từ Trường Khanh, hơ đến tai y đỏ như lửa, muốn tránh không xong.
Toàn bộ thạch động tràn ngập mùi tanh tình sắc, trong gió truyền đến tiếng thở dốc đứt đoạn, thậm chí còn có thể nghe được tiếng va chạm giữa hai cơ thể đầy dâm mỹ.
“Có đúng ở đây hay không? Ừm?”.
“Ngươi… rốt cuộc… học được mấy thứ này… ở đâu?”. Từ Trường Khanh gắt gao siết chặt lấy tấm áo dưới thân, ngón tay thon dài khó nén run rẩy.
“Đương nhiên là thuật hợp khí trong điển tịch của Đạo gia – Tố Nữ Kinh rồi, Trường Khanh, huynh học hành thật quá chểnh mảng đấy”.
“Đệ tử Thục Sơn… sao lại giống ngươi… chuyên đi đường tà đạo, chỉ để ý đến thuật hợp khí… ưm…”. Âm thanh run rẩy của Từ Trường Khanh đột nhiên ngưng bặt, chỉ còn hơi thở dốc đứt đoạn, không sao nói tiếp được.
“Cái này gọi là “dạy người thế nào thì mình phải làm thế ấy”, để ta thay các sư phụ Thục Sơn dạy dỗ huynh, thế nào mới là học giỏi Tố Nữ Kinh. Được rồi, cái chúng ta vừa làm chính là chiêu thứ chín Tố Nữ Kinh – hạc giao cảnh, không bằng…”.
“Ngươi… muốn làm gì…”.
“Tố Nữ Kinh có chín thức, “rồng trở mình”, “hổ hành sự”, “vượn vật lộn”, “ve náu mình”, “phượng bay liệng”, “thỏ mút lông”, “hạc giao cảnh”. Chậc, đáng tiếc, “rùa qua sông” và “cá lội nước” không ghi chép tỉ mỉ, lợi cho huynh quá. Nói chung ngoại trừ hạc giao cảnh, huynh còn thiếu nợ ta sáu thức”.
“Cái gì? Ngươi ——!”
“Từ giờ trở đi ta sẽ dạy huynh từng chiêu từng thức, ta đảm bảo hết lòng cung cúc tận tụy, trong một đêm dạy xong toàn bộ!”.
“Cảnh Thiên… ngươi… đệ tiện… vô sỉ! A!!!”. Âm thanh ẩn chứa bi phẫn cũng hỗn loạn vang lên mơ hồ trong thạch động. Thì ra, Từ Trường Khanh từ thuở nhỏ ở Thục Sơn không biết chửi bới, lúc này túng quẫn cực kỳ, trong miệng lại chỉ có thể buông ra vài câu mắng mỏ nhàm tai.
Cảnh Thiên thì không chút biến sắc, thản nhiên nói: “Hở? Còn có sức mắng người? Xem ra tối nay ta chúng ta cần phải làm thêm vài lần mới được”.
“Họ Cảnh kia…!”.
“Hả! Ta ở đây!”. Cảnh Thiên đáp rất sảng khoái.
“… Dâm ô… vô liêm sỉ…!”.
“Khà khà, đánh là thương mắng là yêu, không đánh không mắng là tai họa, chúng ta tiếp tục”.
“Buông ra… a!”.
“Ta sớm đã nói qua, huynh phải trả ta cả gốc lẫn lời mới được, Cảnh lão bản chưa bao giờ làm chuyện lỗ vốn đâu”. Cảnh Thiên trả lời vô cùng thẳng thắn, giọng nói khí thế mười phần.
“Ngươi… a… ra ngoài!”.
“Ra ngoài? Huynh muốn ta chạy đi đâu? A, ta hiểu rồi, nguyên lai Trường Khanh muốn chúng ta ra lương đình ngoài kia, kỳ thực ta tuyệt không để ý trải nghiệm những tình huống hồi hộp kích thích đâu”.
“Ngươi… ăn nói bừa bãi… khốn nạn!”.
“Ai nha nha, Vô Lượng Thiên Tôn! Trường Khanh, huynh phạm khẩu giới rồi!”.
Ngoài động, trùng điểu u minh.
Trong động, hô hấp đứt quãng.
Bọn họ tứ chi giao triền, tiêu hồn mà vui sướng.
Hai người từ khi trời bắt đầu vào đêm thì không biết đã giao phong qua bao nhiêu hiệp đầy kịch liệt. Toàn thân Từ trường khanh như nhũn ra, niêm dịch nhễ nhại, mâu trung rung động tựa xuân thủy. Cánh tay Cảnh Thiên cứng như sắt thép thô bạo xúc phạm, hung hăng mà nhấn Từ Trường Khanh trở lại mặt đất, vững vàng điều khiển toàn bộ tiết tấu của bọn họ.
“Trường khanh, chúng ta đã lãng phí quá nhiều thời gian rồi, đêm nay, hãy để chúng ta trong lòng không vướng bận, cùng chuyên tâm làm xong việc này, được chứ? Yêu một người, thì phải nói ra, nói cho ta biết... huynh có yêu ta hay không?”. Thanh âm Cảnh Thiên trầm thấp mà ôn nhu.
“Ta... A... Yêu...”. Năm ngón tay của Từ Trường Khanh đột nhiên bấu chặt vào thanh sam dưới thân, trong nháy mắt khóe môi không khỏi tràn ra tiếng rên rỉ, không khống chế được sung sướng cùng run rẩy dâng lên trong người.
“Trường khanh, không thể nhắm mắt, ta muốn huynh nhìn ta”.
“Huynh...”. Cảm giác được Cảnh Thiên hơi rút ra, Từ Trường Khanh lại nhắm mắt lần nữa, đợi đợt trùng kích càng kịch liệt tiếp theo của đối phương.
Hành động tiếp theo của Cảnh Thiên như gió cuốn cuồng sa, nụ hôn nhiệt liệt mà cấp bách hầu như rút đi toàn bộ hô hấp của Từ Trường Khanh. Tới thời khắc sau cùng, trong cơ thể phảng phất có vô số hỏa tinh nham thạch nóng chảy bắn thẳng ra ngoài, nhiệt tình của thanh niên Du Châu khiến y gần như ngất đi, cả thân và tâm đều đạt tới niềm khoái cảm chân thực, mê loạn, tràn trề đến như vậy.
“Trường Khanh, Trường Khanh…” Cảnh Thiên tình ý chưa cạn hôn lên da thịt đãm mồ hôi của Từ Trường Khanh, đôi môi nóng cháy dán vào tai y, liên tục nhắc nhở: "Trường Khanh, lúc này ta mới dám tin tưởng một cách triệt để, huynh đã thực sự trở về bên cạnh ta."
“Ta ở đây, vẫn luôn ở đây..." Từ Trường Khanh chậm rãi mở mắt, đầu ngón tay run rẩy lướt qua mày kiếm phi đương xuống đôi môi đạm sắc của hắn, một điểm một điểm, tinh tế vẻ ra một đường viền nhàn nhạt.
“Vẫn còn lạnh sao?”.
“Không lạnh...”.
Nửa đêm, hai người một lần nữa chìm vào gắn bó, tứ chi giao triền, từng đợt trùng kích hòa trộn giữa băng lãnh và nóng rực.
“Tiểu Thiên… hoa nở rồi…”.
------------------------
Lau mồ hôi, chư vị cho ta than cái, H lúc nào cũng là cực hình đối với ta hết, òa òa…
Đáp án câu hỏi kỳ 8: Cảnh đại gia tự giải thích rồi nhé.
Đáp án câu hỏi kỳ 7: Tất cả các yếu tố đã nêu đều tác động đến trí nhớ Trường Khanh, nên ai trả lời cũng là đúng hết.

Dzô ta, còn 1 chương nữa là HE viên mãn, thẳng tiến nào!!!

11 comments

B_B
7/27/2014 12:26 PM Reply

Giật tem, giật tem! Đúng là no dồn đói góp. Cả tháng đợi chờ rồi một phát ba chương. Mà H cũng nóng quá đi :v

7/27/2014 12:33 PM Reply

Toát mồ hôi, chấm nước mắt, vất vả cho Vũ Vũ rồi. Lại còn áp dụng tố nữ kinh. Thật nể lão Đại. Khanh Nhi chịu khó học tập thành tài nhé :))

7/27/2014 1:16 PM Reply

Nang cmt sau ta mà đòi giật tem

7/27/2014 1:54 PM Reply

Cảnh đại gia quả là học 1 hiểu 10, bao nhiêu thứ kinh văn của Thục Sơn mà lão lôi ra học hết thì Khanh Nhi của chúng ta cứ gọi là =))))
Mà cái hạc giao cảnh, tư thế của nó quá khó giải thích nên ta để nguyên tên Hán, ai muốn biết thêm chi tiết thì, e hèm, tự tra nha =))

7/27/2014 2:00 PM Reply

1 nàng tem 1 nàng phong bì, xem Tích lão bản làm trọng tài công bằng chưa :p

Anonymous
7/27/2014 4:11 PM Reply

H nóng bỏng vậy thì ta phải làm sao đây? *lau kính*

7/27/2014 9:24 PM Reply

Để ta che mắt cho nàng *che che* =)))

7/28/2014 9:48 PM Reply

Trẻ em dưới 18 tuổi coi lén đây Tích lão bản ơi =D

Anonymous
7/29/2014 10:18 AM Reply

thôi xong r :'( trẻ nhỏ đã đọc hết r biết làm sao đây :3

đc cái HE thật viên mãn aa, mãn H này =))) coi như ăn mòn thêm tý não của tỷ :3 vất vả r aa :'(

7/30/2014 3:12 AM Reply

Thật là không chịu nổi cái caption của nàng...lại còn Tố Nữ Kinh nữa chứ...=))))))))))))))...cơ muh đọc H tar cũng thấy toát mồ hội nữa là...:v...hơ hơ...@@,

12/24/2014 3:53 PM Reply

rất hay

Post a Comment

Thục Thiên Mộng Hoa Lục