Jan 12, 2015

[ĐẠO MỘ BÚT KÝ] CHUNG CỰC GIẢI MÊ - PHẦN 12

Written By Tích Vũ Lầu on Jan 12, 2015 | 13:19

ĐẠO MỘ BÚT KÝ
CHUNG CỰC GIẢI MÊ
Viết bởi: Noãn Hòa Hồ Ly Bắc Kinh
Dịch bởi: Tích Vũ
Chung cực giải mê – Phần 12: Bí mật về “nó” – thế lực ngầm đứng sau mọi chuyện
Giai đoạn thứ nhất, ẩn núp dưới thế lực quốc gia.
Cũng chính là khoảng năm 1974 đến 1990 “nó” biến mất một cách thần bí, là giai đoạn trại an dưỡng Cách Nhĩ Mộc bị bỏ hoang.
Giai đoạn này, phần trước tôi đã nói, kẻ đứng sau tất cả là thế lực quốc gia.
Thế nhưng, ở Trung Quốc, thế lực quốc gia cũng phải do một người đứng ra thao túng.
Cha mẹ của Hoắc Linh, khả năng chính là cán bộ quân đội cao cấp đứng ra phụ trách năm đó.
Trước chuyện “trường sinh bất tử” này, bất cứ ai tiếp xúc cũng đều khó lòng nén nổi lòng riêng, đây quả thực là “Chung Cực” mà cả nhân loại đều khát khao chiếm được.
Gia đình Hoắc Linh cũng không ngoại lệ.
Tôi nghĩ, đến sau cùng, Tam Thúc sẽ không viết những chuyện tàn nhẫn như dùng đội khảo cổ làm vật thí nghiệm này trở thành ý đồ quốc gia.
Mà chỉ là, ý đồ của Hoắc gia.
Sai Ngô Tam Tỉnh chuốc mê đội khảo cổ, cho đội khảo cổ ăn đan dược bọ ăn xác, nhất định cũng là nhà họ Hoắc lấy danh nghĩa quốc gia để thực hiện.
Như vậy, năm đó Hoắc Linh cũng đã trà trộn vào đội khảo cổ để thực hiện ý đồ gia tộc.
Chúng ta có thể nhìn vào biểu hiện của Hoắc Linh ở đội khảo cổ năm đó để đưa ra kết luận này:
Điệu đà ra vẻ ngây thơ đương nhiên là thói quen của tiểu thư nhà quan lớn, nhưng cũng không loại trừ khả năng cô ấy đang cố che giấu thứ gì.
Mấu chốt ở chỗ, năm đó lúc Ngô Tam Tỉnh giả thần giả quỷ, làm bộ như phụ nữ chải đầu dẫn dụ đội khảo cổ vào kỳ môn, Muộn Du Bình nhớ lại đáng lẽ anh ta có thể thấy mặt Ngô Tam Tỉnh, nhưng Hoắc Linh lại chắn ở phía trước. Chi tiết này nói rõ Hoắc Linh có vấn đề.
Cho thấy, Hoắc Linh đang âm thầm hỗ trợ Ngô Tam Tỉnh dẫn dụ đội khảo cổ vào kỳ môn, có điều Ngô Tam Tỉnh cũng không biết.
Ngô Tam Tỉnh gây mê đội khảo cổ, cho họ ăn đan dược bọ ăn xác, Hoắc Linh cũng ở trong số đó, để không bại lộ thân phận cô ấy cũng làm bộ trúng bẫy như đội khảo cổ. Thế nhưng, cô ấy đương nhiên không thể bị chuốc mê rồi ăn đan dược thật sự, trong tình huống ấy có lẽ chính Ngô Tam Tỉnh cũng không thể quan sát tỉ mỉ.
Trong khoảng một tuần khi đội khảo bị chở đến trại an dưỡng Cách Nhĩ Mộc, tôi cho rằng, Hoắc Linh đã bị tráo đổi, nói cách khác, có đến “hai Hoắc Linh”.
Gia đình Hoắc Linh nhất định đã tìm một cô gái trẻ tuổi giống Hoắc Linh, lợi dụng quyền thế ép cô gái này giả trang Hoắc Linh, lại cho cô ấy ăn đan dược bọ ăn xác khi cô hoàn toàn không biết, sau đó bỏ cô ấy vào trại an dưỡng Cách Nhĩ Mộc cùng một chỗ với nhóm Văn Cẩm.
Như vậy, Hoắc Linh vừa có thể lừa gạt đội khảo cổ, lại vẫn được tự do ra ngoài hành động.
Cô gái đóng giả Hoắc Linh ăn đan dược xong thì không bị lão hóa, còn có triệu chứng liên tục chải đầu. Hoắc Linh trong băng ghi hình chính là Hoắc Linh giả này.
Chú ý: Văn Cẩm đã nói rằng cô gái đầu tiên xuất hiện triệu chứng “thi hóa” không phải là Hoắc Linh.
Người đó khả năng là người “sập bẫy” trong đội của Cầu Đức Khảo hoặc một người khác bị nhà họ Hoắc dùng để thí nghiệm.
Mọi người còn nhớ trong trại an dưỡng Cách Nhĩ Mộc có nửa tầng dùng xi măng bít kín không? Có lẽ đó là nơi nhốt những yêu quái do thí nghiệm thất bại tạo thành.
Trại an dưỡng Cách Nhĩ Mộc chính là phòng thí nghiệm trên cơ thể người của nhà họ Hoắc, cũng giống như ngôi mộ của Uông Tàng Hải dưới đáy biển.
Tại đây bảy tám năm trời, “nó” vẫn luôn quan sát phản ứng của nhóm người thí nghiệm, cho đến đầu thập niên chín mươi.
Đầu thập niên chín mươi, có lẽ thế lực quốc gia đã chính thức gạt chuyện này đi, lực lượng giám sát vốn chặt chẽ đã nơi lỏng đi nhiều, cho nên nhóm Văn Cẩm mới có thể trốn thoát, bao gồm cả Hoắc Linh giả.
Sau đó, đội khảo cổ lại quay về trại an dưỡng bỏ hoang, “nó” đã rút quân khỏi đó, nói đúng hơn là thế lực quốc gia đã hoàn toàn bỏ qua. Thế nhưng, nhà họ Hoắc vẫn không buông tha, mà bước vào giai đoạn bí mật.
Lúc này, Ngô Tam Tỉnh hẳn có liên lạc với nhóm Văn Cẩm.
Bọn họ bắt đầu lên kế hoạch đến Thiên Cung.
Giai đoạn thứ hai, mười năm trước, Hoắc Linh hành động.
Sau khi trở về từ Thiên Cung, chỉ còn lại hai người Văn Cẩm và Hoắc Linh.
Lần này Hoắc Linh thật đã vào ở trong trại an dưỡng Cách Nhĩ Mộc cùng với Văn Cẩm, đồng thời nghiên cứu và tìm cách đến Tháp Mộc Đà.
Đại khái vào những năm 1995, Văn Cẩm và Hoắc Linh cùng đi trước đến Tháp Mộc Đà.
Thế nhưng, hẳn Ngô Tam Tỉnh đã nói cho Văn Cẩm nghe mối nghi ngờ về Hoắc Linh.
Hơn nữa, lần này Văn Cẩm cùng Hoắc Linh đến Tháp Mộc Đà trước, cũng đã phát hiện ra Hoắc Linh không bình thường, cho nên Văn Cẩm và Hoắc Linh mỗi người một ngả, Văn Cẩm trở về Cách Nhĩ Mộc, Hoắc Linh ở lại Tháp Mộc Đà.
Bí mật vô cùng quan trọng của Hoắc Linh đã xảy ra ở Tháp Mộc Đà.
Lúc ấy, nhà họ Hoắc đã không thể nào gióng trống khua chiêng mượn thế lực quốc gia và quân đội nữa. Thế nhưng nhà họ Hoắc vẫn có quyền thế rất lớn.
Cho nên lần hành động này, Hoắc Linh đã thành lập một đội của riêng mình, đội này chủ yếu là phụ nữ, điều này có liên quan đến Hoắc Linh. Đồng thời Hoắc Linh còn thông báo cho thế lực Cầu Đức Khảo, hợp tác với họ Cầu để tăng thêm sức mạnh.
Đây là nguyên nhân khi mới vào Tháp Mộc Đà, Ngô Tà đã phát hiện có dấu vết của đội ngũ Cầu Đức Khảo và lực lượng vũ trang thần bí mười năm trước.
Dấu hiệu của đội Cầu Đức Khảo là dãy số trạm nổi, còn dấu hiệu của đội Hoắc Linh là vòng tay bằng tiền xu thần bí (Phải, chính là thứ mà A Ninh đeo).
Mọi người còn nhớ lúc Ngô Tà, Muộn Du Bình đã phát hiện ra xác chết nữ trong người con trăn vảy vàng khổng lồ không?
Xác nữ kia có dãy số trạm nổi của nhóm Cầu Đức Khảo, mang theo lựu đạn (thời gian đó chỉ có đội của Hoắc Linh mới có thể có thứ này).
Còn nữa, trong giấc mộng kỳ lạ của Ngô Tà, xác nữ kia đeo xâu tiền xu, biến thành A Ninh.
Đây là người của Hoắc Linh, thậm chí tôi cho rằng đó có thể là mẹ của Hoắc Linh.
Lần này Hoắc Linh ở Tháp Mộc Đà phát hiện ra bí mật quan trọng, chính là bí mật trường sinh cộng sinh người rắn của Tây Vương Mẫu.
Chắc chắn Hoắc Linh đã ở lại Tháp Mộc Đà nghiên cứu bí mật này.
Để không khiến cho nhóm người Văn Cẩm hoài nghi, Hoắc Linh thật đã để Hoắc Linh giả ra khỏi Tháp Mộc Đà trở lại trại an dưỡng.
Vừa vặn lúc này Hoắc Linh giả bắt đầu thi hóa.
Người Văn Cẩm nhìn thấy sau khi trở về bị thi hóa biến thành Cấm Bà chính là Hoắc Linh giả, cấm bà mà Ngô Tà nhìn thấy ở trại an dưỡng kia cũng là Hoắc Linh giả.
Trong khi Hoắc Linh thật ở lại Tháp Mộc Đà.
Còn những người phụ nữ đeo “vòng tay Thanh Đồng” trong đội của Hoắc Linh và những người còn sống của đội Cầu Đức Khảo, hẳn cũng giống như đội khảo cổ, đều trở thành vật thí nghiệm của Hoắc Linh.
Bọn họ giống như A Ninh bị rắn mào gà cắn chết.
Có rất ít người biến thành “người rắn”.
Những người rắn này, đã trở thành vật thí nghiệm lẫn vũ khí của nhà họ Hoắc, bởi vì sau khi họ biến thành người rắn thì có thể điều khiển rắn mào gà tấn công.
Hoắc Linh hẳn đã ở lỳ trong Tháp Mộc Đà nhiều năm, nghiên cứu chế tạo người rắn.
Mười năm này, thế lực quốc gia đã buông tay, thế lực họ Hoắc ở lại Tháp Mộc Đà.
Cho nên phần trên tôi mới nói đây là quãng thời gian sóng yên bể lặng, Ngô Tà thoải mái sống ở nhà họ Ngô suốt mười năm.
Giai đoạn thứ ba, “nó” của mười năm sau – toàn diện xuất kích!
Vì sao mười năm sau Hoắc Linh lại rời khỏi Tháp Mộc Đà, “tái xuất giang hồ”, quậy cho gió giục mây vần?
Đáp án là: Giống như Uông Tàng Hải, phương pháp trường sinh nhân xà cộng sinh cũng không phải phương pháp mà họ Hoắc cần.
Bởi vì như vậy sẽ biến thành yêu quái.
Trong khi người sống ăn đan dược bọ ăn xác, cũng đã được chứng minh sẽ biến thành các loại yêu quái như Cấm Bà (cô ta còn chưa biết người sống ăn đan dược bọ ăn xác rồi chui vào áo ngọc thì có thể sống mãi).
Những loại thực nghiệm trường sinh này hầu như đều thất bại, trở về điểm ban đầu.
Hoắc gia và Hoắc Linh đương nhiên không cam lòng, những người đã chạm đến bí mật này có ai mà không điên cuồng tìm cách mở ra chứ?
Vì vậy, đầu mối lại vừa vặn quay trở lại cuốn sách lụa Chiến Quốc.
Phần Lỗ Vương cung dường như chỉ hướng đến một phương pháp trường sinh.
Tất cả, lại phải bắt đầu một lần nữa.
Lần này, nhà họ Hoắc và Hoắc Linh – “nó” ở trong “nó” sẽ hành động thế nào?
Hiện tại đã mất đi thế lực quốc gia, họ chỉ có thể lựa chọn “đấu ngầm”.
Lần này, ngoài mặt, nó lựa chọn Cầu Đức Khảo. Đặt quân của mình – A Ninh – vào đội ngũ của lão. Phải, A Ninh cũng có xâu tiền xu đeo tay, A Ninh là người của Hoắc Linh.
Đối với đội của Ngô Tam Tỉnh và Văn Cẩm còn lại của đội khảo cổ, thái độ của Hoắc Linh hẳn là:
Đầu tiên, cần sửa lại một chút phần giải mê trước, trong lần hành động mới nhất, “nó” không nên cũng không thể nào tiếp tục ra lệnh cho chú Ba giả (Giải Liên Hoàn) theo dõi và khống chế Cầu Đức Khảo như lần ở Tây Sa hai mươi năm trước.
Bởi vì, sau những năm chín mươi khi thế lực quốc gia rút khỏi, chú Ba giả (Giải Liên Hoàn) cũng được thả tự do rồi, không cần tiếp tục làm việc cho quốc gia nữa.
Mà hành động của nhà họ Hoắc cũng là bí mật, bọn họ không thể nào tiếp tục mượn thế lực quốc gia ra lệnh cho Giải Liên Hoàn, cũng không thể nào lấy thân phận nhà họ Hoắc ra lệnh cho hai nhà Ngô – Giải. Hai nhà Ngô – Giải cũng đâu có ngốc!
Cho nên, phần trước tôi phân tích “nó” tiếp tục ra lệnh cho Giải Liên Hoàn làm việc cũng không hợp lý.
Trên thực tế, trận chiến đã trở thành “đấu ngầm” thuần túy.
Hoắc Linh đối với đội Ngô Tam Tỉnh và Văn Cẩm:
1, Lúc Hoắc Linh cùng Văn Cẩm tiến đến Thiên Cung thì đã nảy sinh nghi ngờ với thân phận của Ngô Tam Tỉnh, dẫn đến nghi ngờ Giải Liên Hoàn và hai nhà Ngô – Giải. Thảnh thử lần này cô ta mới đặt quân bài chủ lực vào đội của Cầu Đức Khảo.
2, Thế nhưng sau lần tiến vào Thiên Cung kia, Hoắc Linh mơ hồ cảm thấy hai nhà Ngô – Giải hiểu rõ bí mật này, vừa nghi ngờ bọn họ lại vừa muộn lợi dụng họ giúp mình giải ra bí ẩn trường sinh.
3, Hoắc Linh chắc hẳn đã mua chuộc Phan Tử bên cạnh Giải Liên Hoàn để giám sát hai nhà Ngô – Giải. Lúc Phan Tử báo cáo về Ngô Tà (chắc đã cho Hoắc Linh ảnh chụp), thì Hoắc Linh giật mình sợ hãi, phát hiện ra Ngô Tà giống hệt với gián điệp ngầm Tề Vũ năm đó (Hoắc Linh đương nhiên biết Tề Vũ là nội gián, nhưng năm đó ở dưới đáy biển cô ta không biết Tề Vũ đánh nhau với Ngô Tam Tỉnh bị ngã vào quan tài sập bẫy, thành ra không hiểu vì sao Tề Vũ lại bị hại, sau vụ Tây Sa thì cô ta cũng không ở trại an dưỡng Cách Nhĩ Mộc, nên không biết cũng chẳng quan tâm đến tung tích của Tề Vũ), bởi vậy mà Hoắc Linh sinh ra nghi ngờ lớn đối với Ngô Tà.
4, Năm đó Hoắc Linh cũng nghi ngờ Văn Cẩm, hẳn đã phái người giám sát Văn Cẩm.
Giải đoạn thứ ba, mười năm sau “nó” – Hoắc Linh tiến hành ra quân toàn diện (phần Lỗ Vương cung).
Mười năm sau, lần hành động mới nhất của Hoắc Linh bắt đầu từ Lỗ Vương cung nơi cuốn sách lụa đề cập, nơi này dường như chứa đựng phương thức trường sinh mới mà Hoắc Linh không biết.
Đầu tiên Hoắc Linh tiết lộ thông tin trong cuốn sách lụa cho Cầu Đức Khảo, Cầu Đức Khảo đương nhiên sẽ hành động, A Ninh lập tức nhảy vào đội của họ Cầu. A Ninh và đội của Cầu Đức Khảo có chung một đặc điểm, chính là không có kinh nghiệm đổ đấu của “thổ phu tử”, Hoắc Linh đành phải thuê thêm chuyên gia đổ đấu Bàn Tử đến giúp A Ninh. Tấm bản đồ Lỗ Vương cung trong tay Bàn Tử khẳng định là của Hoắc Linh cho anh chàng.
Đối với hai nhà Ngô – Giải, Hoắc Linh cũng phái một ông già cầm cuốn sách lụa liên quan đến bản đồ Lỗ Vương cung đi tìm Ngô Tà.
Đồng thời cô ta cũng muốn cuốn chú Ba giả vào tròng để lợi dụng.
Mặt khác cuốn Ngô Tà theo, là để thử bí mật giữa Ngô Tà và Tề Vũ.
Nhờ có cuốn bản đồ Lỗ Vương cung trên sách lụa mà hai nhóm của Giải Liên Hoàn và Cầu Đức Khảo mới có thể lần lượt tiến vào Lỗ Vương cung.
Thử nghĩ mà xem, cuốn sách lụa đã ở trong tay quốc gia, thì ngoại trừ người có thân phận đặc biệt như Hoắc Linh, còn ai có thể lấy ra được?
Cuốn sách lụa này, chính là thứ Hoắc Linh dùng để nhử Cầu Đức Khảo và hai nhà Ngô – Giải.
Những người như Cầu Đức Khảo hay A Ninh đều không có kinh nghiệm, chạm phải thất tinh nghi quan là vỡ trận luôn (bằng chứng là trong nghi quan có thi thể người ngoại quốc), người có thể thật sự ra vào hầm mộ Lỗ Thương Vương chỉ có anh chàng Bàn Tử vì tham tiền mà nấn ná trong mộ thôi.
Lại nói về đội của Ngô Tam Tỉnh, phần trước tôi đã đề cập, tuy rằng đầu những năm 90 “nó” đột nhiên biến mất, nhưng Ngô Tam Tỉnh cũng không hề nơi lỏng cảnh giác.
Hơn nữa, khi cùng nhau tiến vào thiên cung thì Ngô Tam Tỉnh đã bắt đầu nghi ngờ Hoắc Linh.
Lần này cuốn sách lụa lại xuất hiện, còn rơi vào tay Ngô Tà, sao có thể không khiến Ngô Tam Tỉnh càng thêm cảnh giác?
Lần này Ngô Tam Tỉnh sắp xếp Giải Liên Hoàn (Giải Liên Hoàn dẫn theo Phan Tử và Đại Khuê), Muộn Du Bình dẫn theo Ngô Tà (nếu Ngô Tà không đi thì đã chứng tỏ Ngô Tà có vấn đề) cùng nhau xuống mộ, ở trong mộ thì gặp được Bàn Tử.
Chắc hẳn Ngô Tam Tỉnh đã nhắc nhở Giải Liên Hoàn trong nhóm có gian tế, nhưng không đoán được là ai. Cho nên, ở trong mộ Giải Liên Hoàn và Muộn Du Bình vẫn luôn diễn kịch với nhau.
Chắc chắn đây là lần đầu tiên Giải Liên Hoàn xuống Lỗ Vương cung, nhưng Ngô Tam Tỉnh và Muộn Du Bình đã tới trước và biết được bí mật trường sinh của áo ngọc.
Sau khi Giải Liên Hoàn và Muộn Du Bình xuống mộ thì đã đoán được đội Cầu Đức Khảo và “nó” đều chưa đến được hầm mộ chính, không nhìn thấy huyết thi cũng như phát hiện ra bí mật trường sinh.
Nhóm người Ngô Tam Tỉnh biết rõ, phàm là bí mật trường sinh mà “nó” chạm đến sẽ mang lại tai họa và bất hạnh cho rất nhiều người, vì vậy họ muốn phá hủy đi bí mật Lỗ Vương cung, đề phòng Cầu Đức Khảo và “nó” lại đến lần nữa.
Để đề phòng gian tế trong nội bộ, tiểu Muộn chơi trò giết chết hai cỗ huyết thi (rõ ràng tiểu Muộn có thể giết chết huyết thi Mục Vương từ lâu, vì sao đến lúc ấy mới ra tay chứ? Chính là để tránh cho người ta nghi ngờ), tiểu Muộn lấy được ấn quỷ, còn xà mi đồng ngư thì lọt vào tay Ngô Tà. Cuối cùng, Giải Liên Hoàn và Muộn Du Bình làm bộ bất đắc dĩ đốt sạch Lỗ Vương cung, thiêu rụi toàn bộ bí mật.
Lỗ Vương cung - Muộn Du Bình

Hoắc Linh và A Ninh không tìm được bất cứ thứ gì ở Lỗ Vương cung, còn gian tế Phan Tử cũng không nhìn ra bất cứ sơ hở nào.
Giải đoạn thứ ba, mười năm sau “nó” – Hoắc Linh tiến hành ra quân toàn diện (phần Mộ thất dưới đáy biển).
Thất bại ở Lỗ Vương cung, chắc chắn khiến Hoắc Linh vô cùng bực bội.
Thế là cô ta lại tiếp tục ra lệnh cho A Ninh mượn danh Cầu Đức Khảo đi xuống đáy biển. Đội của Hoắc Linh và đội của Ngô Tam Tỉnh bước vào giai đoạn đối đầu với nhau.
Trong ngôi mộ dưới đáy biển dường như cũng có dấu vết của một loại trường sinh khác, chẳng qua năm đó Hoắc Linh không nghiên cứu tỉ mỉ mà thôi.
Biết được hành tung của A Ninh, Giải Liên Hoàn lập tức xuống đáy biển (chú Ba biến mất).
Lúc này, Giải Liên Hoàn cũng đã nghi ngờ Phan Tử, không dẫn Phan Tử theo nữa, mà dùng cách “mất tích” để hành động một mình.
Bị Giải Liên Hoàn quấy phá (Giải Liên Hoàn rất quen thuộc ngôi mộ dưới đáy biển này), Cầu Đức Khảo và A Ninh có vẻ lại thất bại lần nữa.
Cho nên mới có chuyện A Ninh bỏ Cầu Đức Khảo, một mình quay xuống mộ.
Lần này, A Ninh mời Trương hói và Bàn Tử giúp đỡ, lại lừa cả Ngô Tà theo kế hoạch của Hoắc Linh, muốn dùng nơi vô cùng đặc biệt với Tề Vũ này để thử Ngô Tà.
Ba người giúp A Ninh xuống mộ xong thì A Ninh muốn giết chết ba người diệt khẩu.
Còn về đội của Ngô Tam Tỉnh, Muộn Du Bình đã đóng giả Trương hói. A Ninh đương nhiên không giết được ba người, ngược lại còn được họ cứu sống.
Ngoài chụp được bức hình Vân Đỉnh Thiên Cung, A Ninh cũng chẳng lấy được thứ gì đặc biệt.
Kết quả dưới đáy biển lần này là: Bàn Tử gia nhập đội của Ngô Tam Tỉnh, A Ninh hình như bắt đầu nảy sinh tình cảm với Ngô Tà.
Cuối cùng, tiểu Muộn cho nổ tung hầm mộ dưới đáy biển.
Giai đoạn thứ ba, mười năm sau “nó” – Hoắc Linh tiến hành ra quân toàn diện (phần Vân Đỉnh Thiên Cung):
Trong phần cuối Nộ Hải Tiềm Sa, lúc Ngô Tà đang tìm tên “Ngô Tam Tỉnh”, thì phát hiện ra một mẩu tin tìm người.
Một tấm ảnh chụp đội khảo cổ hai mươi năm trước và lời nhắn “Cá ở chỗ ta”.
Tôi thấy đây vẫn là một mồi câu của Hoắc Linh, diễn ra cùng với khoảng thời gian đưa cho Ngô Tà cuốn sách lụa Chiến Quốc có bản đồ Lỗ Vương cung, mục đích là để dẫn dụ hai nhà Ngô – Giải vào cuộc.
“Cá ở chỗ ai?” – Chỗ Hoắc Linh.
Khi lão Hải kể cho Ngô Tà nghe gốc gác con cá, đã nhắc đến chuyện đồng ngư được một bà cô trung niên giàu có mua đi, người này chắc là bản thân Hoắc Linh.
Đồng ngư chủ yếu tiết lộ thông tin về Vân Đỉnh Thiên Cung và hầm mộ dưới đáy biển.
Vân Đỉnh Thiên Cung, cũng có bí mật về một loại trường sinh khác.

Phần 13: Kết thúc.

1 comments:

8/18/2016 11:50 AM Reply

Công ty Đại Đại Phát viễn thông chuyên cung cấp màn hình iphone hàng đầu Việt Nam :
----------------------------------------------------
Giá rẻ nhất-chất lượng tốt nhất – Xem ngay chi tiết màn hình iphone tại đây:
Web: thay màn hình iphone
( Xem tai day): thay màn hình iphone
( xem tai day ): thay man hinh iphone

Post a Comment

Thục Thiên Mộng Hoa Lục