Jun 17, 2016

VẤN ĐỀ CÔNG THỤ VÀ CÁC COUPLE TRONG EXO - PHẦN 03

Written By Tích Vũ Lầu on Jun 17, 2016 | 16:29

VẤN ĐỀ CÔNG THỤ TRONG EXO – PHẦN 03
TRAO GIẢI CÁ NHÂN CÔNG THỤ VÀ TÌM RA CP NGƯỢC TÂM NHẤT EXO
Chương 04: Hạng mục trao giải cá nhân công – thụ
Người viết: Thỏ Nhỏ Lắm Lời
Dịch: Tích Vũ
Nguồn: tieba.baidu.com
1, Tiểu thụ thiếu chuyên nghiệp nhất: Lộc Hàm
Lộc Hàm chắc chắn là thành viên thiếu tự giác trong nghiệp làm thụ nhất EXO, bất luận mọi người có bới móc chỉ ra tính thụ của Lộc Hàm thế nào, Nai nhỏ nhà mình vẫn cứ giương cao lá cờ đàn ông đích thực. Nai nhỏ chắn chắn là người kiên cường nhất trên con đường phản công đầy gian truân, cũng là đứa trẻ có lòng tin vào bản thân nhất. Nai nhỏ cậu đừng có vùng vẫy nữa, mặt mũi cậu đẹp như hoa, phong thái thanh tân thoát tục, mắt to long lanh, làm cho đám người chúng tôi không thể phủ nhận cậu là thụ, câu kết luận “không phải” (real man) của Sehun trong EXO’s Showtime dành cho cậu mặc dù chỉ là nói đùa, nhưng sau đó cậu và Tao ra sức ôm nhau vật lộn cũng chứng tỏ tính “công” đầy miễn cưỡng của cậu. Vì sao Nai nhỏ cứ mê mẩn theo đuổi lĩnh vực mà mình không am hiểu thế nhỉ, thôi hãy chuyên tâm tìm hiểu đạo làm thụ đi nha.
EXO LUHAN

2, Tiểu thụ chuyên nghiệp nhất: Baekhyun
Trái ngược với Lộc Hàm hết sức thiếu chuyên nghiệp, Baekhyun có thể nói là tiểu thụ chăm chỉ, chịu khó, cần cù, yêu nghề nhất EXO, từ tiểu thụ ngây thơ trong sáng, đến nữ vương yêu nghiệt dụ thụ, rồi ngạo kiều cao lãnh thụ, còn cả ấm áp hiền lành thụ, Baekhyun đều làm ngon lành không hề tốn chút sức lực. Tư thái đó, biểu cảm đó, tâm trạng đó, khi thì muốn cưng chiều, lúc lại vừa yêu vừa hận, khiến cho các tiểu công không sao chống đỡ nổi, nhìn vẻ mặt ngẩn ngơ ngây ngốc của Park Chanyeol, biểu cảm yêu mà không có được của Kim Kai, rồi Ngô Diệc Phàm trong China Big Love Concert khi phàn nàn về từng thành viên, đến Baekhyun thì không sao nói nên lời là đủ thấy, sức hấp dẫn của Baekhyun có thể khiến cho phụ nữ phát cuồng, đàn ông phát điên, xứng đáng nhận danh hiệu tiểu thụ chuyên nghiệp nhất EXO.
EXO BAEKHYUN

3, Tiểu công thiếu chuyên nghiệp nhất: Kris
Nghĩ về quý ngài Kris, tôi chỉ cảm thấy uất nghẹn, ngài nói ngài là nam nhi bảy thước phong độ ngời ngời mày kiếm mắt sao, nói ngài không phải là công thì có lỗi với ngài, thế nhưng ngài có chút tự giác làm công không vậy? Lạnh lùng mới là style của anh đây, ngài nói không dưng đi làm mấy trò dở hơi làm gì, không dở hơi thì thôi đi, mà đã dở hơi thì dở hơi đến cùng. Dở hơi chán rồi còn gọi cả chị em song sinh của ngài là Tina ra chơi cùng nữa, ngài không biết làm vậy rất toi cơm sao, chị em muốn giấu kỹ mấy cái đó có biết không, bằng không sẽ đùa đến thú tính đại phát đó có hiểu không?
EXO KRIS

4, Tiểu công chuyên nghiệp nhất: Không có
Vị trí này đành phải bỏ trống, đây là hạng mục trao giải duy nhất không bầu được ai, bởi vì trong EXO không tồn tại vị này.
Bình luận nổi bật:
- Nói thế nghĩa là không ai xứng với Tiểu Bạch rồi?
- Chenchenchenchenchenchenchen…
- Xingxing ~~~~
5, Tiểu thụ có khí chất nhất: Xiumin
Là anh cả có gương mặt trẻ thơ trong nhóm, Xiumin còn điềm đạm hơn cả anh hai Lộc Hàm, chín chắn hơn nhiều cậu em nhỏ Baekhyun, không ồn ào, không đùa giỡn, rất có phong thái và lòng dạ của một ông anh lớn trong nhà. Cậu có vẻ ngoài thanh thoát dễ thương của một tiểu thụ, tính cách gọn gàng ngăn nắp của một ông anh. Tự cổ Kim gia xuất yêu nghiệt, đây vốn là truyền thống của nhà SM, độ nổi tiếng của anh cả không đùa được đâu, quan trọng nhất là người ta không có dựa vào đùa giỡn để giành sự chú ý, cũng không hóa trang tỉ mỉ để thu hút ánh nhìn, người ta chỉ việc toát ra khí độ nho nhã đường hoàng mà giết dần giết mòn các tiểu công thôi.
EXO XIUMIN

6, Tiểu công có khí chất nhất: Oh Sehun
Fan của EXO đã quen gọi cậu Oh là “thiếu gia”, tôi cũng cảm thấy cách gọi này vô cùng chính xác, xem ra quan điểm của quần chúng hết sức chung lòng. Trên người cậu Oh toát ra thứ khí chất cao quý hơn người, cứ như sinh ra trong gia đình quyền quý, không bị tục trần vấy bẩn vậy đó. Thường thì những người thế này sẽ khiến người khác có cảm giác khó gần, nhưng cậu Oh da trắng dáng đẹp, giọng nói mềm mại lại cực kỳ tếu táo dễ gần, thành ra các hyung đều hết sức quý mến cậu ta, kể cả nhiều lúc đùa dai cũng làm người khác không sao ghét nổi. Có điều ngây thơ vốn không phải thuộc tính của cậu Oh, dù cậu toát ra tính “thụ” khi ở cạnh một số thành viên, nhưng trên người cậu ấy vẫn có sức mạnh và sự kiêu ngạo không dễ dàng khuất phục, giờ cậu Oh vẫn còn nhỏ tuổi, đến đến khi chín muồi rồi, chắc chắn công mãn thiên hạ luôn.
EXO SEHUN

7, Tiểu thụ tinh khôi nhất: Lay
Tạo hình lúc mới debut của Lay tuyệt đối ngời ngời tính công, nhưng người ta lại cứ hết lòng đi con đường cảm “thụ” cơ. Những năm gần đây thuộc tính thụ của Lay ngày càng rõ rệt, hơn nữa còn dành được sự đón nhận nhiệt tình của fan. Mọi người đừng bảo thuộc tính công còn cách cậu ấy khá xa, mà vốn dĩ trong người Nghệ Hưng không tồn tại thuộc tính ấy, ngoan hiền ngây ngô mới là đặc tính của Lay. Không giống như Baekhyun chuyên nghiệp dụ thụ 20 năm, Lay nhà chúng ta chỉ lơ đãng tản ra tính thụ, đặc trưng kinh điển của loại người bị tiểu công để mắt tới vẫn không phát giác mảy may, dây thần kinh phản xạ dài gấp mấy lần người thường cũng đành hết cách. Nhưng chính tính cách này càng kích thích ham muốn của các tiểu công. Chúng ta cùng chúc cho con đường làm thụ của Lay ngày càng rực rỡ nha.
EXO HANLAY

Bình luận nổi bật:
- Chúc nguyện vọng của chủ nhà sớm thành hiện thực.
- Hu hu hu, chủ nhà thẳng thắn quá, hay lắm, hi vọng điều chủ nhà nói sớm thành sự thật…
- Ôi Lay ngơ nhà em *khóc ròng*
- Trong các CP liên quan đến Hưng ngơ em thích nhất Kaixing, mặc dù cặp này hơi bị lạnh nhạt, nhưng đen tối lạnh lùng công x hiền lành ấm áp thụ là khẩu vị của em đó.
8, Tiểu công tinh khôi nhất: Chen
Khuyết điểm chiều cao và tính cách hơi ồn ào dễ khiến mọi người bỏ quên tính công của cậu ấy, thế nhưng để ý lâu ngày, chúng ta không khó nhận ra Chen Chen là một chàng trai chín chắn vừa dũng cảm vừa quan tâm người khác, luôn giúp đỡ và ủng hộ các thành viên, phối hợp ăn ý với các thành viên cùng bày trò ầm ĩ, duy trì không khí vui vẻ trong nhóm, thỉnh thoảng cậu ấy cũng làm aegyo khiến mọi người thấy dễ thương, nhưng không hề nữ tính chút nào. Mặc dù Chen Chen không có bá khí như Kris, cũng không ngầu như Kris, nhưng luôn có sự lạc quan vui vẻ, chân thành tích cực chỉ cậu ấy mới có. Tiểu công rạng rỡ tinh khôi nhất chắc chắn là Chen.
EXO CHEN

CHƯƠNG 05 – CP NGƯỢC TÂM NHẤT EXO
Tôi đột nhiên cảm giác EXO giống như một truyện kể dài kỳ lắt léo, luôn rẽ hướng và kết cục thì khó mà đoán trước được. Chỉ trong vòng 2 năm, gần như toàn bộ CP yêu thích trong lòng tôi đều sụp đổ. Kris, Han, Tao rời nhóm, Baekhyun, Kai tuyên bố có người yêu. Cảm giác này thật sự rất khó nói […] (*)
(Chú thích (*): Có một đoạn rất dài bạn tác giả có tâm sự về chuyện giữa Baekhyun và Taeyeon, Kai và Krystal, nói chung là cảm thấy nếu như đó là sự lựa chọn của các cậu ấy thì không cần phản ứng gay gắt hay tỏ ra thất vọng làm gì. Các cậu ấy xứng đáng có được cuộc sống bình thường của riêng mình, ở bên người con gái mà mình yêu thương).
Chỉ hai năm ngắn ngủi mà đủ loại chiến hạm đều chìm sạch, kể cả mấy chiếc thuyền nhỏ cũng bị sóng đánh tan tành, làm cho fan shipper không khỏi bàng hoàng, trong đầu lúc nào cũng như có khối thuốc nổ chỉ chực nổ tung. Thôi thì chúng ta tìm vui trong nỗi khổ, thử bình chọn xem CP nhà nào ngược shipper nhất đi. Để tôi tổng kết một chút và đưa ra danh sách đề cử CP ngược tâm nhất của mình.
Top 10 KrisHo
Sau khi Kris rời nhóm, CP “ba má” coi như ly hôn rồi, từ nay trong nhà không còn ba nữa, một mình Suho vừa làm cha vừa làm mẹ, một mình che chở cả đám con nheo nhóc này, áp lực tăng lên gấp bội. Khoảng thời gian mà Kris vừa rời nhóm, tôi cảm thấy tâm trạng của má Hào tụt dốc không phanh, cứ như luôn phải chịu đựng cái gì. Các bạn thử nghĩ xem nhìn cảnh một gia đình không hoàn chỉnh tâm trạng liệu có vui nổi hay không?
EXO KRISHO

Top 9 LuMin
Lúc mọi người vẫn không ngừng hỏi Lộc Hàm có còn giữ liên lạc với Ngô Diệc Phàm hay không, còn giữ liên lạc với Trương Nghệ Hưng hay không, còn qua lại với Sehun hay không, liệu có ai còn nhớ ở Hàn Quốc Lộc Hàm còn có một người bạn tốt nhất là Xiumin không vậy? Ngày ấy hai người hợp nhau cỡ nào, thân thiết cỡ nào, chưa từng có mâu thuẫn, không hề có ngăn cách, nhưng lại bị ép phải xa nhau, chẳng lẽ không ngược sao?
EXO LUMIN

Top 8 KrisBaek
Khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 6 năm 2014 đã khiến cho KrisBaek đảng nếm trải mùi vị sụp đổ hoàn toàn, tiểu công bỏ đi, tiểu thụ là trai thẳng, ôi trời ơi, ngược chết shipper luôn.
EXO KRISBAEK

Bình luận nổi bật:
- Nói lại chuyện này trái tim em lại tan nát, cảm giác toàn bộ nhân sinh quan 14 năm làm shipper hoàn toàn sụp đổ.
- Cho nên mình thà YY Baekhyun muốn giúp Phàm Phàm gánh bớt áp lực anh phải chịu… thôi được rồi chỉ là YY để bạn thân vui vẻ một chút mà thôi, nhưng người cuối cùng unfollow Instagram của Kris là Baekhyun mà, cho nên mình vẫn luôn có cảm giác Baekhyun vẫn còn tình nghĩa sâu nặng với Phàm Phàm.
- KrisBaek couple một thời tôi cuồng dại!
Top 7 KaiLu
Chuyện Kai công khai hẹn hò chắc đã khiến cho toàn bộ Kai x All đảng chết tâm rồi đúng không, KaiLu chắc chắn cũng nằm trong số đó. Thật ra so sánh các CP có Kai thì KaiLu đảng đã tương đối bình thản rồi, dù gì Lộc Hàm cũng đã rời nhóm được hơn một năm, thời gian có thể xoa dịu rất nhiều vết thương. Nhưng điều ngược tâm nhất chính là, ngày Kai công khai hẹn hò – tức mùng 1 tháng 4 – cũng chính là ngày bốn năm về trước cả nhóm đứng chung một sân khấu, Kai đứng bên cạnh Lộc Hàm đặt tay lên vai anh ấy, nói với cả thế giới rằng “anh ấy rất đẹp”, ngày đó vang lên vô số tiếng hô hào “Kai Lu”, “Kai Lu”, ngày đó hai người liên tục nhìn nhau rồi thì thầm to nhỏ. Giờ nghĩ lại mới nực cười làm sao.
EXO KAILU

Top 6 ChanBaek
Chuyện Baekhyun hẹn hò đã khiến con dân ChanBaek đảng tan nát cõi lòng, thời gian đó nhiều fan đã gào thét xót thương thay cho Chanyeol. Vòng vo một hồi, tất cả lại trở về chỗ cũ. Trước đây tôi vẫn luôn tin tưởng “làm bạn chính là lời tỏ tình dài lâu nhất”, giờ đây tôi cũng đã thể hội được ý nghĩa sâu xa trong đó: Không cần biết cậu đi bao xa, bay cao cỡ nào, té đau bao nhiêu, tớ vẫn luôn ở nơi mà cậu chỉ cần đưa tay ra làm chạm đến. Mỗi lần nhìn thấy Chanyeol trong đầu tôi lại lóe lên câu đó, ngược chính mình đến nỗi: Hai đứa mãi mãi không thể ở bên nhau, nhưng hai đứa sẽ mãi mãi ở bên nhau.
EXO CHANBAEK

Top 5 – KrisYeol
Không thể nghi ngờ rằng sự ra đi của Kris chính là ngọn nguồn cho cái ngược của KrisYeol, vốn tưởng rằng tất cả những gì tuyệt vời nhất sẽ ngủ yên trong ký ức, thời gian sẽ rửa sạch mọi vết thương, nhưng chỉ một tấm hình lại khiến KrisYeol đảng như tôi rưng rưng nước mắt. Cậu ấy đã khiến chúng ta hiểu được nhớ mãi không quên tất có ảnh hưởng, hai người trước nay chưa từng quên lãng đối phương.
EXO KRISYEOL

(Vũ: Nếu mọi người chưa biết vụ này thì có thể đọc ở bài báo này - Chanyeol lặng người nhìn poster của Kris tại sân bay).
Top 4 – Kaisoo
Đây là cặp đôi mới ra lò, Kai công khai hẹn hò thì những người đau lòng nhất chắc là Kaisoo đảng, cặp đôi này giống hệt với ChanBaek ngày xưa, cũng tan vỡ vì một nguyên nhân như thế. Hẳn Kaisoo đảng vẫn còn niềm tin, ít nhất hai đứa nó vẫn ở bên nhau, không cần biết là cô gái ở bên Kai là ai, thì người anh em thân thiết nhất luôn bầu bạn bên cạnh Kai vẫn là Doo Kyung Soo.
EXO KAISOO

Top 3 – Phồn Tinh (KrisLay)
Ở trong lòng tôi, Phồn Tinh cực ngược, vô cùng ngược. Hai người họ đã từng là những chiến hữu chung kiếp tha hương, sống nơi đất khách, ôm ấp hoài bão, hỗ trợ lẫn nhau mà đi lên. Hai người họ đã từng là những người anh em hết lòng tin tưởng, khích lệ lẫn nhau, trao cho nhau tình cảm nhẹ nhàng cùng quan tâm vô hạn. Họ đã từng cho rằng sẽ mãi mãi ở bên nhau đi đến đỉnh vinh quang, nhưng giờ đây lại chỉ còn là những người xa lạ.
Có người nói họ vẫn còn liên hệ với nhau, nhưng trừ khi có chứng cứ xác thực chứng minh họ vẫn còn qua lại, thì tôi tin rằng họ thật sự đã “đường ai nấy đi” rồi. Các bạn chớ tức giận hay tuyệt vọng, nghe tôi giải thích cặn kẽ đã.
Đầu tiên hãy nói đến phần phỏng vấn cá nhân trong Happy Camp, trong cả đoạn phỏng vấn đó thì người có tâm tình kích động nhất chính là Hoàng Tử Thao và Trương Nghệ Hưng. Vì sao hai người đó lại kích động? Xét về tính cách, chúng ta chỉ bàn đến Trương Nghệ Hưng thôi nhé, Trương Nghệ Hưng là người vô cùng trọng tình nghĩa và cực kỳ nguyên tắc, điều này có thể thấy rõ qua Go Fighting. Cho nên trong quan điểm của cậu ấy, công ty đã lựa chọn họ, đào tạo họ, biến họ trở thành ngôi sao nổi tiếng, như vậy nghe theo sự sắp đặt của công ty là chuyện hết sức đương nhiên, cực khổ một chút cũng không sao, các nhóm nhạc Hàn Quốc từ xưa đến nay đều chịu đựng được, thì tại sao lại có người phá vỡ quy tắc này, tại sao anh ấy lại không chịu được chứ? Tâm tình cậu ấy càng kích động thì càng chứng minh cậu ấy đã chìm đắm quá sâu vào thứ tình cảm này. Năm đó Ngô Diệc Phàm bỏ đi không hề nói cho ai biết, bao gồm cả Nghệ Hưng, đối với Nghệ Hưng mà nói đây là một sự phản bội tình bạn quá lớn. Nếu như khi đó Ngô Diệc Phàm đứng trước mặt Trương Nghệ Hưng, tôi tin cậu ấy nhất định sẽ hét lên: “Vì sao?”. Không có tình cảm thì sẽ không có đả kích. Giống như đánh cãi giữa bạn đời và bạn bè bình thường là hoàn toàn khác nhau. Trong lòng Trương Nghệ Hưng có tức giận, có hoang mang, có đau lòng vì Ngô Diệc Phàm, hơn nữa sau sự việc đó Ngô Diệc Phàm hẳn cũng không hề giải thích gì với họ, phát biểu của bọn họ Ngô Diệc Phàm cũng không nghe thấy. Ngô Diệc Phàm cũng sẽ đau lòng, vì sao bạn bè không hiểu anh, anh đã làm ra chuyện tồi tệ nhất, tôi nghĩ anh cũng có vô số lời trong lòng muốn nói. Nhưng tình cảnh giữa họ quá phức tạp, thành ra anh lựa chọn im lặng. Nếu như bảo giữa Phồn Tinh có khúc mắc, thì chỉ đành đổ cho vận mệnh tàn nhẫn mà thôi. Đó là lý do trong tình trạng này tôi cho rằng bọn họ sẽ không chủ động liên lạc với nhau, huống chi giữa họ còn có một SM.
Tiếp nữa, thông qua các cuộc phỏng vấn dành cho bốn chàng trai thì chúng ta có thể đoán ra được mối liên hệ hiện tại của bốn người. Điều chúng ta khẳng định được chính là, Ngô Diệc Phàm, Trương Nghệ Hưng và Hoàng Tử Thao đều có liên hệ với Lộc Hàm, nhưng giữa ba người trên lại không hề qua lại. Trương Nghệ Hưng và Lộc Hàm còn công khai bày tỏ tình anh em không bao giờ mất, Nghệ Hưng cũng trả lời phỏng vấn rằng khá lâu về trước mới gặp Lộc Hàm, cho thấy cả hai đều rất bận. Mối quan hệ này rất khác thường, gần như ẩn ý rằng giữa cậu ấy và hai người còn lại không hề gặp lại nhau. Còn nữa, lúc Trương Nghệ Hưng trả lời phỏng vấn, truyền thông rất tích cực nhắc đến Lộc Hàm, nhưng lại không hề đề cập đến hai người còn lại. Nguyên nhân không cần nói cũng biết, truyền thông nhận tiền làm việc, chuyện không nên hỏi thì sẽ không được hỏi. Tương tự mỗi lần phỏng vấn Ngô Diệc Phàm cũng vậy, truyền thông căn bản không hề nhắc gì đến Trương Nghệ Hưng, thật ra tôi rất hi vọng có đài nào chịu liều mạng hỏi xem để còn lần ra chút manh mối.
Hiện tại họ hầu như đều đang hoạt động ở Trung Quốc, nhưng thị trường Trung Quốc lại quá lớn, họ hoàn toàn có thể tự phát triển sự nghiệp mà vẫn tránh phải đụng độ nhau. Vì vậy mong muốn của fan được chứng kiến họ xuất hiện trong cùng một show truyền hình hay trên cùng một sân khấu là rất mong manh. Cho dù giữa họ có hóa giải được hiểu lầm, thì vẫn còn SM ở giữa. Nếu như nói giữa họ còn có mối liên hệ nào, chắc cũng chỉ là liên quan đến cái SM này thôi. Hai người liệu còn có thể gặp lại hay không, đành chờ thời gian định đoạt.
Đương nhiên tôi rất mong hai người có thể hàn gắn lại, dù gì mối duyên kỳ lạ này bị đứt gãy thật sự rất đáng tiếc.
EXO KRISHANLAY

Bình luận nổi bật:
- Hi vọng Phồn Tinh có thể giống như cặp tiền bối cùng nhà HanChul và YunJae vậy, nhiều năm sau có thể gặp lại, nhớ mãi không quên nhất định có hồi đáp.
- Quan điểm của chủ nhà về Phồn Tinh giống hệt em, thật ra chúng ta không cần phải nghĩ ngợi quá nhiều về họ, nếu không sẽ buồn bực, bởi vì giới giải trí vốn rất phức tạp, giữa họ rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì thì chỉ có bản thân họ biết thôi, chúng ta cứ lặng thầm ủng hộ họ là được rồi.
- Đường ai nấy đi cũng tốt. Cứ buông tay nhau mà giữ lấy hồi ức tốt đẹp, tôi chỉ có thể đi cùng em đến đây, đoạn đường còn lại em hãy kiên cường bước tiếp, mong rằng ngày sau có thể tương kiến.
- Instagram của Đào Tử chỉ còn lại Lộc Hàm thôi.
Top 2 – HunHan
Lộc Hàm rời nhóm chắc đã khiến cho HunHan đảng như vỡ trận. Chỉ riêng chuyện CP nổi tiếng nhất giải tán đã đủ để xếp vào TOP 3 bảng xếp hạng này rồi. Nhưng chuyện ngược tâm không chỉ có vậy, nếu như ra đi dứt khoát không chút lưu luyến, thì chỉ để lại chút hoài niệm cho fan, dần dần rồi sẽ bình phục lại. Thế nhưng sự ràng buộc giữa họ lại vẫn để cho fan phát hiện rồi tiếp tục trầm mê không dứt. Tấm ảnh đội mũ che mặt của Sehun trên Instagram mới đây cũng dẫn đến sự tranh cãi ồn ào, weibo sục sôi suốt mấy ngày không thôi. Cặp đôi này đúng là đã khiến fan không thể yên lòng.
EXO HUNHAN

(Vũ: Về vụ việc tấm hình mà Sehun đăng tải mọi người có thể đọc ở bài báo này – đại khái là fan phân tích ra rằng người trong tấm hình Sehun chụp chính là Luhan).
Top 1 – KrisTao
CP này ngược nhất, ngược đến làm cho fan CP giải tán hết lượt. Tôi không rõ lắm lúc này còn có bao nhiêu người vẫn ship KrisTao, nhưng tôi đảm bảo đến shipper nhiệt thành nhất cũng không thể vắt ra nổi chút tình cảm nào giữa họ. Mối quan hệ “tương ái tương sát” của họ thật không khác nào vở kịch đặc sắc, anh em tốt trực tiếp biến thành kẻ thù, bây giờ chắc chỉ còn là người qua đường, cũng chẳng phải thâm thù đại hận lại trở thành kết oán gây thù, mọi người nghĩ họ còn có thể làm bạn bè bình thường được nữa không?
EXO KRISTAO

HOANG ZI TAO

Bình luận nổi bật:
- Tôi thật sự đã bị KrisTao nhà mình ngược đến khó thở luôn. Phản ứng càng mãnh liệt thì càng chứng tỏ ngày đó tình cảm càng sâu, câu nói này không hẳn đúng trong trường hợp của họ. Tôi không còn gì để nói nữa, chỉ có thể chờ đợi thôi.
- Tôi là Phồn Tinh đảng mà còn đau lòng thay cho fan của cặp KrisTao. CP nhà chúng tôi chỉ là chiến tranh lạnh, còn CP nhà họ đã trở mặt thành thù rồi. Tieba của Phồn Tinh có 14 vạn người theo dõi, tieba nhà KrisHan còn 12.6 vạn người theo dõi, những người còn ở lại tôi đều cảm kích hết mình.


Lời Tích Vũ: Chủ đề vẫn còn tiếp tục, Lucky One và Monster mới được tung ra, tác giả đang phân tích về sự thay đổi của các thành viên ở lần comeback này, nhưng mình tạm thời dừng ở đây, khi nào có hứng sẽ dịch tiếp, đại khái đã bị bảng xếp hạng CP ngược làm cho chết trôi rồi. Mình bias Lay và cũng cảm thấy Phồn Tinh rất ngược, ngược nhất trong các CP luôn. “Y bất như tân, nhân bất như cựu” (áo không gì bằng mới, người không gì bằng cũ), mình luôn trân trọng những mối quan hệ từ thuở còn gian khó, gắn bó lâu dài, hỗ trợ giúp đỡ lẫn nhau cùng sát cánh đi lên, cho nên việc CP này tan rã làm mình hụt hẫng khó tả.

3 comments

4/10/2017 9:58 AM Reply

Sao không có TaoHun và SeChan nhở?

4/10/2017 9:59 AM Reply
This comment has been removed by the author.
8/01/2017 6:16 PM Reply

|o|

Post a Comment

Thục Thiên Mộng Hoa Lục