Oct 8, 2013

[ĐAM MỸ | CẢNH KHANH | CỬU TIÊU] MỤC LỤC

Written By Tích Vũ Lầu on Oct 8, 2013 | 23:06

[ĐAM MỸ | CẢNH KHANH] CỬU TIÊU

Tác giả: Nhĩ Khuynh Phúc Liễu Ngã Đích Hồng Trần

Biên dịch: Tích Vũ - Phong Đình

Thể loại: Đam mỹ cổ trang, Tiên Kiếm 3 đồng nhân, Cảnh Khanh, kiếm hiệp tiên hiệp, tiền thế kim sinh, tình hữu độc chung, ngược tâm.

Nhân vật chính: Cảnh Thiên, Từ Trường Khanh, Trùng Lâu, Thanh Vy, Đường Tuyết Kiến, Mậu Mậu.

Tình trạng bản gốc: 9 chương, Hoàn

Tình trạng bản dịch: Hoàn

[ĐAM MỸ | CẢNH KHANH] CỬU TIÊU

Văn án:
Đã từng, Phi Bồng yêu thích sắc trắng như vậy mà nấn ná tại nhân giới. Thế nhưng, tại sao hết ngày này qua ngày khác hắn vẫn không tìm thấy bất cứ vui thích rung động nào? Có thể, màu trắng đã từng khiến hắn tiêu hồn phệ cốt, nguyên lai cũng chỉ vì một người mà thôi.

Bạch sắc, một người. Trong ánh mắt trống rỗng đột nhiên nổi lên cuồng phong dữ tợn, ngập sâu giữa thủy triều mênh mang.

Trên thiên đình không có gió, ngoại trừ Ma Tôn Trùng Lâu, không có bất cứ kẻ nào mang đến rung động cho nơi đây. Người cùng cột đều như tượng đá, không hề có chút sinh cơ. Đây là ngày tháng của thần tiên, trợn mắt bảo vệ một cái nhà tù không ý nghĩa. Không cần vây nhốt, cũng tự hóa lao tù.

Trích dẫn:
“… Đôi môi khô nóng như lửa được một bờ môi mềm lạnh nhẹ nhàng che lại. Cảnh Thiên sửng sốt trong giây lát, nỗ lực thanh tỉnh. Sau đó, dục hỏa như bài sơn đảo hải không cách nào kiềm chế tìm được chỗ phát tiết, tức thì như nước lũ đổ ập về xuôi, hướng thẳng một điểm thanh lương kia mà tuôn ra. Cảnh Thiên một tay nắm chặt lấy cổ tay trắng muốt của Từ Trường Khanh, một tay kia, run run giữ lấy những sợi tóc mềm mại sau ót y. Bất chấp trói buộc mơ hồ sâu trong nội tâm mà đáp lại khát vọng tối nguyên thủy của cơ thể, mang theo phóng túng cùng bừa bãi, chỉ cần bản thân dễ chịu mà thôi. Con mắt dữ tợn huyết hồng nhìn nam tử nhẹ như vân yên trước mắt, hắn vẫn nghĩ rằng Trường Khanh giống như giọt nước trong suốt nhất, mây khói thanh linh nhất, thạch đài tú lệ nhất của Thục Sơn, không thể nắm giữ cũng không thể thân cận, luôn mang theo ba phần ấm áp, ba phần lãnh đạm, còn có một phần rất nhỏ, ẩn dấu thật sâu thật sâu, chính là dữ dội cùng ngoan tuyệt. Hắn nhìn thấy y, một Từ Trường Khanh luôn lãnh đạm chau mày của ngày thường, bởi vì tiến nhập thô bạo của hắn mà trở nên chật vật, thấy y liều mạng cắn môi dưới, không phát ra bất cứ thanh âm nào, chỉ bất lực thở dốc. Tâm Cảnh Thiên co rút đau đớn chưa từng có, con mắt nguyên bản đỏ rực đột nhiên ngập tràn lệ nóng, sau đó theo từng tiết tấu của thân thể mà lạc xuống, rơi lên gương mặt thanh tú của Từ Trường Khanh…”
(Ha ha, caption như thế đủ rồi!)

Mục lục


Toàn văn hoàn

5 comments

B_B
10/09/2013 5:59 AM Reply

Tung bông truyện mới! Hoan hô nàng ;)

Anonymous
10/09/2013 6:45 AM Reply

Truyện mới, ta hóng :D

10/09/2013 12:08 PM Reply

e ủng hộ bộ mới nha, lần này 1 lần nữa đặt niềm tin vào Lão Đại, Thiều Hoa làm e mất lòng tin quá nhiều vào anh ý rồi

10/12/2013 4:58 PM Reply

Tại sao! Tại sao! Tại sao!???? Nàng làm ta hộc máu mũi..... Đoạn nào không trích, nàng lại trích ngau\y đoạn H thật làm ta không cam lòng mà nhảy vào cái hố lửa này.

10/18/2013 11:56 AM Reply

Ôi trời, lại nhễ nhại nhễ nhại
Ta thích ta thích
*tung...mồ hôi*
^_^

Post a Comment

Thục Thiên Mộng Hoa Lục